10 Tiểu luận, luận văn hay về Marketing quốc tế

Chia sẻ: Nguyễn Thị Bé | Ngày: | 10 tài liệu

0
306
lượt xem
5
download

Đây là 10 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/10

10 Tiểu luận, luận văn hay về Marketing quốc tế
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mời các bạn tham khảo bộ sưu tập gồm có 10 bài tiểu luận và luận văn hay về marketing quốc tế giúp các bạn có thêm nhiều kiến thức để hoàn thành bài luận văn tốt nghiệp của mình và đây cũng có thể là những tài liệu giúp các bạn nâng cao bài luận văn của mình.

Lưu

Tài liệu trong BST: 10 Tiểu luận, luận văn hay về Marketing quốc tế

  1. Tiểu luận: Phân tích kinh nghiệm marketing quốc tế của công ty Apple

    pdf 43p 267 118

    Được thành lập từ năm 1976 với tên gọi Apple Computer, với sản phẩm chủ yếu là máy tính điện tử. Tuy nhiên, trong giai đoạn đầu, thương hiệu Apple gần như rất ít được mọi người biết đến, đặc biệt là gặp rất nhiều khó khăn từ sự cạnh tranh của các đối thủ lớn thời điểm đó như IBM( đầu những năm 70) hay Microsoft ( đầu những năm 80 ). Tuy nhiên, kể từ đầu 2001, với việc tung ra sản phẩm máy nghe nhạc Ipod, đã đánh dấu cho những thành công rực rỡ của Apple...

  2. Chiến lược Marketing quốc tế Đưa sản phẩm Nem Lai Vung® tỉnh Đồng Tháp–Việt Nam thâm nhập thị trường quốc tế

    pdf 28p 86 28

    Sản phẩm “Nem Lai Vung®” là sản phẩm được công nhận thương hiệu độc quyền tại thị trường Việt Nam, với trữ lượng lớn, việc sản xuất sản phẩm đã đạt các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm,...

  3. Tiểu luận: Nghiên cứu kinh nghiệm marketing quốc tế của công ty điện tử đa quốc gia Samsung

    pdf 23p 165 76

    Ngày 1 tháng 3 năm 1938, tập đoàn Samsung được thành lập tại Hàn Quốc bởi chủ tịch sáng lập Lee Byung Chull với số vốn ban đầu chỉ 30.000 won. Khởi đầu, doanh nghiệp chỉ hoạt động như một công ty xuất khẩu nhưng sau đó nhanh chóng đa dạng hóa lĩnh vực hoạt động của mình và đến thập niên 1990, Samsung dần nổi lên như một tập đoàn quốc tế đa ngành. Năm 1969, công ty điện tử Samsung (Samsung Electronics) ra đời, kinh doanh chủ yếu trong lĩnh vực điện tử. ...

  4. Tiểu luận: Phân tích kinh nghiệm kinh marketing quốc tế của công ty Unilever

    pdf 33p 141 56

    Unilever là một tập đoàn sản xuất hàng tiêu dùng được thành lập từ những năm 1890 với sứ mạng đem đến điều tốt đẹp cho xã hội như tạo ra thực phẩm ít chất béo Becel, bổ sung các yếu tố nâng cao sức đề kháng,… Cho đến này, Unilever đã sở hữu hơn 400 nhãn hàng trên 180 quốc gia trong mọi lĩnh vực như sản phẩm chăm sóc gia đình, sản phẩm chăm sóc da, sản phẩm chăm sóc răng miệng, sản phẩm chăm sóc tóc,....Mỗi ngày có khoảng 2 triệu người sử dụng sản phẩm của...

  5. Tiễu luận: Marketing quốc tế - Thực trạng và giải pháp xuất khẩu da giày Việt Nam sang thị trường Mỹ

    pdf 9p 99 20

    Môi trường kinh tế Mỹ KT mỹ phục hồi cùng với sức tiêu thụ khổng lồ của nó, chính sách chuyển hướng đầu tư và sự tăng tỷ giá ÚD?VND cso tác động tích cực tới hoạt động FDI và nhập khẩu NVL từ Mỹ 1.2.Các chính sách từ chính phủ Mỹ có ảnh hưởng 1.2.1.Quy định về thị trường Trong chính sách nhập khẩu của mình, Hoa Kỳ chia các nước thành các nhóm thị trường khác nhau(SL).

  6. Tiểu luận: Nghiên Cứu Chiến Lược Marketing Quốc Tế của Tập Đoàn FORD MOTOR

    pdf 73p 78 34

    Một trong bốn hãng sản xuất xe đứng đầu thế giới, Ford Motor Company, trong hai năm trở lại đây thường xuyên xuất hiện trên các phương tiện thông tin đại chúng với những tin tức về sự bất ổn trong tình hình hoạt động. Tuy vậy, từ những ngày đầu mới thành lập đến nay, với sự lãnh đạo của gia đình nhà Ford, không ai có thể phủ nhận đẳng cấp của Ford về chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng....

  7. Luận văn tốt nghiệp: Thực trạng ứng dụng marketing quốc tế tại tổng công ty cổ phần dệt may Hà Nội

    pdf 64p 40 21

    Ngày nay, khi hội nhập toàn cầu đang là xu thế phát triển chung trên toàn thế giới thì bất kì một quốc gia nào nếu không ngừng nỗ lực để hội nhập vào xu thế chung, tạo ra sức mạnh cạnh tranh cho quốc gia của mình đều sẽ phải đối mặt với nguy cơ bị gạt ra ngoài lề của sự phát triển.

  8. Tiểu luận: Phân tích kinh nghiệm kinh doanh quốc tế của một công ty đa quốc gia tập đoàn Cocacola

    pdf 29p 213 96

    Trong thế kỷ 21, giao thương quốc tế đã trở thành một bộ phận không thể thiếu của nền kinh tế thế giới. Thế giới đang trở nên phẳng hơn một thế kỷ trước đó, nhờ đó cũng mở ra nhiều cơ hội và cả thách thức cho các quốc gia mong muốn hội nhập. Trước tình hình đó, sự ra đời của các tập đoàn đa quốc gia đã phần nào rút tạo ra nhiều cơ hội cho các nước đang phát triển tiến lên một nền sản xuất cao hơn, đưa đất nước sánh ngang cùng các cường...

  9. Đề Tài: Công ty Kềm nghĩa và chiến lược Marketing quốc tế

    pdf 25p 87 45

    Với xu thế toàn cầu hóa thị trường kinh doanh và việc tham gia vào các tổ chức kinh tế thế giới, cũng như viêc gia nhập của các công ty nước ngoài vào nước ta đã làm cho thị trường nội địa không ngừng bị thu hẹp. Vì vậy đã thúc đẩy các doanh nghiệp Việt từng bước phải mở rộng thị trường kinh doanh ra các nước ngoài nhằm mở rộng quy mô kinh doanh cũng như xây dựng công ty trở nên tầm cở lớn đủ sức cạnh tranh với các đối thủ lớn và không bị...

  10. Luận văn: Vận dụng marketing quốc tế trong việc đẩy mạnh xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam vào thị trường Hoa Kỳ

    pdf 197p 90 23

    Mục dích của luận văn:Hệ thống hóa, làm rõ những nội dung cơ bản của marketing quốc tế đối với hoạt động xuứt khẩu của doanh nghiệp và kinh nghiệm vận dụng marketing quốc tế trong xuất khẩu hàng dệt may của một số nước.

Đồng bộ tài khoản