13 Tiểu luận, luận văn Chiến lược Marketing - mix dành cho sinh viên tham khảo

Chia sẻ: Nguyễn Thị Bé | Ngày: | 13 tài liệu

0
706
lượt xem
33
download

Đây là 13 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/13

13 Tiểu luận, luận văn Chiến lược Marketing - mix dành cho sinh viên tham khảo
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mời các bạn cùng tham khảo 13 bài tiểu luận, luận văn hay nhất về chiến lược marketing mix để giúp các bạn có thêm kinh nghiệm viết luận văn tốt nghiệp của mình hoàn chỉnh hơn.

Lưu

Tài liệu trong BST: 13 Tiểu luận, luận văn Chiến lược Marketing - mix dành cho sinh viên tham khảo

  1. Luận văn tốt nghiệp: Một số giải pháp để áp dụng hoạt động Marketing – Mix tại Công ty Điện tử Công nghiệp – CDC

    pdf 53p 813 535

    Hơn 17 năm đổi mới đất nước do Đảng khởi xướng và lãnh đạo(1986-2003) chúng ta đa đạt được nhiêu thành tựu trên tát cả các lĩnh vực Kinh tế, chính trị, văn hoá, xã hội. Cùng với sự phát triển của đất nước các doanh nghiệp cũng không ngừng vươn lên từ chỗ thực hiện san xuất kinh doanh theo các chỉ tiêu pháp lệnh do Nhà nước đặt ra, doanh nghiệp đã tự mình làm chủ hoạt động sản xuất kinh doanh, tự tạo vốn, tự lập chiến lược kinh doanh, kế hoạch sản xuất kinh doanh phù...

  2. Tiểu luận: Một số giải pháp Marketing - Mix nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của Công ty Giấy Bãi Bằng khi hội nhập AFTA

    pdf 100p 154 85

    Trong nền kinh tế thị trường, hoạt động Marketing là một trong những hoạt động cơ bản và quan trọng của mỗi doanh nghiệp khi tiến hành sản xuất kinh doanh. Để nâng cao hiệu quả kinh doanh, tăng cường khả năng cạnh tranh trong quá trình hội nhập vào nền kinh tế quốc tế và khu vực, các doanh nghiệp Việt Nam phải nâng cao khả năng nhận thức lý thuyết và thực hành Marketing vào kinh doanh. Hiện nay, người tiêu dùng đứng trước tình trạng một chủng loại sản phẩm có rất nhiều nhãn hiệu. Mỗi...

  3. Tiểu luận: Ứng dụng Marketing – Mix nhằm thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm nhằm nâng cao hiệu quả của công ty vật tư Bưu điện I

    pdf 57p 124 64

    Tại sao chữ Marketing được sử dụng như một ngôn ngữ bản địa vậy? Phải chăng ngày nay Marketing đang len lỏi vào từng ngóc ngách cuộc sống của mỗi người chúng ta? Đúng vậy bạn luôn phải tiếp xúc với với một dạng Marketing. Khi bạn ăn, bạn vui chơi giải trí, bạn đi đường. Dù trực tiếp hay gián tiếp các nhân viên tiếp thị, các biển quảng cáo, các thông tin quảng cáo trên tivi, tạp chí luôn không để bạn không thể không để ý tới. Với nền kinh tế thị trường của nước ta...

  4. Tiểu luận: Vận dụng Marketing - mix trong hoạt động kinh doanh của công ty khách sạn du lịch Kim Liên - Thực trạng và một số kiến nghị

    pdf 59p 184 80

    Tham khảo tiểu luận: "Vận dụng Marketing - mix trong hoạt động kinh doanh của công ty khách sạn du lịch Kim Liên - Thực trạng và một số kiến nghị" để nắm rõ hơn về những cơ sở lý luận, thực trạng vân dụng Marketing - mix và một số kiến nghị hoàn thiện hoạt động marketing.

  5. Luận văn: Trình bày chiến lược Marketing - mix đối với sản phẩm nước khoáng Lavie

    doc 11p 306 127

    Trong cuộc sống của chúng ta, nước đóng vai trò hết sức quan trọng là yếu tố thứ hai tạo nên sự sống sau không khí. Nước chiếm phần lớn các chất trong cơ thể chúng ta. Nước là thành phần cấu tạo, vừa là dung môi hòa tan nhiều chất cần thiết cho các hoạt động sống của tế bào, đồng thời nước còn là môi trường của các phản ứng sinh hóa. Nước chiếm tỉ lệ lớn trong tế bào, nếu không có nước thì tế bào sẽ không chuyển hóa vật chất để duy trì sự sống....

  6. Luận văn: Tìm hiểu thực trạng và xây dựng chiến lược Marketing Mix cho sản phẩm nước xả vải mới

    doc 30p 118 42

    Trong thời kì kinh tế mở cửa hội nhập này, cùng với sự phát triển như vũ bão của thị trường Việt Nam, theo dòng chảy chung của nên kinh tế thế giới, đó chính là sự tấn công ồ ạt của công nghiệp hàng hóa trong và ngoài nước. Nhằm tấn công vào thị trường đầy tiềm năng Việt Nam, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Và cũng tại đây, diễn ra những cuộc chiến khốc liệt không nhân nhượng giữa các hàng hóa trong nước và hàng hóa nước ngoài, đặc biệt là các...

  7. Luận văn: Hoàn thiện Marketing Mix nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh sản phẩm truyền hình cáp HCTV tại công ty Dịch vụ truyền thanh truyền hình Hà nội

    pdf 54p 83 40

    Dịch vụ là lĩnh vực sản xuất lớn nhất của xã hội hiện đại. Xã hội càng phát triển thì hoật động dịch vụ càng mở rộng để thoả mãn nhu cầu thường xuyên tăng lên của xã hội. Vì vậy các nhà nghiên cứu đã kết luận rằng: xã hội sau công nghiệp là xã hội dịch vụ. Thị trường dịch vụ đã rất sôi động và càng sôi động hơn cùng với sự phát triển không ngừng của kinh tế thị trường. Ngày càng có nhiều dịch vụ mới ra đời và phát triển trong đó có dịch...

  8. Tiểu luận: Chiến lược Marketing – Mix đối với việc xuất khẩu cà phê của Vinacafe

    pdf 14p 270 131

    Tham khảo luận văn - đề án 'đề tài:chiến lược marketing – mix đối với việc xuất khẩu cà phê của vinacafe', luận văn - báo cáo, quản trị kinh doanh phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

  9. Luận văn: Chiến lược Marketing - mix với việc mở rộng thị trường của Công ty Kính Đáp Cầu - Bắc Ninh

    pdf 73p 92 37

    Giữ vững và nâng cao vị thế của doanh nghiệp trên thị trường là một điều rất khó khăn, nó đòi hỏi doanh nghiệp phải có các biện pháp tiếp cận thị trường một cách chủ động và sẵn sàng đối phó với mọi nguy cơ, đe doạ, cũng như áp lực cạnh tranh từ phía thị trường. Để làm được điều này doanh nghiệp phải thực hiện sản xuất kinh doanh hướng theo thị trường,

  10. Đề tài: Vận dụng các chính sách Marketing-mix tại Trung tâm Du lịch Hà Nội

    pdf 56p 186 75

    Tham khảo luận văn - đề án 'đề tài: vận dụng các chính sách marketing-mix tại trung tâm du lịch hà nội', luận văn - báo cáo, quản trị kinh doanh phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

  11. Luận văn: Hoàn thiện các chính sách marketing – mix ở Công ty TNHH Đầu tư thương mại và phát triển Thành Công

    doc 132p 452 240

    Việc định hướng và xây dựng một chiến lược marketing – mix toàn diện sẽ cho phép doanh nghiệp thực hiện mục tiêu đứng vững, phát triển và mở rộng thị trường. Vốn là một doanh nghiệp nhà nước nên Công ty TNHH Đầu tư thương mại và phát triển Thành Công cũng đã từng tồn tại những quan niệm cũ trước đây nhưng do những cố gắng của công ty mà hiện nay những thói quen làm việc, lề lối cũ đã không còn mà thay vào đó là một hệ thống tổ chức có khoa học và hiệu quả hơn....

  12. Tiểu luận: Chiến lược Marketing – Mix đối với việc xuất khẩu sản phẩm cà phê của tổng công ty cà phê Việt Nam

    doc 14p 527 188

    Tham khảo luận văn - đề án 'tiểu luận: chiến lược marketing – mix đối với việc xuất khẩu sản phẩm cà phê của tổng công ty cà phê việt nam', luận văn - báo cáo phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

  13. Tiểu luận: Hoàn thiện phối thức Marketing – mix tại Xí nghiệp Thương mại thuộc Công ty Dịch vụ Hàng không Sân bay Nội Bài

    pdf 67p 51 18

    Trong vài năm trở lại đây, dưới ảnh hưởng của khủng hoảng tài chính khu vực và châu lục, hệ thống kinh tế, thương mại trên toàn thế giới nói chung và Hà nội nói riêng đã có phần chững lại. Những đặc trưng của nền kinh tế thị trường chuyển đổi thiếu đồng bộ đã gây ra những áp lực lớn đến hệ thống kinh doanh.

Đồng bộ tài khoản