11 luận văn đề tài phân tích hoạt động Marketing ngân hàng

Chia sẻ: Thanhquy Quy | Ngày: | 11 tài liệu

0
1.611
lượt xem
95
download

Đây là 11 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/11

11 luận văn đề tài phân tích hoạt động Marketing ngân hàng
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tìm ra những hạn chế trong hoạt động kinh doanh của ngân hàng, thu thập số liệu, tiền trình hoạt động và đưa ra những biện pháp ,lập kế hoạch Marketing cho ngân hàng để ngân hàng phát triển tốt hơn. Đó là nội dung của 14 luận văn về hoạt động marketing ngân hàng mà tailieu.vn chia sẻ với các bạn.Tài liệu tham khảo dành cho sinh viên chuyên ngành.

Lưu

Tài liệu trong BST: 11 luận văn đề tài phân tích hoạt động Marketing ngân hàng

  1. Luận văn tốt nghiêp: “Ứng dụng Marketing vào hoạt động tại sở giao dịch I ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam”

    pdf 79p 1752 1144

    Từ khi nền kinh tế nước ta chuyển sang nền kinh tế thị trường, đặc biệt là từ sau khi pháp lệnh về ngân hàng ở nước ta ra đời (1990) thì ngành ngân hàng cũng có sự chuyển đổi căn bản từ hệ thống ngân hàng là một cấp sang hệ thống ngân hàng hai cấp.

  2. Luận văn kế hoạch Marketing của chi nhánh ngân hàng Agribank quận 5

    pdf 29p 172 68

    Trang thiết bị của chi nhánh phục vụ chủ H yếu cho công tác thông tin giữa chi nhánh với toàn bộ hệ thống ngân hàng nhà nước, nhno & PTNT việt nam, các phòng ban trực thuộc chi nhánh.Mọi thông tin khách hàng đều được quản lý trên máy chủ, sự đảm bảo thông suốt và tính bảo mật cao.

  3. Luận văn tốt nghiệp: Xây Dựng kế hoạch Marketing Ngân hàng Eximbank tại thành phố Long Xuyên giai đoạn 2009 -2010

    doc 137p 293 110

    Luận văn tốt nghiệp: Xây Dựng kế hoạch Marketing Ngân hàng Eximbank tại thành phố Long Xuyên giai đoạn 2009 -2010 gồm 7 chương chính trình bày: cơ sở lý thuyết, giới thiệu về ngân hàng thương mại xuất nhập khẩu Việt Nam, kế hoạch Marketing, kiến nghị và giải pháp xây Dựng kế hoạch Marketing Ngân hàng Eximbank tại thành phố Long Xuyên.

  4. Ứng dụng marketing trong hoạt động kinh doanh tại ngân hàng TMCP Đông Nam Á

    doc 83p 194 71

    Với xu thế phát triển của kinh tế thế giới, quan hệ kinh tế đối ngoại ngày càng không ngừng mở rộng. Nền kinh tế các nước ngày càng tiến tới hội nhập và phụ thuộc lẫn nhau. Trên một lãnh thổ có rất nhiều ngân hàng cùng tham gia kinh doanh với các ngân hàng nội địa, điều đó đòi hỏi các ngân hàng phải thực thi các giải pháp...

  5. Luận văn: Marketing ngân hàng khoa Ngân Hàng Thương Mại

    pdf 73p 581 296

    Marketing ngân hàng là một hệ thống tổ chức, quản lý của ngân hàng để đạt được mục tiêu đặt ra là thỏa mãn tốt nhất nhu cầu về vốn, về các dịch vụ khác của ngân hàng đối với nhóm khách hàng lựa chọn bằng các chính sách, các biện pháp hướng tới mục tiêu cuối cùng là tối đa hóa lợi nhuận. ...

  6. Luận văn Thạc sỹ Kinh tế: Xây dựng chiến lược Marketing của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam, chi nhánh TPHCM hướng tới doanh nghiệp vừa và nhỏ giai đoạn 2007-2010

    pdf 79p 807 403

    Nội dung Luận văn Thạc sỹ Kinh tế: Xây dựng chiến lược Marketing của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam, chi nhánh TPHCM hướng tới doanh nghiệp vừa và nhỏ giai đoạn 2007-2010 trình bày cơ sở lý luận về Marketing ngân hàng, thực trạng và giải pháp xây dựng chiến lược Marketing tại ngân hàng BIDV.

  7. Luận văn: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động marketing trong việc phát triển dịch vụ thẻ tại ngân hàng ngoài quốc doanh Việt Nam

    doc 108p 355 169

    Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển như vũ bão hiện nay, hệ thống ngân hàng đã hiện đại hoá các phương tiện, phương thức thanh toán để đảm bảo cho hoạt động thanh toán ngày càng trở nên thuận tiện, nhanh chóng, an toàn, và hiệu quả hơn. Dịch vụ thẻ đã ra đời cũng không nằm ngoài quy luật đó.

  8. Luận văn: Hệ thống chính sách Marketing tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu: Thực trạng và giải pháp

    doc 75p 363 174

    Luận văn: Hệ thống chính sách Marketing tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu: Thực trạng và giải pháp gồm 3 chương chính. Chương I giới thiệu Tổng quan về Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu. Chương II trình bày Thực trạng chính sách Marketing tại ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu. Chương III đưa ra Giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing tại ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu.

  9. Bài thảo luận môn Marketing Ngân hàng

    doc 30p 452 257

    Kể từ năm 1993, thời điểm Việt Nam bắt đầu mở cửa thị trường bảo hiểm cho đến hết năm 2006, ngành bảo hiểm Việt Nam đã có một bước tiến rất dài. Từ chỗ chỉ có duy nhất Bảo Việt, đến nay, trên thị trường Việt Nam đã có hơn 30 doanh nghiệp bảo hiểm đang hoạt động ở tất cả các lĩnh vực bao gồm bảo hiểm phi nhân thọ, bảo hiểm nhân thọ...

  10. Luận văn: Hoàn thiện chính sách tại ngân hàng TMCP Công thương Việt nam chi nhánh Bình Định

    pdf 26p 88 21

    Trong những năm vừa qua, hoạt động ngân hàng nước ta đã có những chuyển biến sâu sắc, quy mô kinh doanh ngày càng mở rộng cả về số lượng lẫn phạm vi, các loại hình kinh doanh đa dạng và phong phú hơn. Từ đó, việc tiếp thị các sản phẩm dịch vụ ngân hàng là rất cần thiết, nếu không có Marketing thì ngân hàng sẽ bị trì trệ rất nhiều và dần dần mất tính cạnh tranh trên thị trường.

  11. Tiểu luận: Hoạt động marketing trong ngân hàng Việt Nam- thực trạng và giải pháp

    pdf 20p 186 75

    Tham khảo luận văn - đề án 'tiểu luận: hoạt động marketing trong ngân hàng việt nam- thực trạng và giải pháp', luận văn - báo cáo, tài chính - kế toán - ngân hàng phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

Đồng bộ tài khoản