11 báo cáo phân tích hoạt động Quản trị thương hiệu dành cho sinh viên QTKD

Chia sẻ: Ffsfff Thng | Ngày: | 11 tài liệu

0
317
lượt xem
4
download

Đây là 11 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/11

11 báo cáo phân tích hoạt động Quản trị thương hiệu dành cho sinh viên QTKD
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tổng hợp một số luận văn, báo cáo nhóm đề tài phân tích thực trạng quản trị và đề xuất giải pháp nâng cao hoạt động quản trị thương hiệu của công ty giúp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh.. Luận văn dành cho các bạn sinh viên ngành quản trị và marketing đang làm báo cáo tốt nghiệp tham khảo.

Lưu

Tài liệu trong BST: 11 báo cáo phân tích hoạt động Quản trị thương hiệu dành cho sinh viên QTKD

  1. Báo cáo nhóm : Quản trị thương hiệu của công ty Công ty CoCa CoLa

    ppt 32p 635 296

    Nước chiếm 50-60% cơ thể ở người trưởng thành đặc biệt nhu cầu nước trong mùa hè càng quan trọng hơn.Đó cũng là lí do giải thích tại sao các sản phẩm nước giải khát là mặt hàng tiêu thụ mạnh nhất trong mùa hè trong đó thương hiệu Cocacola được xem là một thương hiệu mạnh nhất trong lĩnh vực giải khát.

  2. Báo cáo nhóm : Phân tích hoạt động quản trị thương hiệu của công ty Kinh Đô

    ppt 51p 366 174

    Kinh Đô luôn trân trọng và quan tâm đến mỗi khách hàng nội bộ và bên ngoài, bằng cách tạo lập một phong cách năng động, đi đầu, chuyên nghiệp, hiệu quả, với môi trường làm việc thân thiện và hữu hiệu nhằm nâng cao mức độ thỏa mãn của khách hàng.

  3. Báo cáo nhóm: Phân tích hoạt động quản trị thương hiệu của Kem đánh răng Colgate

    ppt 31p 253 90

    Sự phát triển của một nhà sản xuất bao giờ cũng gắn với một dòng sản phẩm hoặc một sản phẩm và mang những dấu ấn thương hiệu riêng. Ngược lại, khi sản phẩm đã nổi tiếng..

  4. Báo cáo nhóm : Phân tích hoạt động quản trị thương hiệu BISCAFUN

    ppt 60p 167 64

    Năm 1994 nhà máy đi vào hoạt động sản xuất với 2 dây chuyền: dây chuyền sản xuất kẹo các loại và dây chuyền Bánh qui theo Công nghệ của Đan Mạch và Đài Loan...

  5. Báo cáo đề tài" Quản trị thương hiệu trà hoa cúc - mật ong "

    doc 45p 186 68

    Tham khảo luận văn - đề án 'báo cáo đề tài" quản trị thương hiệu trà hoa cúc - mật ong "', luận văn - báo cáo phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

  6. Tiểu luận Quản tị thương hiệu: Tái định vị thương hiệu sản phẩm Kotex Việt Nam

    doc 30p 1108 569

    Tiểu luận Quản tị thương hiệu: Tái định vị thương hiệu sản phẩm Kotex Việt Nam trình bày một số lý thuyết cơ bản về thương hiệu, các ứng dụng thực tế của tái định vị thương liệu và một số kiến nghị - đề xuất.

  7. Tiểu luận Quản trị thương hiệu: Quản trị thương hiệu của công ty may thời trang Việt Tiến

    doc 30p 697 301

    Tiểu luận Quản trị thương hiệu: Quản trị thương hiệu của công ty may thời trang Việt Tiến trình bày tổng quan về thị trường thời trang nam, phân tích thương hiệu Việt Tiến và các chiến lược đề xuất.

  8. Luận văn : Thiết kế nhận diện hệ thống nhận diện thương hiệu

    doc 19p 92 48

    Chuyên đề môn học có là môn học hệ thống lại những kiến thức đã tích lũy, hệ thống lại môn học bản thân yêu thích, đồng thời giúp chúng ta tìm hiểu sâu hơn về lý thuyết cũng như tình hình thực tế hiện nay.

  9. Đề tài: Đánh giá giá trị thương hiệu nhà sách Fahasa An Giang theo quan điểm học sinh sinh viên tại TP. Long Xuyên

    doc 26p 301 100

    Đề tài: Đánh giá giá trị thương hiệu nhà sách Fahasa An Giang theo quan điểm học sinh sinh viên tại TP. Long Xuyên nhằm khảo sát ý kiến đánh giá của học sinh sinh viên ở TP Long Xuyên về thương hiệu nhà sách Fahasa An Giang.

  10. Luận văn : Quản trị thương hiệu công ty Viễn Thông Viettel

    doc 38p 311 180

    Trong bối cảnh hiện nay và tương lai, thị trường TpHCM, cả nước và xa hơn nửa là thị trường khu vực và thế giới, mức độ cạnh tranh ngày càng khốc liệt; trong ngành công nghiệp bán lẻ, công nghệ thông tin cũng như trong lĩnh vực điện - điện tử gia dụng đã, đang và sẽ xuất hiện những nhà sản xuất kinh doanh trong nước

  11. Bài thu hoạch môn Quản trị thương hiệu

    doc 44p 674 214

    Bài thu hoạch môn Quản trị thương hiệu trình bày một số kiến thức rất cơ bản về ”thương hiệu”, giúp bạn hiểu rõ được một công ty hay 1 sản phẩm đều cần phải xây dựng thương hiệu, và tầm quan trọng của nó.

Đồng bộ tài khoản