intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

10 ĐỀ THI QUẢN TRỊ HỌC CAO HỌC KINH TẾ HAY NHẤT

Chia sẻ: Mua Lan | Ngày: | 10 tài liệu

12.285
lượt xem
935
download

Đây là 10 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/10

10 ĐỀ THI QUẢN TRỊ HỌC CAO HỌC KINH TẾ HAY NHẤT
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đây là một bài tập cá nhân trong môn học MKTG676 Quản Trị Marketing của chương trình đào tạo MBA của chương trình kết hợp giữa ĐH Quốc Gia Hà Nội và ĐH Griggs Hoa Kỳ. Tuy nhiên, trong bài viết này, tác giả đã đúc kết những kiến thức mà tôi đã tích lũy trong 7 năm qua về ngành Trà Việt Nam. Trong bài viết không những có rất nhiều số liệu bổ ích cho chuyên ngành marketing mà còn rất hữu ích với việc quản lý kinh doanh.

Lưu

Tài liệu trong BST: 10 ĐỀ THI QUẢN TRỊ HỌC CAO HỌC KINH TẾ HAY NHẤT

  1. Đề thi trắc nghiệm môn quản trị học - đề số 1

    pdf 5p 5499 1143

    Để học tốt môn quản trị học bạn cần phải nắm vững nhứng kiến thức, tài liệu tham khảo đề thi quản trị học sẽ cung cấp cho bạn những câu hỏi trắc nghiệm hữu ích để bạn vượt qua kì thi và nâng cao kiến thức của mình

  2. Luận văn Đề tài: Định hướng lựa chọn thị trường mục tiêu cho sản phẩm Trà Ngọc Linh

    pdf 32p 401 119

    Đây là một bài tập cá nhân trong môn học MKTG676 Quản Trị Marketing của chương trình đào tạo MBA của chương trình kết hợp giữa ĐH Quốc Gia Hà Nội và ĐH Griggs Hoa Kỳ.Tuy nhiên, trong bài viết này, tác giả đã đúc kết những kiến thức mà tôi đã tích lũy trong 7 năm qua về ngành Trà Việt Nam...

  3. Đề thi cao học môn quản trị tài chính

    xls 4p 697 224

    Tài liệu tham khảo đề thi cao học môn quản trị tài chính gồm các dạng bài tập từ cơ bản đến nâng cao, giúp các bạn ôn tập tốt và hệ thống lại kiến thức môn học. Mời các bạn cùng tham khảo.

  4. Trọn bồ đề thi cao học vinh

    pdf 15p 524 156

    Trọn bồ đề thi cao học vinh là tài liệu mang tính chất tham khảo, giúp ích cho các bạn tự học, ôn thi, với phương pháp giải hay, thú vị, rèn luyện kỹ năng giải đề, nâng cao vốn kiến thức cho các bạn trong các kỳ thi sắp tới. Tác giả hy vọng tài liệu này sẽ giúp ích cho các bạn.

  5. Đề thi cao học Huế 2010

    pdf 6p 465 128

    Đề thi cao học Huế 2010 Các đề thi được xây dựng với nội dung đa dạng phong phú với hàm lượng kiến thức hoàn toàn nằm trong chương trình theo qui định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.Tài liệu dùng làm tham khảo rất hay.

  6. Luyện giải đề thi cao học môn Đại số

    doc 34p 3455 1296

    Mời các bạn cùng tham khảo tài liệu Luyện giải đề thi cao học môn Đại số dưới đây để làm quen với cấu trúc đề thi cũng như tham khảo cách giải bài tập đề thi cao học. Mỗi bài tập đi kèm sẽ có lời giải chi tiết giúp bạn nắm vững công thức và nâng cao kỹ năng giải đề thi. Nhanh tay tải về cho mình tài liệu dưới đây để cùng ôn tập nhé, chúc các bạn thi tốt!

  7. Bài kiểm tra lớp Cao học môn Quản trị kinh doanh

    pdf 4p 329 77

    Tài liệu tham khảo Bài kiểm tra lớp Cao học môn Quản trị kinh doanh

  8. Đề thi và đáp án môn quản trị học (cao học kinh tế)

    pdf 31p 6253 2878

    Đáp án đề thi quản trị học bao gồm các câu hỏi tự luận trong chương trình hệ thống môn quản trị được dùng cho thí sinh ôn thi đầu vào Cao học kinh tế. Mời các bạn cùng tham khảo ôn tập. Chúc các bạn thành công!

  9. TỔNG HỢP ĐỀ THI VÀ ĐÁP ÁN MÔN QUẢN TRỊ HỌC (CAO HỌC KINH TẾ)

    pdf 18p 3118 1490

    Tài liệu tham khảo về đề thi và đáp án đề thi môn quản trị học dành cho các bạn sinh viên muốn nâng cao kỹ năng làm bài và nâng cao kiến thức để hoàn thành môn học một cách tốt nhất.

  10. Đề trắc nghiệm quản trị dự án có đáp án

    doc 42p 3157 727

    Cùng tham khảo bộ Đề trắc nghiệm quản trị dự án có đáp án được soạn sát với chương trình học bao gồm cả phần đáp án nhằm giúp cho các thí sinh tham khảo chuẩn bị bước vào các kỳ thi đạt được kết quả cao nhất.

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2