11 Luận văn, báo cáo về chiến lược marketing hay nhất dành cho các bạn tham khảo

Chia sẻ: Lê Thị Chị | Ngày: | 11 tài liệu

0
600
lượt xem
15
download

Đây là 11 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/11

11 Luận văn, báo cáo về chiến lược marketing hay nhất dành cho các bạn tham khảo
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tổng hợp các bài luận văn và báo cáo hay nhất về chiến lược marketing dành cho các bạn tham khảo hy vọng bộ sưu tập này sẽ giúp các bạn có thêm nhiều kinh nghiệm về chiến lược marketing và cách viết luận văn tốt nghiệp của mình.

Lưu

Tài liệu trong BST: 11 Luận văn, báo cáo về chiến lược marketing hay nhất dành cho các bạn tham khảo

  1. Luận văn tốt nghiệp : Chiến lược Marketing của Công ty Vật Tư Bưu Điện I trong thời gian tới

    pdf 114p 3248 1611

    Trong nền kinh tế thị trường cạnh tranh gay gắt, một doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển thì doanh nghiệp đó phải tiến hành huy động mọi nguồn lực, phải biết điều hành tổng hợp mọi yếu tố nhằm đạt được mục tiêu đã định sẵn. Thông qua chiến lược Marketing, doanh nghiệp có thể phát huy hết nội lực hướng vào những cơ hội hấp dẫn trên thị trường và vì thế sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả kinh doanh.

  2. Luận văn:Chiến lược Marketing cho sản phẩm đồ gỗ nội thất của xí nghiệp chế biến lâm sản xuất khẩu Pisico

    pdf 26p 259 110

    Tham khảo luận văn - đề án 'luận văn:chiến lược marketing cho sản phẩm đồ gỗ nội thất của xí nghiệp chế biến lâm sản xuất khẩu pisico', luận văn - báo cáo, tài chính - kế toán - ngân hàng phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

  3. Tiểu luận: Bia Heineken và việc áp dụng thành công các chiến lược Marketing tại thị trường Việt Nam

    pdf 25p 288 82

    Nghiên cứu thị trường là một bộ phận rất quan trọng trong Marketing, nó quyết định chiến lược kinh doanh của từng doanh nghiệp đối với từng sản phẩm, dịch vụ của mình. Heineken là một doanh nghiệp nổi tiếng trên thế giới về sản phẩm bia, và đã có mặt ở thị trường Việt Nam hơn 10 năm qua.

  4. Luận văn tốt nghiệp : Thực trạng chiến lược Marketing tại công ty cổ phần sản xuất và thương mại Việt Phát

    pdf 41p 112 52

    Trong nền kinh tế thị trường để tồn tại và phát triển doanh nghiệp phải cạnh tranh. Để giành được chiến thắng trong cuộc cạnh tranh gay gắt trên thị trường trong và ngoài nước, doanh nghiệp phải không ngừng tự đổi mới về mọi mặt họat động sản xuất kinh doanh, từ chiến lược sản phẩm, chiến lược thị trường, chiến lược giá cả…

  5. Tiểu luận: Hoàn thiện chiến lược marketing trong hoạt động huy động vốn ở Ngân hàng hiện nay

    pdf 66p 200 98

    Tiểu luận: "Hoàn thiện chiến lược Marketing trong hoạt động huy động vốn ở Ngân hàng hiện nay" trình bày những vấn đề chung về hoạt động Marketing, thực trạng và một số giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược Marketing trong hoạt động huy động vốn ở các Ngân hàng Thương mại nhà nước Việt Nam.

  6. Luận văn: Giải pháp hoàn thiện chiến lược marketing cho công ty CPXNK Y Tế Domesco tại Việt Nam

    pdf 51p 227 99

    Trong lĩnh vực kinh doanh, marketing ngày càng khẳng định được vị trí và tầm quan trọng của mình. Một doanh nghiệp hoạt động sản xuất kinh doanh có hiệu quả hay không phụ thuộc rất nhiều vào chiến lược marketing, nhất là trong môi trường cạnh tranh gay gắt của nền kinh tế thị trường.

  7. Đề tài : Xây dựng chiến lược Marketing cho sản phẩm laptop của công ty Dell Computer tại Mỹ

    doc 43p 780 336

    Nhiều thập kỷ qua, hầu hết các công ty đều nhắm vào những ngách thị trường với các sản phẩm, dịch vụ mới lạ, độc đáo. Bây giờ khi mức độ cạnh tranh trên toàn cầu càng ngày càng khốc liệt, các nhân viên marketing dần hiểu rằng nếu như chỉ tung ra một dòng sản phẩm mới lạ.

  8. Luận văn tốt nghiệp: Hoàn thiện chiến lược Marketing thâm nhập thị trường than Nhật Bản tại công ty xuất nhập khẩu và hợp tác quốc tế Coalimex

    pdf 97p 130 47

    Giai đoạn triển khai đòi hỏi doanh nghiệp phải thiết lập các mục tiêu hàng năm, đặt ra các chính sách, khuyến khích nhân viên và phân phối tài nguyên để các chiến lược lập ra có thể thực hiện.Giai đoạn đánh giá chiến lược là giai đoạn giám sát và kiểm tra các kết quả của hoạt động thiết lập và triển khai chiến lược.

  9. Báo cáo tốt nghiệp: Chiến lược Marketing - mix với việc mở rộng thị trường của Công ty Kính Đáp Cầu - Bắc Ninh

    pdf 73p 359 139

    Tham khảo luận văn - đề án 'báo cáo tốt nghiệp: chiến lược marketing - mix với việc mở rộng thị trường của công ty kính đáp cầu - bắc ninh', luận văn - báo cáo phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

  10. Đề tài: Hoàn thiện chiến lược Marketing cho sản phẩm bánh kẹo của Bibica

    doc 40p 1573 1061

    Kể từ khi ra đời cho đến nay, Marketing đã tự khẳng định mình như là một khoa học quản lý hiện đại. Với lý luận cơ bản là nhấn mạnh vào nhu cầu của khách hàng, Marketing đã theo sát sự biến động của thị trường để đề ra các chính sách thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng đồng thời thoả mãn mục tiêu của doanh nghiệp.

  11. Luận văn: Chiến lược marketing dịch vụ của bệnh viện FV

    pdf 85p 403 187

    Marketing không phải là điều gì cao siêu mà nó gắn với đời sống của mọi người chúng ta, trong mọi lĩnh vực, mọi loại hình kinh doanh. Từ những người bán hàng rong chưa từng biết Markteing là gì, cho đến những công ty với các chiến lược Marketing đồ sộ, đều luôn tìm mọi phương thức cung cấp những sản phẩm – dịch vụ sao cho hài lòng khách hàng của mình.

Đồng bộ tài khoản