10 đề tài nghiên cứu Marketing hay giúp bạn làm tốt bài luận cuối khóa

Chia sẻ: Nguyễn Thị Thu Trang | Ngày: | 10 tài liệu

0
1.183
lượt xem
43
download

Đây là 10 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/10

10 đề tài nghiên cứu Marketing hay giúp bạn làm tốt bài luận cuối khóa
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tuyển chọn 10 bài luận văn, báo cáo hay nhất về nghiên cứu Marketing, dành cho các bạn sinh viên chuyên ngành đang thực tập cuối khóa tham khảo.

Lưu
Hy vọng đến với bộ sưu tập này các bạn có thêm nhiều tài liệu tham khảo, để hoàn thành tốt bài luận văn báo cáo tốt nghiệp của mình về chuyên đề nghiên cứu Marketing. Nghiên cứu marketing là quá trình thu thập có hệ thống, ghi chép, phân loại, phân tích và thông đạt có mục đích các tài liệu liên quan đến thái độ ứng xử, nhu cầu, ý niệm, quan điểm, động cơ của các cá nhân hoặc tổ chức tiêu dùng trong mối quan hệ tương tác với các hoạt động hàng ngày về kinh tế chính trị xã hội của nó. Mời các bạn tham khảo bộ sưu tập!

Tài liệu trong BST: 10 đề tài nghiên cứu Marketing hay giúp bạn làm tốt bài luận cuối khóa

  1. Đề án nghiên cứu marketing: Các yếu tố ảnh hưởng đến nhu cầu sử dụng cà phê nguyên chất trên thị trường TP.Hồ Chí Minh

    pdf 44p 114 52

    Nghiên cứu marketing là một trong những bước cần thiết để hình thành một chiến lược marketing tốt cho doanh nghiệp. Một trong những đóng góp của nghiên cứu marketing mang lại cho doanh nghiệp đó là đánh giá nhu cầu của người tiêu dùng để phát triển sản phẩm, mở rộng thị trường,…

  2. Luận văn: Xây dựng một hệ thống thông tin và nghiên cứu Marketing trong công ty xây dựng công nghiệp

    doc 61p 482 279

    Marketing ngày nay đã trở thành một cuộc dựa trên quyền sơ hữu thông tin nhiều hơn là quyền sở hữu những tài nguyên khác.Các đối thủ cạnh tranh có thể bắt chước nhau về trang thiết bị sản phẩm và các qui trình sản xuất kinh doanh nhưng họ không thể sao chép thông tin và chât xám của nhau.

  3. Báo cáo nghiên cứu marketing: Sự hài lòng của sinh viên khoa kinh tế và quản lý trường đại học bách khoa Hà Nội với chất lượng đào tạo

    pdf 25p 1149 488

    Báo cáo đề tài: Sự hài lòng của sinh viên khoa Kinh tế & Quản lý trường Đại học Bách khoa Hà nội với chất lượng đào tạo. Trong những năm gần đây, ngành giáo dục đang có nhiều thay đổi nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, tránh những tiêu cực trong ngành. Đã có rất nhiều bài viết, đề tài nghiên cứu khoa học mục đích đưa ra những chính sách, phương án nâng cao chất lượng giáo dục trong các nhà trường đào tạo ở các cấp. Sớm đưa chất lượng nền giáo dục Việt nam đạt.

  4. Tiểu luận: Nghiên cứu Marketing Mix Honda Việt Nam

    doc 31p 978 513

    Trong những năm gần đây, khi mà nền kinh tế của Việt Nam tăng trưởng không ngừng và đời sống của người dân vì thế cũng được nâng cao thì nhu cầu sử dụng xe máy cũng tăng lên theo đó. Thế nhưng chiếc xe máy bây giờ không chỉ là một phương tiện đi lại thông thường mà hơn thế nữa nó còn xem như là một vật có tác dụng làm đẹp, nâng cao giá trị của người sử dùng đi kèm đó là nhiều tính năng hiện đại và phải tiết kiệm nhiên liệu.

  5. Luận văn tốt nghiệp: Hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing

    pdf 62p 80 29

    Marketing ngày nay đã trở thành một cuộc dựa trên quyền sơ hữu thông tin nhiều hơn là quyền sở hữu những tài nguyên khác .Kinh doanh là phương thức hoạt động kinh tế trong điều kiện tồn tại nền kinh tế hàng hoá, gồm tổng thể những phương pháp, hình thức và phương tiện mà chủ thể kinh tế sử dụng để thực hiện các hoạt động kinh tế của mình (bao gồm quá trình đầu tư, sản xuất, vận tải, thương mại, dịch vụ...) trên cơ sở vận dụng quy luật giá trị cùng với các quy luật...

  6. Luận văn cao học: Nghiên cứu marketing bất động sản

    pdf 29p 730 290

    Tính cấp thiết của đề tài Thị trường bất động sản là một trong những thị trường có vị trí và vai trò quan trọng đối với nền kinh tế quốc dân. Phát triển và vận hành tốt thị trường này sẽ góp phần to lớn vào quá trình thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, tạo khả năng thu hút đa dạng các nguồn vốn đầu tư cho phát triển. Nhận thấy tầm quan trọng và khả năng sinh lợi của thị trường bất động sản Việt Nam, các nhà đầu tư trong và ngoài nước đang...

  7. Bài luận: Nghiên cứu marketing cho bia Dung Quất

    pdf 34p 90 31

    Như chúng ta đã biết, bia là loại nước giải khát có từ lâu đời và được mọi người trên thế giới rất ưa chuộng. Bia được chế biến từ những nguồn nguyên liệu chính như malt đại mạch, hoa houblon và một số nguyên liệu thay thế khác… Bia có vị đắng dễ chịu, hàm lượng cồn thấp và các chất hoà tan trong bia được con người hấp thu tốt, vì vậy bia có giá trị dinh dưỡng và khả năng sinh năng lượng cao. ...

  8. Tiểu luận: Chọn lựa một sản phẩm để xây dựng quy trình nghiên cứu marketing toàn cầu và lựa chọn thị trường mục tiêu

    pdf 40p 56 15

    Nắm bắt thị trường là một yêu cầu nghiệp vụ vô cùng quan trọng trong kinh doanh. Nếu dựa trên những cơ sở không đáng tin cậy mà đi đến một quyết định đầu tư quan trọng, tức là chúng ta hết sức thiếu chuyên nghiệp và sẵn sàng chấp nhận một tỉ lệ rủi ro cao. Rủi ro này càng tăng và trở nên nghiêm trọng đặc biệt đối với các công ty kinh doanh toàn cầu.

  9. Nghiên cứu Marketing đề tài: Nghiên cứu Nhu cầu nuôi chim cảnh ở địa bàn Thành phố KonTum

    pdf 36p 66 14

    Ngày nay để kinh doanh tồn tại và phát triển chúng ta phải không ngừng đổi mới sản phẩm hoặc tìm kiếm một thị trường mới tiềm năng và vấn đề kinh doanh chim ở KonTum có thể là một sự mới mẻ bởi vì ở đây việc kinh doanh chủ yếu nhỏ lẻ, quy mô không lớn và chưa được đầu tư. Trước vấn đề đó nhóm 5 thành viên thực hiện nghiên cứu “nhu cầu nuôi chim ở KonTum” để tìm hiểu thị trường, thị hiếu khách hàng và đưa ra mô hình kinh doanh thích hợp.

  10. Chuyên đề nghiên cứu Marketing: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ xe buýt tại Trà Vinh

    doc 22p 1791 612

    Sau khi Việt Nam trở thành thành viên chính thức của hiệp hội thương mại quốc tế WTO vào ngày 11/01/2007 đã mở ra một trang mới cho các ngành nghề ở Việt Nam. Bên cạnh đó, ngành vận tải Việt Nam cũng không ngoại lệ, vấn đề đặt ra là vận tải Việt Nam phải làm thế nào để nâng cao tính cạnh tranh. Đặt biệt là sự cạnh tranh giữa các xe khách với nhau nói chung và xe buýt nói riêng.

Đồng bộ tài khoản