12 Bài giảng, giáo trình Quản trị chất lượng hay nhất

Chia sẻ: Nguyễn Thị Bé | Ngày: | 12 tài liệu

0
826
lượt xem
41
download

Đây là 12 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/12

12 Bài giảng, giáo trình Quản trị chất lượng hay nhất
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Quản trị chất lượng là các hoạt động có phối hợp để định hướng và kiểm soát một tổ chức về chất lượng. Việc định hướng và kiểm soát về chất lượng nói chung bao gồm lập chính sách chất lượng và mục tiêu chất lượng, hoạch định chất lượng, kiểm soát chất lượng, đảm bảo chất lượng và cải tiến chất lượng.Để hiểu rõ hơn về quản trị chất lượng mời các bạn tham khảo bộ sưu tập này.

Lưu

Tài liệu trong BST: 12 Bài giảng, giáo trình Quản trị chất lượng hay nhất

  1. Quản trị chất lượng - TS. Trần Đình Hiền

    pdf 23p 616 333

    Học thuyết chất lượng của Deming và những yếu tố cần thiết để nâng cao chất lượng được tóm tắt trong 4 yếu tố chính: • Đánh giá đúng một hệ thống •Hiểu biết về những biến động trong quá trình thực hiện sản xuất, dịch vụ •Nguyên lý của kiến thức •Hiểu biết về tâm lý học vàhành vi của con người.

  2. Quản trị chất lượng - ĐH Kinh Tế Huế

    pdf 320p 74 36

    Trong kinh tế học thì có nhiều vấn đề rất trừu tượng. Có nhiều vấn đề mà trong đó mỗi vấn đề được nhìn nhận từ góc độ khác nhau chính vì vậy những quan điểm đưa ra tuy không đồng nhất nhưng nó bao gồm một mặt nào đó của một vấn đề cho người học hiểu rằng vấn đề mà được nhận xét có một cái lý nào đó. Ta đã biết được cách nhìn nhận của nhà kinh tế học đưa ra định nghĩa Marketing họ nhìn marketing từ nhiều góc độ không những thế còn quản...

  3. Quản trị chất lượng - Ths. Nguyễn Văn Toàn

    ppt 53p 125 46

    Nắm vững các khái niệm cơ bản về chất lượng: chất lượng sản phẩm, chất lượng công việc, chất lượng quản trị. Áp dụng và thực hành tốt một số công cụ, kỹ thuật của quản trị chất lượng trong thực tế. Hiểu và áp dụng được cách thức xây dựng và áp dụng và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000

  4. Bài giảng quản trị chất lượng - Trần Xuân Kiên

    pdf 61p 62 20

    Quản lý chất lượng là các hoạt động có phối hợp để định hướng và kiểm soát một tổ chức về chất lượng. Việc định hướng và kiểm soát về chất lượng nói chung bao gồm lập chính sách chất lượng và mục tiêu chất lượng, hoạch định chất lượng, kiểm soát chất lượng, đảm bảo chất lượng và cải tiến chất lượng.

  5. Bài giảng quản trị chất lượng - TS. Lê Văn Tý

    ppt 38p 180 76

    So sánh một chỉ tiêu chất lượng với chỉ tiêu chuẩn tương ứng để tạo ra một giá trị tương đối không thứ nguyên.Mục đích: Xác định định lượng các chỉ tiêu. Tổ hợp các giá trị đo được Từ đó đưa ra những quyết định.Đo chỉ tiêu chất lượng bằng giá trị tuyệt đối với đơn vị đo thích hợp.So sánh một chỉ tiêu chất lượng với chỉ tiêu chuẩn tương ứng để tạo ra một giá trị tương đối không thứ nguyên....

  6. Bài giảng quản trị chất lượng - Phạm Thị Thanh Bình

    ppt 122p 1698 1050

    Tài liệu tham khảo kiến thức căn bản về môn quản trị chất lượng. Quan niệm chất lượng hướng vào người sản xuất:Chất lượng là sự đáp ứng các tiêu chuẩn mà nhà sản xuất đề ra. Quan niệm của ISO 9000:2000: Chất lượng là mức độ của một tập hợp các đặc tính của thực thể đáp ứng các yêu cầu xác định và tiềm ẩn...

  7. Quản trị chất lượng dịch vụ toàn diện

    ppt 46p 598 200

    Dịch vụ là một hoạt động mà sản phẩm của nó vô hình. Nó giải quyết các mối quan hệ với khách hàng hoặc với tìa sản do khách hàng sở hữu mà không có sự chuyển giao quyền sở hữu

  8. Quản trị chất lượng

    doc 148p 1067 658

    Chất lượng là phạm trù khá phức tạp nó bao gồm cả vật chất và phi vật chất. Trong mỗi trường hợp cụ thể của đời sống, chúng ta buộc phải đánh giá một vật dụng nào đó hay một sự việc nào đó thì vấn đề chất lượng luôn được đặt ra. Đó là sự không thống nhất về chất lượng xuất phát từ góc độ khác nhau của người quan sát. Ngày nay cùng với sự phát triển của Khoa học kỹ thuật, văn hoá, xã hội, chất lượng không chỉ dừng lại ở vấn đề sử dụng mà còn phát triển đến những...

  9. Quản trị chất lượng du lịch - ĐH Công Nghệp Tp. HCM

    pdf 316p 486 223

    Chất lượng dịch vụ du lịch là yếu tố then chốt tạo nên uy tín, thương hiệu. Nhưng chất lượng dịch vụ của ngành du lịch Việt Nam trong thời gian qua chưa đáp ứng được yêu cầu của khách du lịch… Lâu nay ngành du lịch Việt Nam thường đánh giá sự phát triển của mình dựa trên số lượng du khách gia tăng, mà chưa chú ý đánh giá việc tăng chất lượng dịch vụ- yếu tố quan trọng nhất giúp ngành du lịch phát triển bền vững và đạt được doanh thu cao. ...

  10. Tài liệu hướng dẫn môn quản trị chất lượng - ĐH Mở Tp.HCM

    pdf 397p 278 108

    Quản lý chất lượng dự án bao gồm tất cả các hoạt động có định hướng và liên tục mà một tổ chức thực hiện để xác định đường lối, mục tiêu và trách nhiệm để dự án thỏa mãn được mục tiêu đã đề ra, nó thiết lập hệ thống quản lý chất lượng thông qua đường lối, các quy trình và các quá trình lập kế hoạch chất lượng, đảm bảo chất lượng và kiểm soát chất lượng

  11. Giáo trình Quản trị chất lượng - ĐH Đà Lạt

    pdf 154p 3039 1503

    Tài liệu tham khảo kiến thức căn bản về môn quản trị chất lượng. Quan niệm chất lượng hướng vào người sản xuất:chất lượng là sự đáp ứng các tiêu chuẩn mà nhà sản xuất đề ra. Chúng ta đang sống trong một thế giới đầy rẫy những sự biến động.

  12. Bài giảng quản trị chất lượng

    pdf 224p 230 113

    Các vấn đề cơ bản trong quản lý chất lượng Các chuẩn mực trong quản lý chất lượng Xây dựng HTCL dựa trên ISO 9000 Total Quality Management Quality Analysis Cost Control Các kỹ thuật quản lý chất lượng khác Chất lương trong dịch vụ Triển khai các hệ thống quản lý chất lượng Bộ luật Hammurabi (khoảng XVIII trước Công Nguyên) cho phép tử hình những công nhân xây dựng nếu nhà xây bị đổ và có người bị thiệt mạng. Thời đại trung cổ – văn hóa chất lượng liên quan tới sự phát triển thủ...

Đồng bộ tài khoản