10 Điều cần biết để trở thành nhà quản trị nhân sự giỏi

Chia sẻ: Pham Linh Dan | Ngày: | 10 tài liệu

0
557
lượt xem
35
download

Đây là 10 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/10

10 Điều cần biết để trở thành nhà quản trị nhân sự giỏi
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Quản trị nhân sự hay là Quản lý nguồn nhân lực là bộ phận chịu trách nhiệm thu hút, tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, và tưởng thưởng người lao động, đồng thời giám sát lãnh đạo và văn hóa của tổ chức, và bảo đảm phù hợp với luật lao động và việc làm. Nhưng để trở thành một nhà quản trị nhân sự giỏi bạn cũng phải có những hiểu biết về công việc này. Bộ sưi tập này sẽ giúp bạn biết nhanh hơn, dễ dàng hơn.

Lưu

Tài liệu trong BST: 10 Điều cần biết để trở thành nhà quản trị nhân sự giỏi

  1. Kỹ năng phỏng vấn tuyển dụng ứng viên

    pdf 79p 3481 1902

    Tài liệu cung cấp cho các bạn các kỹ năng phòng vấn ứng viên hiệu quả với các phương pháp phỏng vấn khác nhau phù hợp cho từng nhu cầu tuyển dụng. Phỏng vấn tự do - Phỏng vấn theo kịch bản - Phòbg vấn tình huống - Phỏng vấ theo nhóm

  2. Bí quyết để uỷ thác công việc hiệu quả

    pdf 5p 73 19

    Dù bạn có ba đầu sáu tay, dù bạn là một cá nhân kệt xuất cũng không bao giờ bạn có thể hoàn thành công việc của cả bộ phận chỉ với sức của mình. Để trở thành một nhà quản lý giỏi, để mục tiêu công việc mà bộ phận của bạn có thể hoàn thành bạn không chỉ cần một đội ngũ nhân viên giỏi hay bạn có đầy đủ những kỹ năng cá nhân. Muốn làm được điều đó bạn cần trang bị cho mình những kỹ năng uỷ thác công việc hiệu quả. Phân công công việc...

  3. 10 kỹ năng quản lý con người

    pdf 5p 334 205

    Lựa chọn được những nhân viên tài năng là một phần quan trọng dẫn tới thành công của một tổ chức. Điều này chủ yếu có được là do tương tác cá nhân của bạn và dưới đây chỉ là 10 hoạt động chính giúp bạn xây dựng và phát triển các mối quan hệ. Nếu bạn giữ vai trò của một người quản lý dù từ cấp thấp nhất là trưởng nhóm cho đến cấp cao nhất là Tổng giám đốc hay Chủ tịch Hội đồng quản trị thì bạn cũng cần nhận thức được nhiệm vụ của mình trong...

  4. Truyền cảm hứng cho cấp dưới

    pdf 5p 99 28

    Một số lãnh đạo luôn tin rằng, để truyền cảm hứng cho nhân viên cần dựa vào gương của Apple. Cuối tháng 6, người đồng sáng lập cũng là CEO của Apple, Steve Jobs, đã trở thành đề tài chính khi ông quay lại làm việc sau đợt nghỉ khám bệnh. Phố Wall đã ở trong tình trạng lao đao vì giá trị của Jobs đối với Apple chính là khả năng truyền cảm hứng cho nhân viên để họ làm việc với sự sáng tạo và tập trung với từng chi tiết như Jobs làm với công việc của chính mình....

  5. Tạo động lực thúc đẩy cho nhân viên

    pdf 5p 255 120

    Tham khảo tài liệu 'tạo động lực thúc đẩy cho nhân viên', kinh doanh - tiếp thị, quản trị kinh doanh phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

  6. Đào tạo và huấn luyện nhân viên bán hàng giỏi

    doc 27p 507 308

    Lao động có chuyên môn, kỹ thuật là nhân tố quyết định sự thành công hay thất bại trong quá trình cạnh tranh trên thị trường. Ðầu tư vào con người là đầu tư mang ý nghĩa chiến lược, trong nhiều trường hợp nó hơn hẳn so với việc đầu tư vào việc đối mới công nghệ và thiết bị trong quá trình sản xuất kinh doanh. Đào tạo và nâng cao năng lực chuyên môn kỹ thuật cho lao động trong doanh nghiệp là 1 khâu quan trọng...

  7. 4 bước để giúp quản lý phân công công việc hiệu quả

    pdf 5p 128 21

    Bí quyết để phân công nhiệm vụ hiệu quả gồm bốn bước, mỗi bước đều phải được thực hiện đầy đủ để đạt được kết quả như mong muốn. Đối với các nhà lãnh đạo ngày nay, việc biết cách giao nhiệm vụ đóng vai trò chủ chốt trong việc mở rộng phạm vi công việc, đồng thời giúp họ giải phóng một lương thời gian đáng kể.

Đồng bộ tài khoản