11 kỹ năng quản lí tốt nhất

Chia sẻ: Ton Huong | Ngày: | 11 tài liệu

1
1.626
lượt xem
634
download

Đây là 11 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/11

11 kỹ năng quản lí tốt nhất
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Trong thực tế cũng có không ít người, họ hoàn toàn không được học hành đến nơi đến chốn, thậm chí không hề biết gì về Marketing, những lý luận về kinh tế nhưng họ vẫn trở thành những nhà doanh nhân giỏi, những nhà đầu tư thành công. Thế nhưng, thành công của họ nhiều khi là do may mắn đem lại, cũng có khi là do sự thừa hưởng của vốn kiến thức sẵn có từ ông, cha hay do một tri thức nảy sinh trong kinh doanh … Dù sao thì như vậy cũng không thể hay bằng tự mình được trang bị tri thức và những tri thức này sẽ giúp mình nắm chắc được sự thành bại trong kinh doanh.

Lưu

Tài liệu trong BST: 11 kỹ năng quản lí tốt nhất

  1. QUẢN LÝ NHÂN SỰ HIỆU QUẢ CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG CHO NHÀ QUẢN LÝ

    pdf 4p 124 41

    Việc quản lý nhân sự hiệu quả có nghĩa là tạo động lực và khuyến khích nhân viên làm việc bằng cách cho họ thấy giá trị bản thân và vị trí quan trọng của họ trong công việc. Cách tốt nhất để thực sự khuyến khích nhân viên hăng say làm việc là cho phép họ tự giải quyết vấn đề. Bạn có thể cung cấp cho nhân viên những chỉ dẫn rõ ràng để họ có thể đạt kết quả tốt nhất so với yêu cầu. Thêm vào đó bạn cũng có thể đưa ra lời khuyên hoặc...

  2. 5 bí quyết của nhà quản lý cao cấp

    pdf 5p 68 31

    Đã trở thành sếp, bạn cần nỗ lực không ngừng, tự tích lũy những kiến thức từ thực tế công việc và luôn sẵn sàng học hỏi từ kinh nghiệm của những nhà quản lý đi trước. Các bí quyết sau đây được đúc kết từ kinh nghiệm của những nhà quản lý hàng đầu. 1. Chọn phong cách quản lý phù hợp nhất với bạn Bạn thuộc tuýp nhà quản lý nào? Một số dựa trên thành quả công việc của nhân viên. Cách quản lý này có vẻ hơi “lý tính”, sếp dường như là nhà chỉ...

  3. 3 phương pháp quản lý và lãnh đạo

    pdf 8p 43 16

    Nếu là Team Leader, giám đốc công ty hay tướng chỉ huy quân đội, vấn đề cơ bản bạn gặp phải là “hướng mọi người đi theo con đường bạn chỉ ra”. Thử nghĩ mà xem, nếu đội của có hơn một người, sẽ có nhiều chí hướng khác nhau. Họ muốn những thứ khác bạn. Nếu là giám đốc, bạn muốn kiếm được càng nhiều tiền càng nhanh càng tốt, để có thể nghỉ hưu sớm và tham gia hội thảo “blogger nữ” [:p]. Do đó, bạn có thể dành phần lớn thời gian của mình, lái xe lòng vòng...

  4. 2 bí quyết quản lý nhân viên hiệu quả

    pdf 7p 95 42

    Hai bí quyết quan trọng nhất trong việc quản lý nhân viên: hiệu ứng Pygmalion và hiệu ứng Galatea. 1. Hiệu ứng Pygmalion: Hiệu quả về sự kỳ vọng của cấp trên.Sự kỳ vọng vào nhân viên của bạn và sự kỳ vọng của họ về chính bản thân họ là những yêu tố then chốt trong việc con người sẽ thể hiện khả năng làm việc của mình như thế nào. Theo hiệu ứng Pygmalion và hiệu ứng Galatea thì khả năng về sự kỳ vọng không được đánh giá cao. Đây là những nguyên tắc cơ bản mà...

  5. KỸ NĂNG GIAO VIỆC

    doc 4p 183 85

    Giao việc là bàn giao một phần hay toàn bộ công việc cho người khác (đồng nghiệp, bạn bè, cấp dưới, người thân,…). Khi đó, vẫn đảm bảo công việc được thực hiện đúng tiến độ, yêu cầu và mục tiêu đặt ra, ngoài ra giao việc mang tính chất giao nhiệm vụ cho nhân viên.

  6. Kỹ năng nghề nghiệp - Hoạch định sự nghiệp

    pdf 5p 237 84

    Kỹ năng nghề nghiệp - Hoạch định sự nghiệp Phát triển kỹ năng cho hôm nay và cho tương lai Công việc của bạn 5 năm sau sẽ thay đổi như thế nào? Liệu bạn còn làm công việc này trong 5 năm, hay thậm chí 10 hay 20 năm nữa không? Sau chừng ấy thời gian, công ty và lĩnh vực bạn đang làm sẽ có gì thay đổi? Chúng ta thực sự không biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai nhưng chắn chắn rằng sự thay đổi là bất biến. Những gì chúng ta đang làm hôm...

  7. GIỚI THIỆU DOANH NGHIỆP CỦA MÌNH NHƯ THẾ NÀO

    pdf 4p 76 26

    Quy tắc quan trọng nhất trong việc tổ chức buổi gặp mặt – hai chọi một. Làm quen. Distributor phải quảng cáo cho sponsor của mình và giới thiệu rất sơ bộ về người được mời đến, chứ không phải ngược lại… Nụ cười. Trong suốt buổi gặp mặt hãy gắng giữ nụ cười, vì nụ cười sẽ giảm bớt sự căng thẳng và tập trung sự chú ý của mọi người. Tên người. Hãy ghi tên người đó trên giấy và gọi tên anh ta vài lần trong cuộc gặp. Nếu muốn người ta có cảm tình với mình,...

  8. Triết lý về quản lý theo phong cách nhân hoà

    pdf 4p 126 32

    Khi các công ty Nhật bắt đầu tham gia vào sản xuất ở ngay nước Mỹ, nhiều người Mỹ đã mỉm cười chế giễu những trò vớ vẩn mà các công ty này bày ra chẳng hạn như tập thể dục trước buổi làm việc. Song các nhà phân tích lại hết sức kinh ngạc về hiệu quả phong cách quản lý theo kiểu Nhật, và sau người Nhật lại đến người Hàn Quốc thiết lập các nhà máy ở Mỹ và du nhập phong cách quản lý “nhân hòa” (inhwa) của họ vào nước Mỹ. Trong khi các nhà...

  9. Quản trị nhân sự và tiền lương

    pdf 6p 384 202

    Ngày nay, tất cả các nhà máy lớn đều nhận thức được tính quan trọng của việc xây dựng hệ thống quản lý hiệu quả nhân sự, vì các cán bộ có trình độ chuyên môn cao, có sáng tạo và trung thực có khả năng nâng cao hiệu quả công việc của nhà máy. Quản lý dữ liệu về hàng trăm và hàng nghìn cán bộ, đưa ra các phương pháp về tuyển chọn và đào tạo nhân sự, đánh giá trình độ nghiệp vụ sản xuất và thành phần quản lý, cần sử dụng sản phẩm phần mềm...

  10. Quản lý Nhân sự Năm cần và ba chú ý trong quản lý nhân viên

    pdf 5p 205 120

    Việc thực hiện thành công bất kỳ mục tiêu nào cũng đều đòi hỏi phương pháp quản lý khoa học và biện pháp thực hiện hợp lý. Quản lý nhân sự trong các doanh nghiệp cũng vậyTrước tiên, việc quản lý và dùng người của các doanh nghiệp nên chú ý “5 cần”. Cần có áp lực

Đồng bộ tài khoản