17 đề tài hấp dẫn nhất về nhập môn quan hệ công chúng

Chia sẻ: To Thi Ly | Ngày: | 17 tài liệu

0
330
lượt xem
5
download

Đây là 17 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/17

17 đề tài hấp dẫn nhất về nhập môn quan hệ công chúng
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Quan hệ công chúng bao gồm sự quản lý những vấn đề hay sự kiện mà tổ chức cần phải nắm được dư luận của quần chúng và có trách nhiệm thông tin cho họ.

Lưu

Tài liệu trong BST: 17 đề tài hấp dẫn nhất về nhập môn quan hệ công chúng

  1. Bài giảng: Quan hệ công chúng - Bài 11

    ppt 23p 1118 553

    Thương hiệu (Trademark): là một loại dấu hiệu hoặc số chỉ kim riêng biệt cho một cái cá nhân, tổ chức kinh doanh hoặc thực thể hợp pháp khác dùng để độc đáo nhận dạng nguồn những sản phẩm và/hoặc các dịch vụ của nó cho giới tiêu thụ biết, và để nhận định sự khác nhau những sản phẩm hoặc các dịch vụ của nó từ những thực thể khác.

  2. Tiểu luận Quan hệ công chúng: Đèn đom đóm

    ppt 25p 253 74

    Tiểu luận Quan hệ công chúng với đề tài: Đèn đom đóm trình bày khái quát chung về công ty Dutch Lady, lập kế hoạch PR, mô tả hoạt động PR và đánh giá những thành quả đạt được. Mời bạn cùng tham khảo.

  3. Đề tài: Giải quyết khủng hoảng thành công trong PR

    doc 46p 133 53

    Tham khảo luận văn - đề án 'đề tài: giải quyết khủng hoảng thành công trong pr', luận văn - báo cáo, quản trị kinh doanh phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

  4. Đề tài: Hoạt động quan hệ công chúng – PR (Public relation) của ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam (Viettinbank) – Thực trạng và giải pháp

    pdf 91p 237 120

    Đề tài: Hoạt động quan hệ công chúng – PR (Public relation) của ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam (Viettinbank) – Thực trạng và giải pháp trình bày một số vấn đề lý luận cơ bản, thực trạng hoạt động quan hệ công chúng và đề xuất một số giải pháp.

  5. Đề tài: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động PR (Public Relations - Quan hệ cộng đồng) cho cty bảo hiểm nhân thọ Prudential

    pdf 36p 94 34

    Tham khảo luận văn - đề án 'đề tài: một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động pr (public relations - quan hệ cộng đồng) cho cty bảo hiểm nhân thọ prudential', luận văn - báo cáo phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

  6. Bài tiểu luận môn quan hệ công chúng: Bản kế hoạch PR cho Walmart

    doc 15p 296 81

    Sau 20 năm đổi mới đời sống nhân dân ngày càng được cải thiện, tuy nhiên còn gặp khá nhiều khó khăn, đặc biệt là trong thời kì bão giá. Khi mà thu nhập của người dân đang còn thấp, lương tăng không tương xứng với tốc độ tăng của giá cả, thì vấn đề chi tiêu thế nào cho hợp lí không chỉ là vấn đề của một người mà là của toàn xã hội.

  7. Đề tài: Xây dựng chương trình quan hệ công chúng (PR) tại công ty sông Thu

    pdf 55p 161 63

    Nội dung đề tài trình bày cơ sở lý luận về vấn đề quan hệ công chúng - PR, tổng quan và thực trạng hoạt động PR và xây dựng chương trình quan hệ công chúng (PR) tại công ty Sông Thu. Mời bạn cùng tham khảo.

  8. Đề tài hoạt động PR: Áp dụng nguyên tắc PENCILS tại ngân hàng Techocmbank

    pdf 83p 101 39

    Hiện nay, với việc có quá nhiều quảng cáo, có quá nhiều phương tiện truyền thông và tất cả đều quá bị phân tán, do đó các quảng cáo thường cố gắng gây được ấn tượng và thu hút. Dẫn tới quảng cáo dần dần suy giảm niềm tin của khách hàng. Khách hàng càng ngày càng nghi ngờ và ít tin tưởng vào quảng cáo hơn.

  9. Đề tài: Đạo đức trong PR

    doc 30p 162 50

    Đạo đức doanh nghiệp, cũng giống như đạo đức của một con người, là sự áp dụng các giá trị đạo đức (tốt/xấu, đúng/sai), trách nhiệm và bổn phận trong cách hành xử của doanh nghiệp, từ Ban Quản trị cao nhất đặt ra định hướng chiến lược đến các ban, ngành khác nhau, và mỗi nhân viên của doanh nghiệp.

  10. Tiểu luận: Xâu dựng chương trình PR cho Công ty giải trí âm nhạc 2!STAR tại thị trường Đà Nẵng

    doc 11p 148 54

    Điểm mạnh Điểm yếu - Nguồn lực tài chính vững mạnh - Mới xuất hiện trên thị trường. - Đội ngũ nhân viên có trình độ và - Chưa đầu tư nhiều chi phí vào việc óc sáng tạo cao. quảng bá hình ảnh công ty trên thị trường. Cơ hội Thách thức - Đây là công ty quản lý ca sĩ đầu - Khó thay đổi tâm lý của khách hàng tiên xuất hiện tại thị trường Đà Nẵng.

  11. Luận văn: Mối quan hệ giữa công chúng với truyền hình Việt Nam hiện nay

    pdf 82p 255 122

    Trong thế kỷ XX, loài người đã được chứng kiến một hiện tượng hết sức quan trọng, đó là sự bùng nổ thông tin. Không có lĩnh vực hoạt động xã hội nào lại không chịu ảnh hưởng của sự bùng nổ này. Nó có tác động mạnh mẽ trên phạm vi toàn thế giới và ảnh hưởng sâu sắc tới mọi mặt của đời sống xã hội hiện đại.

  12. Đề tài: Phân tích hoạt động quan hệ công chúng (PR) của tập đoàn Unilever tại Việt Nam

    pdf 25p 56 18

    Marketing đã ra đời được hơn một thế kỷ và cùng với tốc độ phát triển như vũ bão của khoa học công nghệ ngày càng có nhiều công cụ marketing ra đời. Và hẳn nhiên cho đến hôm nay, dân marketing ai cũng biết rõ tầm quan trọng của quan hệ với công chúng trong việc xây dựng thương hiệu

  13. Báo cáo khoa học: Biện pháp đẩy mạnh hoạt động quan hệ công chúng của tập đoàn Bưu chính viễn thông VN

    pdf 7p 79 46

    Trong những năm qua, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam - VNPT đã có nhiều cố gắng và giành sự quan tâm đáng kể cho quan hệ công chúng. Tuy nhiên hoạt động PR của VNPT vẫn chưa được quan tâm đầu tư đúng mức chính vì vậy mà hiệu quả mang lại còn thấp.

  14. Đề tài: Quan hệ công chúng (PR)- Bài toán nhất thời hay mãi mãi

    doc 36p 568 283

    Trong xu hướng hiện nay, PR đang rất được ưu chuộng và được các doanh nghiệp ưu ái sử dụng vì tính hiệu quả của nó một phần nào đó hơn so với quảng cáo. Một câu hỏi được đặt ra là nó sẽ là chiến lược dài hơi của công ty hay chỉ là công cụ tạm thời được sử dụng trong các trường hợp cần thiết?

  15. Luận văn tốt nghiệp: Hoạt động PR tại công ty Bảo Việt Nhân thọ Sài Gòn: Chương I

    pdf 17p 319 168

    Bảo hiểm nhân thọ (BHNT) là một quỹ dự trữ tài chính dài hạn được đóng góp bởi số đông người nhằm chia sẻ rủi ro cho một số ít người. Quỹ dự trữ tài chính do công ty bảo hiểm nhân thọ quản lý với mục đích đầu tư sinh lợi và chi trả cho khách hàng khi hết hạn hợp đồng hay khi có những rủi ro thuộc phạm vi bảo hiểm xảy ra.

  16. Đề tài: Vận dụng PR trong quảng bá hình ảnh thương hiệu

    doc 22p 286 130

    Có rất nhiều quan điểm về thương hiệu, như thương hiệu là tên thương mại, thương hiệu là nhãn hiệu hay thương hiệu là hình ảnh v ề doanh nghiệp trong tâm trí khách hàng.v.v.v. Mỗi quan điểm có một cách nhìn riêng. Quan niệm thương hiệu là nhãn hiệu thương mại.

  17. Đề tài: Quan hệ công chúng và đề suất nâng cao hiệu quả của quan hệ công chúng đối với doanh nghiệp Việt Nam hiện nay

    doc 27p 517 245

    Đề tài: Quan hệ công chúng và đề suất nâng cao hiệu quả của quan hệ công chúng đối với doanh nghiệp Việt Nam hiện nay trình bày khái quát chung về cơ sở lý luận, thực trạng việc thực hiện PR và đề xuất nhằm gia tăng hiệu quả hoạt động PR tại các doanh nghiệp nước ta hiện nay.

Đồng bộ tài khoản