intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

10 Chuyên đề lớn ôn thi Đại học môn Vật lý của GV. Vũ Đình Hoàng

Chia sẻ: đinh Thị Lan | Ngày: | 10 tài liệu

16.502
lượt xem
924
download

Đây là 10 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/10

10 Chuyên đề lớn ôn thi Đại học môn Vật lý của GV. Vũ Đình Hoàng
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tuyển chọn 10 chuyên đề lớn ôn thi Đại học môn Vật lý của giáo viên Vũ Đình Hoàng để giúp các bạn học sinh lớp 12 dễ dàng ôn tập và củng cố kiến thức!

Lưu
10 chuyên đề luyện thi này sẽ mang đến cho bạn những bài tập và lý thuyết về dao động, sóng điện từ, lượng tử ánh sáng, sóng ánh sáng, dòng điện xoay chiều, dao động cơ học, sóng cơ học,....trong kỳ thi tuyển sinh Đại học năm 2014 này, nhằm giúp các bạn củng cố kiến thức và rèn luyện những kỹ năng cần thiết để chuẩn bị bước vào kỳ thi tuyển sinh Đại học - Cao đẳng sắp tới đạt được kết quả tốt. Mời các bạn cùng tham khảo!

Tài liệu trong BST: 10 Chuyên đề lớn ôn thi Đại học môn Vật lý của GV. Vũ Đình Hoàng

  1. Chuyên đề ôn thi Đại học môn Lý: Kiến thức chung - Vũ Đình Hoàng

    pdf 25p 660 115

    Nhằm phục vụ cho quá trình học tập và ôn thi Đại học, chuyên đề ôn thi Đại học môn Lý - Kiến thức chung của Vũ Đình Hoàng sẽ là tài liệu tham khảo hữu ích cho các bạn học sinh.

  2. Chuyên đề ôn thi Đại học môn Lý: Phóng xạ, hạt nhân - Vũ Đình Hoàng

    pdf 50p 918 136

    Các bạn học sinh sẽ được củng cố kiến thức về hạt nhân nguyên tử, phóng xạ tự nhiên với tài liệu tham khảo chuyên đề ôn thi Đại học môn Lý - phóng xạ, hạt nhân của Vũ Đình Hoàng.

  3. Chuyên đề ôn thi Đại học môn Lý: Thuyết tương đối hẹp - Vũ Đình Hoàng

    pdf 14p 565 61

    Đạt kết quả tốt trong kỳ thi tuyển sinh Địa học - Cao đẳng với tài liệu chuyên đề ôn thi Đại học môn Lý về thuyết tương đối của Vũ Đình Hoàng, các bạn học sinh sẽ được cung cấp kiến thức về: Thuyết tương đối hẹp, hệ quả thuyết tương đối hẹp.

  4. Chuyên đề ôn thi Đại học môn Lý: Lượng tử ánh sáng - Vũ Đình Hoàng

    pdf 39p 857 129

    Để đạt kết quả tốt cho kỳ thi tuyển sinh Đại học, tài liệu chuyên đề ôn thi Đại học môn Lý về lượng tử ánh sáng của Vũ Đình Hoàng sẽ giúp các bạn củng cố kiến thức môn Lý với chủ đề: Hiện tượng quang điện, quang phổ nguyên tử Hidro.

  5. Chuyên đề ôn thi Đại học môn Lý: Sóng áng sáng - Vũ Đình Hoàng

    pdf 51p 684 125

    Để chuẩn bị kiến thức và kỹ năng cho kỳ thi tuyển sinh Đại học, với chuyên đề ôn thi Đại học môn Lý về sóng áng sáng của Vũ Đình Hoàng các bạn học sinh sẽ được củng cố kiến thức về: Tán sắc ánh sáng, giao thoa ánh sáng.

  6. Chuyên đề ôn thi Đại học môn Lý: Dao động và sóng điện từ - Vũ Đình Hoàng

    pdf 57p 808 186

    Tài liệu chuyên đề ôn thi Đại học môn Lý về Dao động và sóng điện từ của Vũ Đình Hoàng dành cho các bạn học sinh nhằm củng cố kiến thức môn Lý để chuẩn bị tốt kiến thức cho kỳ thi tuyển sinh Đại học với chủ đề: Năng lượng điện từ trường, sóng điện từ.

  7. Chuyên đề ôn thi Đại học môn Lý: Dòng điện xoay chiều - Vũ Đình Hoàng

    pdf 111p 846 212

    Chuyên đề ôn thi Đại học môn Lý về dòng điện xoay chiều của Vũ Đình Hoàng sẽ mang đến cho các bạn học sinh những kiến thức hữu ích để chuẩn bị bước vào kỳ thi tuyển sinh Đại học - Cao đẳng.

  8. Chuyên đề ôn thi Đại học môn Lý: Sóng cơ học - Vũ Đình Hoàng

    pdf 78p 617 108

    Chuyên đề ôn thi Đại học môn Lý về sóng cơ học của Vũ Đình Hoàng giúp các bạn học sinh củng cố lại kiến thức môn Lý để chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh Đại học, Cao đẳng sắp tới.

  9. Chuyên đề ôn thi Đại học môn Lý: Dao động cơ học - Vũ Đình Hoàng

    pdf 147p 855 183

    Nhằm giúp các bạn học sinh củng cố kiến thức và luyện thi Đại học môn Lý, chuyên đề ôn thi Đại học môn Lý về dao động cơ học của Vũ Đình Hoàng sẽ là tài liệu tham khảo hữu ích cho các bạn.

  10. Chuyên đề ôn thi Đại học môn Lý: Cơ học vật rắn - Vũ Đình Hoàng

    pdf 30p 550 78

    Tham khảo tài liệu chuyên đề ôn thi Đại học môn Lý về cơ học vật rắn của Vũ Đình Hoàng dành cho quý thầy cô và các bạn học sinh nhằm củng cố kiến thức và luyện thi môn Lý với chủ đề: Cơ học vật rắn, chuyển động quay quanh trục của vật rắn.

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2