20 thủ thuật tin học văn phòng, Office 2013 thông dụng nhất

Chia sẻ: Cong Thanh | Ngày: | 20 tài liệu

3
11.382
lượt xem
1.897
download

Đây là 20 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/20

20 thủ thuật tin học văn phòng, Office 2013 thông dụng nhất
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bộ ứng dụng văn phòng Microsoft Office 2013 vừa mới được phát hành cách đây không lâu. Với Office 2013 cách thức làm thay đổi khá nhiều so với các phiên bản trước đó, và sẽ có một bộ phận người dùng chưa bắt kịp được với các thay đổi này. Với các thủ thuật được sưu tầm sau đây hi vọng sẽ giúp ích bạn đọc trên con đường chinh phục Office 2013 của mình.

Lưu

Tài liệu trong BST: 20 thủ thuật tin học văn phòng, Office 2013 thông dụng nhất

  1. Bỏ qua tùy chọn nơi lưu trữ tập tin trong Office 2013

    pdf 5p 365 150

    Mỗi khi sử dụng các ứng dụng soạn thảo trong Office 2013, lúc bạn tiến hành lưu tài liệu mới, giao diện soạn thảo sẽ chuyển sang giao diện Backstage để bạn lựu chọn nơi lưu trữ tập tin, bao gồm lựa chọn SkyDrive hay nơi nào đó trong máy tính (Computer).

  2. Tắt màn hình Start Screen trong Office 2013

    pdf 6p 358 146

    Hướng dẫn tắt màn hình Start Screen trong Office 2013. Khi mở một ứng dụng trong bộ Microsoft Office 2013, màn hình Startscreen sẽ xuất hiện trước tiên, cho phép bạn duyệt nhanh qua các mẫu văn bản được cung cấp sẳn bởi chương trình, cột bên trái giao diện là danh sách các tài liệu mà bạn đã mở trước đó.

  3. Thiết lập mật khẩu cho tập tin PDF trong Office 2013

    pdf 6p 363 152

    Bạn muốn bảo vệ cho tập tin PDF của mình an toàn? Portable Document Format (PDF) là một trong những định dạng tập tin được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Và ngày nay hầu như có khá nhiều phần mềm giúp hỗ trợ đọc định dạng tập tin tin này, ngay cả đối với trình duyệt web phổ biến hiện nay như Google Chrome, Firefox cũng hỗ trợ nó.

  4. Chụp ảnh màn hình kèm hiệu ứng đặc biệt với Word 2013

    pdf 4p 381 153

    Tương tự Word 2010, Microsoft Word 2013 cũng tích hợp sẵn tính năng chụp ảnh cửa sổ các chương trình đang mở (bao gồm trình duyệt) hoặc chụp vùng tùy chọn để chèn vào văn bản. Nhờ đó, khi muốn chèn ảnh minh họa vào văn bản, bạn không cần nhờ đến phần mềm của hãng thứ ba, chẳng hạn Snagit.

  5. Chỉnh sửa PDF trong Word 2013

    pdf 5p 420 164

    Chỉnh sửa PDF trong Word 2013 Chỉnh sửa PDF trong Word 2013, đây là một tính năng hoàn toàn mới trên word 2013 nó đã khác phục được các lỗi mà các phần mềm chuyển đổi hoàn toàn không làm được. Trong bài viết này Lmtgroup sẽ hướng dẫn bạn cách chỉnh sửa file PDF trên Word 2013.

  6. Cách thay đổi thời gian tự động lưu trong Word 2013

    pdf 3p 344 147

    Theo mặc định, Microsoft Word 2013 tự động lưu tài liệu của bạn sau những khoảng thời gian nhất định. Bạn có thể giảm hoặc tăng độ dài của khoảng thời gian này. Các bước thực hiện rất đơn giản. Để thay đổi khoảng thời gian tự động lưu của Word 2013, nhấn vào tab (thẻ) File. Trên màn hình Word Start, nhấn vào “Options” trong danh sách ở phía bên trái. .Trong hộp thoại Word Options, nhấn “Save” trong danh sách ở phía bên trái....

  7. Cách thay đổi hướng của văn bản trong Word 2013

    pdf 6p 355 149

    Khi muốn thay đổi hướng của văn bản trong Word, bạn hãy làm theo 1 trong 2 phương pháp được mô tả trong bài. 1. Thay đổi hướng của văn bản trong hộp text-box hoặc shape (hình cơ bản định dạng sẵn) Muốn sử dụng hộp text-box hoặc shape để thay đổi hướng của văn bản, hãy sử dụng công cụ Text Box trong phần Text của tab Insert chèn hộp text-box hoặc sử dụng công cụ Shapes trong phần Illustrations của tab Insert để chèn shape, nhập văn bản vào hộp text-box hoặc shape. ...

  8. Xem tài liệu với chế độ ngược trong Word 2013

    pdf 3p 348 150

    Màn hình máy tính xách tay càng sáng thì pin càng tiêu hao nhanh. Và đọc 1 tài liệu trong Word 2013 với nền màu trắng sáng cũng ảnh hưởng đến tuổi thọ của pin máy tính xách tay. Nếu bạn muốn xem tài liệu một cách thoải mái nhất thì trong Word 2013 có cho phép người dùng xem tài liệu ở chế độ Inverse - chế độ ngược. Nhiều người cứ nghĩ rằng việc đọc văn bản với nền đen chữ trắng là có hại với đôi mắt và có thể làm giảm thị lực. Nhưng với cách...

  9. Cách chèn video online vào Word 2013

    pdf 6p 354 153

    Microsoft Word 2013 cho phép người dùng dễ dàng nhúng video trực tuyến, chẳng hạn như video YouTube vào tài liệu. Dưới đây là các bước thực hiện. 1. Nhấn vào tab (thẻ) "Insert" ở trên đầu màn hình. 2. Nhấn vào "Online Video" trên thanh Ribbon. .3. Nhấn vào biểu tượng YouTube ở phía dưới cửa sổ xuất hiện để chèn video từ YouTube. Ngoài ra, bạn cũng có thể chèn thêm video từ các nguồn khác như video từ kết quả tìm kiếm Bing, hoặc chèn video từ một website bằng cách dán mã nhúng....

  10. Xác định nhanh vị trí file trong Word 2013

    pdf 5p 363 153

    Bài viết hướng dẫn cách xác định nhanh vị trí của tập tin đang mở qua thanh công cụ Quick Access Toolbar trong Microsoft Word 2013. Trong quá trình soạn thảo tài liệu Microsoft Word, bạn có thể quên mất mình đã lưu tài liệu vào vị trí nào trong máy. Ngoài cách dùng lệnh “Save As”, bạn có thể nhanh chóng xem vị trí file trên thanh công cụ Quick Access Toolbar.

  11. Viết Blog bằng Microsoft Word 2013

    pdf 8p 335 148

    Hướng dẫn các bạn tạo và xuất bản một bài viết dạng blog bằng Word 2013. Microsoft Word có thể được sử dụng để xuất bản các bài viết dạng blog lên các mã nguồn blog thông dụng hiện nay, kể từ phiên bản Office 2007. Tính năng này vẫn được duy trì và phát triển đến phiên bản Office 2013, và có thể xem là sự thay thế hoàn toàn cho Windows Live Writer.

  12. Thay đổi nhanh vị trí một hàng trong bảng Word 2013

    pdf 3p 337 146

    Hướng dẫn cách dùng tổ hợp phím tắt để di chuyển nhanh một hàng trong bảng biểu hoặc thay đổi vị trí của cả đoạn văn trong Word 2013. Bạn đã bao giờ tạo một bảng dài trong Word và rồi nhận ra mình cần sắp xếp lại vị trí các hàng? Trong trường hợp đó, bạn có thể dễ dàng di chuyển các hàng lên phía trên hoặc xuống phía dưới bằng cách dùng một tổ hợp phím tắt.

  13. Thêm chú thích vào bảng tính trên Excel 2013

    pdf 5p 335 157

    Thủ thuật rất hữu ích trong việc hướng dẫn học viên hoặc chú thích cho bản thân khi thao tác trên Excel 2013. Khi thiết lập một bảng tính với hàng trăm, hàng ngàn ô số liệu, các ô số liệu này sẽ liên kết với nhau nhưng với số lượng lớn các ô như thế ngay cả bản thân bạn cũng có thể quên một số thông tin về ô đó như số liệu này nằm ở hồ sơ nào, chứng từ nào...

  14. Gán shortcut cho biểu tượng trong Excel 2013

    pdf 8p 347 147

    Bạn có thể gán shortcut bàn phím cho biểu tượng trong Excel 2013 bằng cách dùng tính năng AutoCorrect. Ngoài gán shortcut bàn phím cho biểu tượng trong Word 2013, bạn cũng có thể gán shortcut cho biểu tượng Excel 2013, nhưng không theo cách làm trực tiếp.

  15. Cách mở nhiều bảng tính cạnh nhau trong Excel 2013

    pdf 6p 367 159

    Bài viết hướng dẫn cách đặt 2 hoặc nhiều bảng tính Excel 2013 ở cạnh nhau hoặc cuộn xem nhiều bảng tính một lúc. Các phiên bản Microsoft Excel trước đã cho phép xem hai bảng tính ở cạnh nhau. Tuy nhiên, Excel 2013 khiến mọi việc dễ dàng hơn bằng cách cho phép bạn canh 2 bảng tính (mở ở 2 cửa sổ tách rời) về hai phía trái, phải của màn hình.

  16. Cách tạm thời ẩn hàng, cột trong Excel 2013

    pdf 10p 376 150

    Excel 2013 có tính năng cho phép người dùng tạm thời ẩn đi một hoặc nhiều hàng/cột trong bảng tính Excel. Tính năng này rất hữu ích trong trường hợp bạn chỉ muốn in một phần của bảng tính nhưng không muốn xóa đi những hàng và cột thừa khác.

  17. Cách chèn chữ, logo chìm vào Microsoft Excel 2013

    pdf 8p 394 160

    Hướng dẫn các bước tạo watermark (ảnh hoặc chữ được in mờ dưới nền văn bản) trong tài liệu Microsoft Excel 2013. Gần đây, cũng đã đăng bài hướng dẫn cách chèn chữ, logo chìm (watermark) vào tài liệu Word 2013. Bạn cũng có thể chèn watermark vào bảng tính trong Excel 2013. Tuy nhiên, bạn phải chèn thủ công bằng cách dùng các công cụ Header và Footer.

  18. Hướng dẫn chèn video Youtube vào PowerPoint Presentation trong Office 2013

    pdf 5p 383 163

    Thủ thuật công nghệ Thủ thuật, thủ thuật số, thủ thuật công nghệ, thủ thuật laptop, thủ thuật windows, Những thông tin Thủ thuât mới nhất 2013, HOT NHẤT, hữu ích nhất Nếu bạn cần một đoạn video trên Youtube xuất hiện trong bài thuyết trình thì đây là hướng dẫn bạn cần .

  19. Tích hợp Google Calendar vào Outlook 2013

    pdf 6p 346 149

    Nếu bạn đang sử dụng trình Outlook 2013 để gửi và nhận mail cùng với việc sử dụng dịch vụ lịch trực tuyến Google Calendar thì bạn có thể áp dụng thủ thuật sau để tích hợp 2 dịch vụ tuyệt vời này lại nhằm giúp ích tốt hơn cho công việc của bạn. Đầu tiên, từ trình duyệt bạn truy cập vào Google Calender.

  20. Cách vô hiệu tính năng AutoComplete trong Outlook 2013

    pdf 6p 332 143

    Tham khảo tài liệu 'cách vô hiệu tính năng autocomplete trong outlook 2013', công nghệ thông tin, tin học văn phòng phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

Đồng bộ tài khoản