12 Luận văn hay về xây dựng thương hiệu của các công ty

Chia sẻ: Luong My | Ngày: | 12 tài liệu

0
490
lượt xem
22
download

Đây là 12 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/12

12 Luận văn hay về xây dựng thương hiệu của các công ty
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

12 luận văn về xây dựng, phát triển thương hiệu của các công ty đơn vị, giúp các bạn thêm tài liệu tham khảo về chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu để hoàn thành tốt bài luận văn của riêng mình.

Lưu

Tài liệu trong BST: 12 Luận văn hay về xây dựng thương hiệu của các công ty

  1. Luận văn tốt nghiệp: Định hướng chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu hàng nông sản Công ty ANTESCO

    pdf 115p 1297 894

    Trong cơ chế thị trường của thời kỳ hội nhập, cuộc chiến gay gắt giữa các doanh nghiệp không còn là cuộc chiến về chất lượng với giá rẻ như trước đây thật sự là cuộc chiến giữa các thương hiệu uy tín. Bản chất của thương hiệu uy tín là sức sống lâu dài, mang nét riêng của doanh nghiệp và sản phẩm...

  2. Luận văn: Thực trạng và giải pháp xây dựng thương hiệu của khách sạn Nice Swan Nha Trang

    pdf 0p 89 37

    Nha Trang là một thành phố du lịch nổi tiếng khắp cả nước và trên thế giới và là 1 trong 29 vịnh biển đẹp nhất trên thế giới. Chính vì thế, ngành kinh doanh du lịch, nhà hàng, khách sạn ở đây rất phát triển về số lượng, quy mô và tạo ra một môi trường cạnh tranh giữa các nhà hàng, khách sạn với nhau nhằm thu về doanh thu, lợi nhuận cao nhất.

  3. Luận văn: Xây dựng thương hiệu NH Đại Á Bank giai đoạn 2012-2015

    pdf 0p 80 25

    Khi thăm dò mức độ quen thuộc đối với Logo của ngân hàng ACB ta có được kết quả như bảng trên. Từ kết quả này cho ta thấy rằng đa phần người ta đã biết đến logo của ngân hàng, phần lớn đã khá quen thuộc với logo của ngân hàng(47,2%). Một số lượng cũng khá lớn cho nhận xét ở mức độ bình thường (36,1%)

  4. Khóa luận tốt nghiệp: Xây dựng thương hiệu gạo cho Cty cổ phần GENTRACO giai đoạn 2008 - 2012

    pdf 81p 302 152

    Khóa luận tốt nghiệp: Xây dựng thương hiệu gạo cho Cty cổ phần GENTRACO giai đoạn 2008 - 2012 nghiên cứu về lý thuyết và thực tiễn, xác định được thị trường mục tiêu cho sản phẩm gạo. Từ đó, đề xuất mô hình xây dựng thương hiệu gạo tại công ty, định vị thương hiệu, xây dựng chiến lược kiến tạo các thành phần thương hiệu và chiến lược truyền thông thương hiệu.

  5. Luận văn; Vấn đề xây dựng thương hiệu của công ty TNHH Du lịch Quốc tế Nhật Minh

    doc 79p 393 194

    Trong nền kinh tế cạnh tranh đầy quyết liệt, hoạt động kinh doanh chủ yếu của doanh nghiệp là không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm truyền thống, khai thác sản phẩm mới và triển khai các hoạt động xây dựng phát triển, quảng cáo cho thương hiệu đó trên thị trường. đối với một công ty.

  6. Luận văn: Kế hoạch xây dựng thương hiệu khoai lang Ba Hạo

    pdf 76p 177 61

    Ngày nay, với sự phát triển của nền kinh tế - xã hội, con người đã có nhiều điều kiện để phát triển toàn diện từ vật chất đến tinh thần. Nhận thức của con người luôn thay đổi theo hướng phát triển ngày càng cao. Về nhận thức của người tiêu dùng

  7. Luận văn: Xây dựng thương hiệu cho sản phẩm gạo của công ty cổ phần Angimex

    pdf 64p 375 164

    Ngày nay, các doanh nghiệp đang đối mặt với tình hình cạnh tranh gay gắt nhưng việc cạnh tranh phải diễn ra lành mạnh. Trước tình hình này, các doanh nghiệp cần có nhu cầu tạo sự khác biệt cho riêng mình. Trong khi đó, thương hiệu lại được xem là một dấu ấn khác biệt, nó giúp cho người tiêu dùng hài lòng, tin tưởng

  8. Luận văn: Kế hoạch xây dựng thương hiệu ổi Hồng Giấy

    pdf 78p 149 66

    Ngày nay, nhận thức tiêu dùng của con người thay đổi, người tiêu dùng mong đợi ở sản phẩm mà họ chọn mua sẽ mang lại cho họ không chỉ là công dụng hay sự thỏa mãn đơn thuần về vật chất mà còn mong đợi nhiều giá trị tinh thần khác. Thương hiệu hay doanh nghiệp nào mang đến nhiều giá trị gia tăng hơn thì sẽ được chọn lựa nhiều hơn.

  9. Luận văn: Đề tài Xây dựng và phát triển thương hiệu Bluestone

    pdf 70p 342 175

    Có thể nói đến thời điểm hiện nay, các doanh nghiệp Việt Nam đã bắt đầu nhận thức được tầm quan trọng của thương hiệu, song ý thức đầu tư cho thương hiệu vẫn còn rất dè dặt. Theo các chuyên gia trong lĩnh vực sở hữu trí tuệ, việc phát triển thương hiệu là vô cùng quan trọng, cần phải có thời gian và xây dựng thành hệ thống.

  10. Luận văn thạc sĩ kinh tế: Giải pháp xây dựng thương hiệu VIFON giai đoạn 2008 - 2012

    doc 140p 533 342

    Trong xu thế chung của các nước đang phát triển, Việt Nam đang có những bước tiến mạnh mẽ trong thương mại quốc tế với sự kiện gia nhập tổ chức thương mại thế giới (WTO) vào tháng 11 năm 2006. Trong bối cảnh đó, các doanh nghiệp Việt Nam bên cạnh những cơ hội còn là những thách thức không thể tránh khỏi.

  11. Luận văn: Xây dựng và bảo vệ thương hiệu hàng xuất khẩu Việt Nam

    doc 103p 267 105

    Lựa chọn đề tài “Xây dựng và bảo vệ thương hiệu hàng xuất khẩu Việt Nam” để làm đề tài nghiên cứu cho khoá luận tốt nghiệp với mục đích sẽ vận dụng những kiến thức đã được các thầy cô truyền đạt, tham khảo từ tài liệu và tìm hiểu các trường hợp thực tế để lý giải được phần nào tình trạng khó khăn của các doanh nghiệp Việt Nam

  12. Luận văn: Xây dựng thương hiệu của công ty cổ phần tập đoàn Intimex tp. HCM

    pdf 69p 54 17

    Nền kinh tế Việt Nam bắt đầu mở cửa hội nhập với thế giới từ sau Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ VI (1986) của Đảng Cộng sản Việt Nam, từ việc chỉ hợp tác thương mại thông thường đã tiến tới hợp tác kinh tế toàn diện, từ việc hợp tác song phương đã tiến tới hợp tác kinh tế đa phương.

Đồng bộ tài khoản