22 quy luật vàng xây dựng thương hiệu

Chia sẻ: Hanguyenthuy Quynh | Ngày: | 13 tài liệu

1
1.397
lượt xem
520
download

Đây là 13 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/13

22 quy luật vàng xây dựng thương hiệu
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Một khi đã chào đời, nhãn hiệu cần được quảng cáo để thêm vững mạnh. Ngân sách quảng cáo của một công ty cũng giống như ngân sách quốc phòng của một quốc gia. Những khoản chi phí quảng cáo khổng lồ không giúp anh mua được gì cả: chúng chỉ giữ cho anh không bị mất thị phần vào tay các đối thủ cạnh tranh mà thôi.

Lưu

Tài liệu trong BST: 22 quy luật vàng xây dựng thương hiệu

  1. 22 qui luật vàng xây dựng thương hiệu - part 1

    doc 7p 81 41

    Một khi đã chào đời, nhãn hiệu cần được quảng cáo để thêm vững mạnh. Ngân sách quảng cáo của một công ty cũng giống như ngân sách quốc phòng của một quốc gia. Những khoản chi phí quảng cáo khổng lồ không giúp anh mua được gì cả: chúng chỉ giữ cho anh không bị mất thị phần vào tay các đối thủ cạnh tranh mà thôi.

  2. 22 qui luật vàng xây dựng thương hiệu- qui luật kiểu dáng

    doc 5p 56 21

    Tham khảo tài liệu '22 qui luật vàng xây dựng thương hiệu- qui luật kiểu dáng', kinh doanh - tiếp thị, pr-truyền thông phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

  3. 22 qui luật vàng xây dựng thương hiệu- qui luật các nhãn hiệu phụ

    doc 6p 78 32

    Những thành quả do việc xây dựng nhãn hiệu tạo ra có thể bị các nhãn hiệu phụ phá huỷ Các nhà quản trị có xu hướng tự sáng tạo ra các thuật ngữ để làm cho các động thái trong việc xây dựng nhãn hiệu của họ trở nên hợp lý.

  4. 22 qui luật vàng xây dựng thương hiệu- qui luật nhãn hiệu khái quát

    doc 7p 65 23

    Lịch sử dụng thường dẫn chúng ta đi lầm đường. Trong quá khứ, một số công ty (và nhãn hiệu) thành công nhất đã có những cái tên khái quát chung chung. - General Motors, General Electric, General, Mills, General Foods, General Dynamics - Standard Oil, Standard Brands, Standard Register Company, Standard Products Company. - American Airlines, American Motors, American. Broadcasting Company, American Telephone & Telegraph, American Express, Aluminum Company of America...

  5. 22 qui luật vàng xây dựng thương hiệu- qui luật các nhãn hiệu chị em

    doc 9p 71 26

    Tung ra thị trường một nhãn hiệu thứ hai đúng lúc và đúng nơi. Theo các quy luật về xây dựng nhãn hiệu thì có lẽ một công ty nên tập trung tất cả mọi nguồn lực của mình vào một nhãn hiệu duy nhất cho mỗi thị trường riêng lẻ. Hãy giữ cho nhãn hiệu tập trung vào trọng tâm và tạm thời bỏ qua các cơ hội xâm nhập các lĩnh vực mới.

  6. 22 qui luật vàng xây dựng thương hiệu- part 10

    doc 6p 59 20

    Khía cạnh quan trọng nhất của một nhãn hiệu là tính chất đặc thù của nó. - Chevrolet là gì? Ô tô con hay ô tô tải, lớn hay nhỏ, đắt hay rẻ? - Miller là gì? Bia thường hay bia hơi, đắt hay rẻ, nhẹ hay không? - Panasonic là gì? Đã từng có thời điểm Panasonic có thể là một chiếc máy tính cá nhân, máy in cho máy tính, máy fax, máy scan, điện thoại, Thương vụ, máy photocopy và nhiều loại máy khác. ...

  7. 22 qui luật vàng xây dựng thương hiệu- part 9

    doc 5p 51 18

    Qui luật đồng bộ Xây dựng một nhãn hiệu không chỉ trong ngày một ngày hai. Thành công được đánh giá sau mấy chục năm, chứ không chỉ vài nă Quy luật bị vi phạm nhiều nhất là quy luật đồng

  8. 22 qui luật vàng xây dựng thương hiệu- part 8

    doc 6p 58 21

    Qui luật mở rộng nhãn hiệu Sức mạnh của một nhãn hiệu tỷ lệ nghịch với quy mô của nó. Hãy nghĩ về nhãn hiệu Chevrolet. Điều gì ngay lập tức xuất hiện trong đầu anh? Có vướng mắc gì ư?

  9. 22 qui luật vàng xây dựng thương hiệu- part 7

    doc 5p 71 24

    Về lâu dài một nhãn hiệu không là gì khác hơn ngoài một cái tên. Quyết định quan trọng nhất trong việc xây dựng nhãn hiệu là phải đặt tên gì cho sản phẩm hay dịch vụ của mình. Về lâu về dài, một nhãn hiệu sẽ chẳng còn gì khác hơn ngoài một cái tên.

  10. 22 qui luật vàng xây dựng thương hiệu- part 6

    doc 6p 46 23

    Một nhãn hiệu hàng đầu nên đề cao dòng sản phẩm chứ không phải nhãn hiệu Theo quy luật thu gọn, một nhãn hiệu sẽ mạnh hơn nếu trọng tâm được thu gọn lại. Điều gì sẽ xảy ra khi ta thu gọn trọng tâm đến mức không còn thị trường nào khác nữa cho nhãn hiệu đó?

  11. 22 qui luật vàng xây dựng thương hiệu- part 5

    doc 6p 69 19

    Chất lượng là gì? Ai cũng nghĩ rằng họ có thể nêu ra một sản phẩm chất lượng cao hơn so với một sản phẩm chất lượng kém. Nhưng thực tế, mọi thứ không phải lúc nào cũng rõ rệt như thế.

  12. 22 qui luật vàng xây dựng thương hiệu- part 4

    doc 5p 67 22

    Tham khảo tài liệu '22 qui luật vàng xây dựng thương hiệu- part 4', kinh doanh - tiếp thị, pr-truyền thông phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

  13. 22 qui luật vàng xây dựng thương hiệu- qui luật màu sắc

    doc 5p 53 26

    Một nhãn hiệu nên dùng màu sắc trái ngược với màu sắc của nhãn hiệu cạnh tranh. Một cách khác để làm nổi bật nhãn hiệu là dùng màu sắc. Nhưng màu sắc không phải là thuộc tính dễ sử dụng. Có hàng nghìn từ ngữ có thể sử dụng nhằm tạo ra một cái tên độc đáo, nhưng chỉ có một số màu sắc nhất định mà thôi.

Đồng bộ tài khoản