11 chiến lược Marketing hiệu quả của các doanh nghiệp hàng đầu

Chia sẻ: Nguyễn Lê | Ngày: | 12 tài liệu

0
1.461
lượt xem
157
download

Đây là 12 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/12

11 chiến lược Marketing hiệu quả của các doanh nghiệp hàng đầu
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chiến lược Marketing là cách mà doanh nghiệp thực hiện để đạt được mục tiêu Marketing. Để xây dựng được một chiến lược tốt, đem lại hiệu quả cao cho việc marketing quảng quá thương hiệu bạn cần rất nhiều yếu tố. Dưới đây là tổng hợp những ví dụ hay về các cách hoạch định chiến lược, các mẫu chiến lượng marketing cụ thể của các công ty lớn đã thành công vang dội với các chiến lược marketing của họ. Bạn có thể dùng để tham khảo cho việc nâng cao kiến thức trong học tập hay làm việc. Hy vọng nó sẽ mang lại thành công cho bạn.

Lưu

Tài liệu trong BST: 11 chiến lược Marketing hiệu quả của các doanh nghiệp hàng đầu

  1. Phân tích chiến lược marketing của Coca Cola

    doc 20p 10621 3706

    Vào năm 1886, lần đầu tiên Coca-Cola được giới thiệu đến công chúng đã thật sự thu hút được sự chú ý của hấu hết những người thưởng thức bởi hương thơm và màu sắc hấp dẫn. Cocacola là công ty sản xuất nước giải khát có gas số một thế giới. Ngày nay, tên nước giải khát Cocacola gần như được coi là một biểu tượng của nước Mỹ, không chỉ ở Mỹ mà hầu như ở 200 nước trên thế giới. Công ty phấn đấu làm ” tươi mới” thị trường, làm phong phú nơi làm việc, bảo vệ môi trường và củng cố truyền...

  2. Chiến lược marketing của Unilever Vietnam - Phần 1

    doc 6p 2972 1331

    Trong những năm gần đây, sức cạnh tranh giữa hàng hoá Việt Nam và hàng hoá nước ngoài diễn ra hết sức quyết liệt, đặc biệt là các sản phẩm có xuất xứ từ các công ty đa quốc gia hiện đang có mặt và thống lĩnh trên thị trường Việt Nam.

  3. Chiến lược marketing của Unilever Vietnam - Phần 2

    doc 6p 1508 802

    Trên cơ sở những điểm mạnh - điểm yếu, cơ hội - thách thức, công ty Unilever đã thực hiện chiến lược Marketing quốc tế vào thị trường Việt Nam theo Marketing Mix 4P.

  4. Chiến lược kinh doanh mì Hảo Hảo

    doc 14p 1534 608

    Là một nhà sản xuất mì ăn liền lâu đời tại Nhật Bản, Acecook đã tiên phong đầu tư vào thị trường Việt Nam hình thành nên một công ty liên doanh giữa Acecook Nhật Bản và Vifon Việt Nam vào ngày 15/12/1993.( vốn đàu tư 60% và 40%) L Kết quả của quá trình đầu tư đó là sự phát triển lớn mạnh của Acecook Việt Nam.. Kể từ ngày 03/02/2004 công ty liên doanh Vifon-Acecook đã chính thức đổi tên thành công ty TNHH Acecook Việt Nam (100% vốn Nhật Bản). Công ty TNHH Acecook Việt Nam chính thức đổi tên thành Công ty Cổ Phần Acecook...

  5. Chiến lược marketing của Honda & Bài học kinh nghiệm ở Việt Nam

    doc 10p 2280 901

    Honda được đánh giá cao nhờ chiến lược marketing khá hiệu quả: chính sách giá và sản phẩm phù hợp với đối tượng tiêu dùng là người có thu nhập từ trung bình cho tới cao, phân phối hợp lý, chính sách xúc tiến đánh trúng vào tâm lý người VIệt với slogan”Tôi yêu Việt Nam”.

  6. Tiểu luận: Công Ty Sữa Vinamilk - Bài quản trị chiến lược

    doc 25p 9593 3072

    Nhiều công ty và doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là các công ty và doanh nghiệp nhỏ và vừa họ thường bị cuốn theo vòng xoáy của công việc phát sinh hằng ngày hầu hết những công việc này được giải quyết theo yêu cầu phát sinh, xảy ra đến đâu giải quyết đến đó chứ không hề được hoạch định hay đưa ra một chiến lược một cách bài bản, quản lý một cách có hệ thống và đánh giá hiệu quả một cách có khoa học. các cấp quản lý họ bị...

  7. Bài thuyết trình nhóm: Chiến lược Marketing Mix của Cà phê Trung Nguyên

    ppt 20p 3093 1231

    Bài thuyết trình nhóm bằng ngôn ngữ tiếng Anh về chủ đề Chiến lược Marketing Mix của Cà phê Trung Nguyên. Mời các bạn tham khảo bài thuyết trình của nhóm lớp KTDTB.

  8. KẾ HOẠCH MARKETING VỀ SẢN PHẨM CÀ PHÊ LON BIRDY

    doc 19p 904 349

    Cà phê hiện nay là loại đồ uống đang được ưa chuộng ở Việt Nam. Hiện nay cà phê hòa tan đang phát triển mạnh mẽ. Với nhịp sống đang sôi động tạo điều kiện cho các loại sản phẩm uống liền,tiện dụng phát triển. Và một loại cà phê uống liền và tiện dụng như cà phê lon Birdy, chúng em tin rằng nó sẽ phát triển mạnh trong tương lai cho dù hiện tại nó vừa mới ra nhập vào thị trường Việt Nam....

  9. Tìm hiểu chiến lược phát triển của KFC tại Việt Nam

    doc 17p 1160 537

    KFC là cụm từ viết tắt của KENTUCKY FRIED CHICHKEN Thịt gà rán Kentucky, sản phẩm của Tập đoàn Yum Restaurant Internation (Hoa Kỳ). Đây là món ăn nhanh và đang trở nên thông dụng với người dân nhiều nước trên thế giới. Hiện Restaurant đã có tới 34 nghìn nhà hàng trên toàn cầu. Thị trường châu Á, đang là thị trường tiềm năng, phát đạt nhất của Restaurant. Nhưng bằng chiến lược kinh doanh phù hợp, sản phẩm đã trở nên quen thuộc với nhiều thị...

  10. Chiến lược Marketing cho sản phẩm mới của X_men

    doc 11p 1432 610

    Đề tài: Hãy chọn một sản phẩm mới được một công ty bán trên thị trường để phân tích, đánh giá xem sản phẩm thuộc dạng sản phẩm mới nào và nó có những điểm khác biệt nào so với sản phẩm cùng loại của đối thủ cạnh tranh, biện pháp Marketing nào công ty nên áp dụng để đảm bảo thành công trên thị trường.

  11. MARKETING KEM ĐÁNH RĂNG PS

    doc 16p 1640 410

    Ngày nay với sự phát triển của xã hội, mức sống của con người ng à y c àng được nâng cao v ì vậy quan niệm “Ăn no mặc ấm” của con người gần như đa được thay thế bằng quan niệm “Ăn ngon mặc đẹp”. Vi vậy các nha sản xuất không ngừng cạnh tranh hoan thiện sản phẩm của minh để thoã mãn nhu cầu càng cao của người tiêu dùng

Đồng bộ tài khoản