12 bài giảng hay kinh tế Fulbright dành cho sinh viên kinh tế

Chia sẻ: Ffsfff Thng | Ngày: | 12 tài liệu

0
285
lượt xem
13
download

Đây là 12 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/12

12 bài giảng hay kinh tế Fulbright dành cho sinh viên kinh tế
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng kinh tế Fulbright dành cho các bạn sinh viên chuyên ngành kinh tế tham khảo. Nội dung của bài giảng phân tích thách thức đối với hoạt động marketing và xây dựng chiến lược marketing hiệu quả trong nền kinh tế thị trường hiện nay. Các bạn cùng tham khảo để hiểu sâu và học tốt môn học hơn!

Lưu

Tài liệu trong BST: 12 bài giảng hay kinh tế Fulbright dành cho sinh viên kinh tế

  1. Chương 1: Thách thức cho Marketing ở Châu Á mới

    pdf 18p 336 176

    Trong suốt thời gian 5 năm của khủng khoảng tài chính châu Á, Thượng Hải đã chuyển vùng đồng cỏ yên ả Phố Đông trở thành một trung tâm tài chính và công nghiệp đầy ấn tượng thuộc đẳng cấp thế giới.

  2. Chương 2 : Nhận dạng một khách hàng

    pdf 2p 160 68

    - Hãy quan sát tại một siêu thị (hay một chợ buôn bán tổng hợp), chúng ta thấy người bán bày bán tất cả các loại hàng, Nếu chúng ta biết được số lượng, chất lượng hàng đã bán ra (trong một đơn vị thời gian), thì chúng ta có thể đánh giá được trình độ đời sống, kinh tế, văn hóa v.v...của dân cư tại đây ngay.

  3. Chương 3 : Các địa phương tiếp thị mình như thế nào

    pdf 37p 247 157

    Giữa những năm 1980, Malaysia, từ một đất nước dựa vào nền nông nghiệp, chủ yếu xuất khẩu dầu cọ, giờ đã trở thành trung tâm sản xuất cho toàn thế giới về các linh kiện điện tử và đồ gia dụng.

  4. Chương 5 : Qúa trình hoạch định chiến lược và thẩm định

    pdf 28p 229 146

    Sự thật, hầu hết những địa phương gặp khó khăn vừa là nạn nhân vừa là thủ phạm tiếp tay cho sự thất bại của chính họ. Địa điểm và hình thức đầu tư của các ngành lớn trên thế giới đang có những thay đổi đáng kể.

  5. Chương 6 : Chiến lược cải thiện địa phương

    pdf 32p 189 114

    Chính phủ Nepal cố gắng nâng cấp ngành du lịch của quốc gia với chương trình Đến thăm Nepal năm 1998, được tóm gọn bởi khẩu hiệu “Thế giới của chính mình”. Nhưng không may những gì mà các du khách nhận ra khi đến đây là thế giới của sự khốn khổ. .

  6. Chương 7 : Thiết kế hình tượng của địa phương

    pdf 19p 184 119

    Khi nghe nhắc đến Trung Quốc, bạn nghĩ đến những hình tượng gì? Đối với một số người, hình tượng Trung Quốc là một đất nước vi phạm nhân quyền và nơi mà những bất công xã hội là một phần của đời sống hàng ngày.

  7. Chương 8 : Phổ biến hình tượng và thông điệp của địa phương

    pdf 27p 163 110

    Mỗi địa phương cần xây dựng một câu chuyện về chính mình và kể câu chuyện đó một cách thật hay và nhất quán. Tuy thế, số lượng thị trường và các kênh truyền thông đông đảo sẽ dẫn đến rủi ro gửi đi những thông điệp trái ngược và lộn xộn.

  8. Chương 9 : Thu hút các thị trường du lịch và kinh doanh tiếp đón khách

    pdf 26p 220 153

    Hãy chú ý mỗi điểm đến được mô tả khác biệt như thế nào. Mỗi điểm đến cung cấp điều gì đó thực và khác biệt. Những cầu nối du lịch cũng thuận tiện và thường xuyên. Chẳng hạn, bạn có thể bay thẳng từ Singapore, Bangkok, Kuala Lumpur và Denpasar tới Perth.

  9. Chương 10 : Thu hút, giữ chân và phát triển doanh nghiệp

    pdf 26p 147 96

    Mỗi địa phương thực thi các chức năng kinh tế cụ thể. Một số địa phương đã đa dạng hóa nền kinh tế của mình trong khi một số khác thì bị khống chế bởi một ngành duy nhất. Có địa phương là trung tâm dịch vụ và số khác là các cộng đồng nông nghiệp.

  10. Chương 11: Mở rộng xuất khẩu và thúc đẩy đầu tư nước ngoài

    pdf 19p 153 102

    rên thị trường thế giới, ngày càng có nhiều sản phẩm được sản xuất với nguồn gốc thương hiệu địa phương rõ ràng. Hầu hết khách hàng đều biết rằng trà chất lượng cao có nguồn gốc từ Sri Lanka (Ceylon), các sản phẩm điện tử được xem là chuẩn mực của Nhật, và sản phẩm Batik được các nhân công lành nghề Indonesia sản xuất.

  11. Chương 12 : Thu hút dân cư

    pdf 13p 161 89

    Việc ổn định và xây dựng một cuộc sống mới trong môi trường mới là chuyện không dễ dàng. Mỗi địa phương đều đặt ra một tập hợp những thách thức tái định cư riêng đối với cư dân tiềm năng. Do đó, một chiến lược địa điểm cư trú được khéo hoạch định thường rất được các đối tượng tiếp thị địa phương hoan nghênh

  12. Chương 13 : Tổ chức để thay đổi

    pdf 24p 139 82

    Trong chương cuối này, chúng tôi tóm tắt những thách thức chủ yếu đối với các địa phương và đề xuất những biện pháp có thể giúp họ đáp ứng những thách thức này. Chúng tôi đặc biệt nhắm đến ba vấn đề sau:

Đồng bộ tài khoản