10 tài liệu về quy trình cần có trong quản trị Marketing

Chia sẻ: Thanhquy Quy | Ngày: | 12 tài liệu

0
430
lượt xem
30
download

Đây là 12 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/12

10 tài liệu về quy trình cần có trong quản trị Marketing
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

10 qui trình cần có trong quản trị Marketing mà bất kì doanh nghiệp nào cũng cần phải tiến hành như hoạch định chiến lược Marketing, Nghiên cứu hệ thống thông tin marketing , phân tích môi trường marketing và một vài tiến trình khác được giới thiệu ở những tài liệu dưới đây.Tài liệu tham khảo dành cho sinh viên chuyên ngành marketing và doanh nghiệp đang lập kế hoạch quản trị marketing.

Lưu

Tài liệu trong BST: 10 tài liệu về quy trình cần có trong quản trị Marketing

  1. Quản trị marketing : Hoạch định chiến lược Marketing

    pdf 40p 1364 653

    Tìm hiểu khái quát về hoạch định và chiến lược và sự phát triển của các trường phái quản trị chiến lược. Làm rõ những điểm yếu của trường phái hoạch định chiến lược và phân biệt các cấp hoạch định cũng như các loại kế hoạch...

  2. Các chiến lược marketing cạnh tranh

    pdf 45p 184 40

    Cần thiết phải nghiên cứu đối thủ cạnh tranh Ngày nay trong kinh doanh, các doanh nghiệp chỉ mới hiểu được các khách hàng của mình thôi là chưa đủ để thành công. Họ còn phải am hiểu về các đối thủ cạnh tranh của mình nữa, để có thể hoạch định các chiến lược marketing cạnh tranh có hiệu quả

  3. Tổ chức thực hiện và kiểm tra các hoạt động marketing

    pdf 46p 83 19

    Tổ chức thực hiện marketing là tiến trình chuyển các chiến lược và chương trình marketing thành những hoạt động marketing trên thực tế nhằm thành đạt các mục tiêu marketing đã đề ra một cách có hiệu quả. Trong khi việc phân tích và hoạch định chiến lược marketing là xác định một cách rõ ràng cái gì và tại sao của những hoạt động marketing..

  4. Thiết kế và quản trị kênh phân phối

    pdf 9p 72 18

    Phần lớn những người sản xuất đều cung cấp sản phẩm của mình cho thị trường thông qua các trung gian phân phối. Kênh phân phối là tập hợp những cá nhân hay những cơ sở kinh doanh phụ thuộc lẫn nhau trong quá trình tạo ra và chuyển sảnphẩm hay dịch vụ từ người sản xuất đến người tiêu dùng

  5. Thiết kế chiến lược truyền thông và cổ động

    pdf 9p 66 13

    Hệ thống truyền thông marketing có năm công cụ chủ yếu là: quảng cáo, marketing trực tiếp, khuyến mãi , quan hệ công chúng, bán hàng trực tiếp. Việc thiết kế hệ thống truyền thông nhằm lựa chọn ai, nói gì, trong kênh nào, cho ai, hiệu quả như thế nào.

  6. Thị trường tiêu dùng và hành vi mua của người tiêu dung

    pdf 52p 63 15

    Thị trường tiêu dùng bao gồm tất cả các cá nhân và hộ gia đình mua sắm hàng hóa hay dịch vụ để tiêu dùng cho bản thân và gia đình. Mục đích của marketing là thỏa mãn những nhu cầu và mong muốn của các khách hàng mục tiêu. Nhưng khách hàng rất khác biệt nhau về độ tuổi, thu nhập, trình độ học vấn, nhu cầu và thị hiếu.

  7. Phân tích môi trường marketing

    pdf 25p 60 12

    Sự thành công về marketing tùy thuộc vào việc xây dựng chiến lược và các chính sách marketing đúng đắn (các biểu số có thể kiểm soát được) phù hợp với những thay đổi của môi trường marketing (các biểu số không thể kiểm soát được). Môi trường marketing tiêu biểu cho một loạt các thế lực ..

  8. Hoạch định chính sách sản phẩm

    pdf 12p 63 13

    Sản phẩm là bất cứ cái gì - những vật thể, dịch vụ, con người, địa điểm, tổ chức và ý tưởng - có thể đưa vào thị trường để tạo sự chú ý, mua sắm, sử dụng hay tiêu dùng nhằm thỏa mãn một nhu cầu hay ước muốn. Cấu trúc của sản phẩm gồm năm mức độ: lợi ích cốt lõi, sản phẩm chung, sản phẩm mong đợi, sản phẩm hoàn thiện và sản phẩm tiềm ẩn. Lợi ích cốt lõi cho ta biết dịch vụ hay lợi ích cơ bản mà khách hàng muốn mua. Sản phẩm chung thể hiện dạng cơ bản của sản phẩm.

  9. Hệ thống thông tin marketing - nghiên cứu marketing

    pdf 39p 47 9

    Để quản trị tốt một doanh nghiệp thì phải quản trị được tương lai của nó, mà muốn quản trị tương lai của nó thì phải quản trị thông tin. Cũng như vậy, chừng nào mà doanh nghiệp chưa quản trị tốt thông tin marketing thì nó không thể quản trị hoạt động marketing một cách có hiệu quả. Ngày nay, nhu cầu thông tin về khách hàng và đối thủ cạnh tranh đã trở thành một nhu cầu tất yếu phải có để có thể đưa ra các quyết định marketing có tính khả thi.

  10. Thị trường tổ chức và hành vi mua của khách hàng tổ chức

    doc 17p 78 30

    Thị trường doanh nghiệp sản xuất bao gồm những người mua hàng hóa và dịch vụ nhằm sản xuất ra nhưng sản phẩm và dịch vụ khác để bán, cho thuê hoặc cung cấp cho nhưng người khác. Họ là các doanh nghiệp sản xuất từ nhiều loại hình như sản xuất-chế biến, xây dựng, giao thông vận tải, truyền thông, ngân hàng

  11. Tài liệu Các chiến lược marketing cạnh tranh

    pdf 290p 272 111

    Ngày nay trong kinh doanh, các doanh nghiệp chỉ mới hiểu được các khách hàng của mình thôi là chưa đủ để thành công. Họ còn phải am hiểu về các đối thủ cạnh tranh của mình nữa, để có thể hoạch định các chiến lược marketing cạnh tranh có hiệu quả. Trong vài ba thập kỷ trở lại đây...

Đồng bộ tài khoản