11 Kỹ năng lắng nghe trong giao tiếp đỉnh cao

Chia sẻ: Bst | Ngày: | 11 tài liệu

1
5.418
lượt xem
1.751
download

Đây là 11 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/11

11 Kỹ năng lắng nghe trong giao tiếp đỉnh cao
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

"Học lắng nghe" có vẻ là câu chuyện thật buồn cười với nhiều người. Nhưng thực tế: có mắt không đồng nghĩa với nhìn thấy, có trí não không đồng nghĩa với biết nghĩ, có tai không đồng nghĩa với việc biết lắng nghe. Ngạn ngữ Nga cũng có câu "Con người mất 3 tuổi để học nói nhưng phải mất cả cuộc đời để học lắng nghe".

Lưu

Tài liệu trong BST: 11 Kỹ năng lắng nghe trong giao tiếp đỉnh cao

  1. Kỹ năng lắng nghe trong nghệ thuật giao tiếp

    pdf 6p 392 99

    Bạn đang tìm cách nâng cao kỹ năng nghe trong nghệ thuật giao tiếp? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ thế nào là lắng nghe, tầm quan trọng của nghệ thuật lắng nghe và làm thế nào để lắng nghe tốt? Lắng nghe không phải là bản năng mà là nghệ thuật Kỹ năng lắng nghe trong nghệ thuật giao tiếp đỉnh cao Kỹ năng lắng nghe - Nghệ thuật lắng nghe Giao tiếp không chỉ đơn giản là biết cách nói. Giao tiếp tốt đòi hỏi cả 2 kỹ năng: nói và lắng nghe. Lắng nghe...

  2. Kỹ năng lắng nghe trong nghệ thuật giao tiếp đỉnh cao

    pdf 4p 283 74

    Kỹ năng giao tiếp: Nghệ thuật lắng nghe và đặt câu hỏi. Bạn thử đứng ở lập trường của khách hàng, lắng nghe một cách thận trọng. Mỗi người đều có lập trường và quan điểm về giá trị của riêng mình, do vậy, bạn nên thử đứng ở lập trường của khách hàng, thận trọng lắng nghe từng câu nói của họ, Kỹ năng lắng nghe trong nghệ thuật giao tiếp đỉnh cao Trong quá trình giao tiếp với khách hàng, lắng nghe một cách thận trọng và cụ thể là cơ sở có thể giao tiếp tốt với...

  3. Kỹ năng lắng nghe tích cực, chủ động để giao tiếp tốt hơn

    pdf 6p 167 33

    Kỹ năng lắng nghe là một trong những kỹ năng quan trọng trong việc phát triển mối quan hệ thông qua giao tiếp . Làm thế nào để lắng nghe tốt là một việc không thể thiếu trong việc nâng cao hiệu quả công việc và chất lượng trong những mối quan hệ với người khác. Chúng ta lắng nghe để có được thông tin. Chúng ta lắng nghe để hiểu. Chúng ta lắng nghe để cảm nhận. Chúng ta lắng nghe để tìm hiểu sâu sắc hơn....

  4. Kỹ năng giao tiếp: 5 bước giúp bạn cải thiện kỹ năng lắng nghe

    pdf 3p 120 33

    Kỹ năng giao tiếp: 5 bước giúp bạn cải thiện kỹ năng lắng nghe: Kỹ năng đầu tiên là thái độ lắng nghe, bước thứ hai là sự phản hồi, diễn giải nội dung bạn muốn trình bày, đặt câu hỏi, Kỹ thuật cuối cùng và cũng là quan trọng nhất, đó là sự im lặng Sự kiện: Giáo dục, đào tạo trực tuyến, kỹ năng mềm, kỹ năng giao tiếp Lắng nghe là kỹ năng quan trọng trong nghệ thuật giao tiếp Làm thế nào để cải thiện kỹ năng nghe? Đối thoại là một nghệ thuật. Mọi...

  5. Rèn luyện kỷ năng lắng nghe

    pdf 8p 2153 976

    Nói chỉ là một mặt của truyền thông giao tiếp trong cuộc sống. Nếu bạn muốn thành công và tỏ ra mẫu mực, bạn phải dành hơn một nửa thời gian lắng nghe khi giao tiếp. Tuy nhiên, lắng nghe là một trong những kỷ năng được xem là ít quan trọng nhất trong kinh doanh, trong các cơ quan, và trong lớp học.

  6. Bài giảng - Kỹ năng lắng nghe

    ppt 55p 897 375

    Tham khảo bài thuyết trình 'bài giảng - kỹ năng lắng nghe', kỹ năng mềm, kỹ năng giao tiếp phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

  7. 5 phương pháp để nâng cao kỹ năng lắng nghe một cách hiệu quả

    pdf 5p 648 373

    Trong môi trường kinh doanh đầy khốc liệt hiện nay, kỹ năng lắng nghe và đặt câu hỏi một cách chuẩn xác là một yêu cầu khá cần thiết đối với mọi nhân viên kinh doanh. Khả năng giao tiếp kém của nhân viên kinh doanh có thể dẫn tới nhiều vấn đề phát sinh như: gây cảm giác khó chịu cho khách hàng, giao dịch thất bại, đưa ra các hướng dẫn dễ gây hiểu lầm….; tất cả những điều đó có thể ảnh hưởng rất nhiều công việc kinh doanh của một công ty....

  8. Kỹ năng lắng nghe - viên kim cương giao tiếp

    pdf 5p 464 193

    Tham khảo tài liệu 'kỹ năng lắng nghe - viên kim cương giao tiếp', kỹ năng mềm, kỹ năng giao tiếp phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

  9. Biết lắng nghe – chìa khoá đàm phán thành công

    doc 1p 335 104

    Không nhiều nhà đàm phán biết cách lắng nghe. Đó là lý do tại sao họ để mất cơ hội biết được yêu cầu và mục đích của đối tác. Nhiều khó khăn trong khi đàm phán nảy sinh là do kỹ năng lắng nghe kém. Người biết cách lắng nghe là người có mục tiêu. Không chỉ hiểu lời nói mà còn phải hiểu được ý nghĩa bao hàm bên trong lời nói đó.

Đồng bộ tài khoản