10 đề tài phân tích Kế hoạch Marketing giúp mang lại doanh thu cho doanh nghiệp

Chia sẻ: Bb Vcxvcsdv | Ngày: | 14 tài liệu

0
902
lượt xem
76
download

Đây là 14 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/14

10 đề tài phân tích Kế hoạch Marketing giúp mang lại doanh thu cho doanh nghiệp
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tuyển tập một số luận văn phân tích Kế hoạch Marketing ở một số công ty và doanh nghiệp, giúp cho hoạt động kinh doanh của công ty đạt hiệu quả cao nhất.

Lưu
Để tồn tại trên thị trường, doanh nghiệp thường gặp rất nhiều rào cản như chất lượng sản phẩm, nhu cầu mong muốn của khách hàng, đối thủ cạnh tranh.. do vậy mỗi doanh nghiệp cần có sự năng động, linh hoạt thích ứng với môi trường mới cùng việc thực hiện những hoạt động Marketing thích hợp thu hút được người tiêu dùng giúp doanh nghiệp đứng vững trên thị trường. Luận văn dành cho sinh viên quản trị kinh doanh, chuyên ngành Marketing tham khảo.

Tài liệu trong BST: 10 đề tài phân tích Kế hoạch Marketing giúp mang lại doanh thu cho doanh nghiệp

  1. Luận văn: Xây dựng kế hoạch marketing cho công ty TNHH nhà nước một thành viên điện cơ thống nhất (Vinawin)

    pdf 70p 2037 1108

    Luận văn: Xây dựng kế hoạch marketing cho công ty TNHH nhà nước một thành viên điện cơ thống nhất (Vinawin) trình bày về những cơ sở lý luận, hiện trạng xây dựng kế hoạch marketing và xây dựng kế hoạch hoá marketing của ở công ty.

  2. Đề tài: Lập kế hoạch marketing tiệm bánh mì Ogranic

    pdf 62p 573 315

    Đề tài: Lập kế hoạch marketing tiệm bánh mì Ogranic trình bày các phương pháp tiếp cận Marketing chiến lược (Marketing Strategy – Segment, Target, Position); kế hoạch Marketing hỗ hợp (4P- Products, Price, Place, Promotion); kế hoạch truyền thông trong những năm đầu, và trong vòng ba năm.

  3. Luận văn: Kế hoạch Marketing cho sản phẩm xe Honda New Airblade 2014

    pdf 45p 229 79

    Công ty Honda Việt Nam là công ty liên doanh giữa Công ty Honda Motor Nhật Bản, Công ty Asian Honda Motor Thái Lan và Tổng Công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam. Giấy phép đầu tƣ: Số 1521/GP ngày 22 tháng 3 năm 1996: Sản xuất lắp ráp xe máy. Đến ngày 15 tháng 3 năm 2005, Công ty Honda Việt Nam nhận Giấy phép đầu tư điều chỉnh số 1521/GPĐC bổ sung chức năng sản xuất lắp ráp ô tô.

  4. Luận văn: Kế hoạch Marketing dòng sản phẩm xe Wave của Honda

    pdf 56p 130 34

    Trong những năm gần đây, việc thực hiện chính sách mở cửa và hội nhập với nền kinh tế của các nước trong khu vực và trên thế giới đã làm cho nền kinh tế Việt Nam phát triển và đạt được những thành tựu đáng kể. Sự phát triển đó của nền kinh tế đã có ảnh hưởng trực tiếp tích cực đến đời sống của người dân.

  5. Luận văn: Kế hoạch Marketing cho sản phẩm trà thảo mộc Dr Thanh trong năm 2012

    pdf 51p 196 57

    Trong thời buổi kinh tế thị trường đang phát triển mạnh mẽ, để làm cho một doanh nghiệp sống sót và vững mạnh là một điều vô cùng khó khăn. Nó đòi hỏi ở những người lãnh đạo không chỉ một đầu óc tính toán, một trí phán đoán thiên tài mà còn là sự quyết đoán. Trong một tích tắc nào đó, thay đổi kịp thời sẽ mang lại cho ta tất cả hoặc không gì hết.

  6. Luận văn: Kế hoạch marketing quốc tế cho việc xuất khẩu lồng đèn Hội An sang Pháp

    doc 33p 97 39

    Tại Pháp, thời điểm năm 2010 cho thấy các sản phẩm handmade được rất nhiều công ty về du lịch chú ý cũng như người dân tin dùng bởi sự kỳ diệu về loại ánh sáng mà nó tạo ra cũng như vẻ đẹp lung linh , huyền ảo mang lại. Tuy nhiên thị trường Pháp là một thị trường khó tính và do đó tính cạnh tranh tương đối cao nếu như sản phẩm của ta không được độ tinh xảo thì e rằng khó có thể trị vững trên thị trường này.

  7. Luận văn: Lập kế hoạch marketing cho sản phẩm cá tra cá basa của công ty cổ phần xuất nhập khẩu thủy sản An Giang

    pdf 65p 287 110

    Mục tiêu của đề tài là phân tích tình hình Công ty từ đó đưa ra kế hoạch marketing, do năng lực của người thực hiện nên đề tài chỉ tập trung vào sản phẩm giá trị gia tăng được chế biến từ cá tra cá basa tại thị trường nội địa.

  8. Luận văn: Phân tích kế hoạch Marketing cho một sản phẩm năm 2011 tại Công ty Cổ Phần Sữa Vinamilk

    doc 34p 259 125

    Công ty cổ phần sữa Vinamilk là công ty chuyên sản xuất các loại mặt hàng như sữa chua, sữa tươi, kem, các lại nước đóng chai với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau... Trong đó mặt hàng sữa tươi đã thỏa mãn được nhu cầu của khách hàng, thực hiện tốt các nhu cầu đã được cam kết với khách hàng. Đạt được như vậy là do công ty đã chú trọng và làm tốt công tác Marketing.

  9. Luận văn: Phân tích kế hoạch Marketing cho một sản phẩm năm 2011 tại Công ty Cổ Phần Bánh kẹo Hải Hà

    doc 34p 192 89

    Để tồn tại và phát triển các doanh nghiệp cần có sự năng động, linh hoạt để thích ứng kịp thời với môi trường mới, đồng thời mỗi doanh nghiệp cần phải có những chương trinh Marketing thích hợp thu hút được nhiều người tiêu dùng giúp doanh nghiệp đứng vững trong cơ chế thị trường. Ngoài ra việc thực hiện chương trình Marketing giúp doanh nghiệp tiến sâu hơn vào thị trường không chỉ ở mặt xã hội và các mặt khác.

  10. Luận văn: Phân tích kế hoạch Marketing cho một sản phẩm năm 2011 tại Công ty Cổ Phần Ác Quy Hải Phòng

    doc 35p 138 54

    Để phát triển bền vững, Công ty cổ phần Ác Quy Hải Phòng đã tìm ra phương pháp Marketing cho các sản phẩm của mình để các sản phẩm có thể vượt xa đáp ứng nhu cầu của khách hàng so với các sản phẩm của đối thủ cạnh tranh. Công ty thực hiện cho mình một chương trình kinh doanh lành mạnh, tìm hiểu rõ nhu cầu và quy mô của thị trường, tiến hành phân loại thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu.

  11. Luận văn tốt nghiệp: Xây Dựng kế hoạch Marketing Ngân hàng Eximbank tại thành phố Long Xuyên giai đoạn 2009 -2010

    doc 137p 287 109

    Luận văn tốt nghiệp: Xây Dựng kế hoạch Marketing Ngân hàng Eximbank tại thành phố Long Xuyên giai đoạn 2009 -2010 gồm 7 chương chính trình bày: cơ sở lý thuyết, giới thiệu về ngân hàng thương mại xuất nhập khẩu Việt Nam, kế hoạch Marketing, kiến nghị và giải pháp xây Dựng kế hoạch Marketing Ngân hàng Eximbank tại thành phố Long Xuyên.

  12. Luận văn: Kế hoạch marketing sản phẩm trà Oolong của công ty TNHH Trà - Cà Phê Tâm Châu tại thị trường Tp.hcm

    pdf 46p 351 155

    Ngày nay, Marketing đã chiếm một vị trí rất quan trọng và trở thành một bộ chiến lược không thể thiếu ở các Doanh Nghiệp trên toàn thế giới. Marketing đã được các doanh nghiệp trên thế giới biết đến và áp dụng rộng rãi từ nhiều năm tuy nhiên khái niệm này chỉ mới xuất hiện tại Việt Nam và kiến thức cũng như việc áp dụng marketing còn nhỏ lẻ, chưa hiệu quả, chưa phát huy hết tiềm năng.

  13. Luận văn: Lập kế hoạch marketing cho Beeline tại thị trường Việt Nam vào năm 2011

    pdf 53p 221 103

    Được thành lập từ năm 1993, đến nay, sau 16 năm hoạt động, Beeline được đánh giá là một trong những thương hiệu mạnh nhất trên thế giới. Năm 2005, Beeline đã tiến hành một cuộc cải cách thương hiệu và một chiến dịch ra mắt mới gắn với phương châm “tươi sáng”, “thân thiện”, “hiệu quả”, “đơn giản” và “tích cực”. Cuộc cải cách này đã mang lại những thành công lớn cho Beeline.

  14. Đề án Lập kế hoạch marketing: Lập kế hoạch marketing cho điện thoại di động Sony Xperia tại Tp. Hồ Chí Minh

    pdf 63p 394 167

    Đề án Lập kế hoạch marketing: "Lập kế hoạch marketing cho điện thoại di động Sony Xperia tại Tp. Hồ Chí Minh" giới thiệu và lịch sử hình thành điện thoại XPERIA, phân khúc thị trường và khách hàng mục tiêu, phân tích các yếu tố Marketing - Mix,...Mời bạn cùng tham khảo.

Đồng bộ tài khoản