11 Kỹ năng quản lí của nhà quản trị

Chia sẻ: Ton Huong | Ngày: | 11 tài liệu

2
1.102
lượt xem
359
download

Đây là 11 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/11

11 Kỹ năng quản lí của nhà quản trị
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Một nhà quản lý thành công là người có thể đưa ra được quyết định đúng đắn trong các trường hợp khẩn cấp, có khả năng giao tiếp tốt và khả năng lãnh đạo được nhân viên của mình. Công việc của một nhà quản lý trong một tổ chức đó là cần phải sử dụng hiệu quả những nguồn lực có sẵn nhằm đạt được một mục tiêu cụ thể nào đó. Người quản lý sẽ dựa theo mục tiêu đã định sẵn mà đưa ra các kế hoạch, điều khiển, phối hợp các nguồn lực cả vật chất và con người. Do vậy, để hoàn thành tất cả những công việc đó, người quản lý cần phải được trang bị những kỹ năng nhất định.

Lưu

Tài liệu trong BST: 11 Kỹ năng quản lí của nhà quản trị

  1. Mẹo để vừa đẹp vừa tiết kiệm thời gian

    pdf 4p 51 17

    Nếu một ngày bạn dậy muộn, bạn không có nhiều thời gian để trang điểm nhưng lại sợ mình trông lôi thôi khi đứng trước mặt người khác.Sau đây là một số mẹo làm đẹp nhanh giúp bạn tiết kiệm thời gian. 1. Sử dụng dầu gội - sữa tắm 2 trong 1

  2. Mẹo để trở thành một nhân viên xuất sắc

    pdf 4p 162 63

    Những nhà tư vấn cho bạn không bao giờ nghĩ rằng bạn khờ đâu, bạn sẽ luôn học hỏi được nhiều điều nếu như biết đưa ra những câu hỏi có giá trị. . Đừng nghĩ rằng bạn bắt buộc phải chấp nhận bất kỳ một yêu cầu nào của ai đó: Phải luôn lường trước các tình huống xem với khả năng và chuyên môn như thế thì mình có đảm nhận được công việc mà ai đó nhờ hay không?

  3. Khi nhân viên không phục sếp mới

    pdf 4p 191 79

    Đợt xét duyệt tăng lương năm nay, công ty Huệ có sự thay đổi khi đề bạt một nhân viên bình thường lên làm quản lý. Mọi chuyện cũng chẳng có gì đáng nói nếu việc này nhận được sự đồng thuận của tất cả các nhân viên… Sự khó chịu và bất tuân thủ đã diễn ra hoặc ngấm ngầm, hoặc công khai. Tất cả cũng chỉ vì vị sếp mới lên không được sự ủng hộ của các nhân viên, thậm chí bị coi thường....

  4. Biểu hiện của một nhân viên xấu

    pdf 4p 154 49

    Biểu hiện của một nhân viên xấu Nhiều công ty thường xảy ra, nhẹ thì những vụ mất cắp vặt vãnh, nặng thì bị mất cắp ý tưởng dự án lớn, mất cắp tài liệu quan trọng, những vụ trả thù cá nhân, gây hiểu lầm, khiến môi trường làm việc không trong sạch. Những việc này đều do những nhân viên xấu gây nên, nhưng làm sao để nhận diện họ? Thái độ tiêu cực và chống đối Một nhân viên không tốt trong đầu họ luôn có những suy nghĩ thiếu tích cực, luôn phàn nàn về công việc và đồng...

  5. Bí quyết thể hiện sự tôn trọng với nhân viên

    pdf 3p 152 58

    Trong cuộc sống ai cũng muốn được tôn trọng. Trong công việc cũng vậy, đặc biệt là nhân viên, họ rất muốn nhận được sự tôn trọng của sếp. Dưới đây là 10 lời khuyên giúp bạn bày tỏ sự tôn trọng với nhân viên cấp dưới mà không gây hiểu lầm.- Cư xử với mọi người bằng sự nhã nhặn, lịch thiệp và tốt bụng.

  6. 6 mẹo giúp bạn đổi việc thành công

    pdf 4p 139 39

    Bạn đang có kế hoạch thay đổi việc làm và đang cân nhắc những yếu tố giúp bạn thành công. Một số mẹo nhỏ có thể giúp bạn với điều kiện bạn suy nghĩ thật nghiêm túc để không phạm sai lầm nào ở “hành trình” tiếp theo của mình.

  7. 5 Mẹo Để Trở Thành Tay Viết Blog Cừ Khôi

    pdf 6p 121 28

    1. Hãy viết đều tay Hãy luyện tập và luyện tập. Viết thường xuyên, đăng tải nội dung thường xuyên sẽ giúp bộ máy tìm kiếm dành sự ưu ái hơn với blog của bạn, tạo hứng thú cho độc giả, thúc đẩy họ ghé thăm. Tất nhiên, viết đều tay không có nghĩa bạn phải nhọc công viết lách mỗi ngày, từng ngày nếu như điều kiện công việc, thời gian không cho phép. Trên thực tế, tốt hơn hết là bạn mỗi lần viết bài dành sự quan tâm, nỗ lực tìm kiếm thông tin để bài viết...

  8. "Mẹo" giúp bạn tỉnh táo trong công việc

    pdf 4p 142 44

    Bạn uống 5 cốc cà phê mỗi ngày nhưng vẫn chưa đủ tỉnh táo để hoàn thành công việc? Hãy thử một số mẹo nhỏ sau: Đi dạo Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng đi bộ khoảng 20 phút có thể làm tăng năng lượng và giảm sự mệt mỏi. Bạn chỉ cần chuẩn bị một đôi giày tốt và luyện tập thường xuyên. Chỉ 20 phút đi dạo mỗi ngày, bạn sẽ tràn đầy năng lượng cho một ngày làm việc bận rộn. Nghe nhạc Các nhà khoa học đã chứng minh được rằng nghe nhạc trong...

  9. "Mẹo" nhỏ đối với than phiền của nhân viên

    pdf 4p 86 32

    Bất cứ nhà quản lý nào cũng phải đối mắt và giải quyết mọi phàn nàn từ nhân viên. Và nếu bạn tỏ ra hờ hững với những rắc rối của họ thì hay chăng bạn đã vô tình tạo cho cấp dưới cái quyền được phép không tôn trọng lãnh đạo rồi đấy. Vì thế đồng cảm và chia sẻ với phiền muộn của nhân viên là cách tốt nhất để tạo dựng niềm tin của cấp dưới đối với cấp trên.

  10. Mẹo hay giúp bạn hòa giải với sếp

    pdf 6p 76 33

    Bạn gặp vấn đề trong mối quan hệ với sếp. Bạn chán nản vì mọi việc không được xuôi chèo mát mái. Hơn thế, đời sống công sở đôi khi cũng lắm điều phức tạp khiến bạn không thể lường trước được và một vài rắc rối trong quan hệ với đồng nghiệp, với sếp nhiều khi trở thành "chuyện thường ngày ở huyện".Nhiều người cứ hễ bất đồng với sếp là muốn nhảy việc

  11. Mẹo giữ nhân viên thời bão giá

    pdf 5p 161 75

    Trong điều kiện nền kinh tế suy thoái, có thể, nhân viên "con cưng" của bạn cũng ngại đi tìm công việc mới. Nhưng khi nền kinh tế đã phục hồi, nhiều khả năng, họ sẽ không chịu đảm nhận công việc với mức lương như cũ nữa. Vấn đề ở chỗ, dù nền kinh tế đang có biến chuyển tốt nhưng không có nghĩa là các công ty đã ổn định về tài chính, có đủ tiềm lực để sẵn sàng chi trả mức lương xứng đáng, giữ chân người tài. Theo Razor Suleman - GĐ điều hành...

Đồng bộ tài khoản