intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

6 giáo trình bảo mật mạng dùng phổ biến trong các trường đại học

Chia sẻ: Ffsfff Thng | Ngày: | 6 tài liệu

1.133
lượt xem
54
download

Đây là 6 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/6

6 giáo trình bảo mật mạng dùng phổ biến trong các trường đại học
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bảo mật mạng máy tính giúp cho sự hoạt động của toàn bộ hệ thống mạng và bảo mật trên nhiều phương diện có khả năng kiểm soát cao và tốc độ nhanh. Để tìm hiểu kỹ hơn về bảo mật mạng và phần mềm bảo vệ, mời các bạn tham khảo một số giáp trình, bài giảng sau đây. Tài liệu dành cho giảng viên và sinh viên chuyên ngành tham khảo!

Lưu

Tài liệu trong BST: 6 giáo trình bảo mật mạng dùng phổ biến trong các trường đại học

  1. Giáo án môn An toàn và bảo mật hệ thống thông tin

    pdf 109p 595 210

    Khi nhu cầu trao đổi thông tin dữ liệu ngày càng lớn và đa dạng, các tiến bộ về điện tử - viễn thông và công nghệ thông tin không ngừng được phát triển ứng dụng để nâng cao chất lượng và lưu lượng truyền tin thì các quan niệm ý tưởng và biện pháp bảo vệ thông tin dữ liệu cũng được đổi mới.

  2. Giáo trình An toàn và bảo mật thông tin - ĐH Hàng hải

    pdf 148p 686 229

    Giáo trình "An toàn và bảo mật thông tin" trình bày nội dung trong 7 chương: chương 1 giới thiệu nhiệm vụ của an toàn và bảo mật thông tin, chương 2 một số phương pháp mã hóa cổ điển, chương 3 mật mã khối, chương 4 hệ thống mã với khóa công khai, chương 5 chữ kí điện tử và hàm băm, chương 6 quản lý khóa trong hệ thống mật mã, chương 7 giao thức mật mã.

  3. Giáo trình CCNA - Chương 4: Công nghệ WAN và bảo mật

    pdf 183p 272 93

    Ngày nay cùng với sự tiến bộ của khoa học và công nghệ, hệ thống mạng là một giải pháp được lựa chọn hàng đầu cho việc truyền tải dữ liệu, và vì vậy bảo mật trong hệ thống mạng là một vấn đề đang được quan tâm. Một trong những công cụ rất quan trọng trong Cisco Router

  4. Bảo mật mạng bí quyết và các giải pháp

    pdf 212p 217 106

    Những kẻ tấn công mạng (hacker) hiện nay là những phần tử “thâm canh cố đế” của môi trường mạng diện rộng [STE1]. Các mạng của chính phủ, của các cơ quan tài chính, của những công ty viễn thông và các tập đoàn tư nhân đã trở thành những nạn nhân của các vụ đột nhập của hacker và trong tương lai vẫn là những mục tiêu săn đuổi của chúng...

  5. Giáo trình An ninh mạng: Mạng riêng ảo

    pdf 42p 324 106

    Mở rộng vùng địa lý có thể kết nối được Tăng cường bảo mật cho hệ thống mạng n Giảm chi phí vận hành so với mạng W AN truyền thống n Giảm thời gian và chi phí truyền dữ liệu đến người dùng ở xa.

  6. Giáo trình An toàn thông tin - ThS. Nguyễn Công Nhật

    doc 218p 1019 166

    Giáo trình "An toàn thông tin" có kết cấu nội dung gồm 5 chương, giáo trình được xây dựng nhằm cung cấp cho người đọc những kiến thức cơ bản về an toàn thông tin, khai thác sử dụng các dịch vụ an toàn trong hệ thống thông tin, sử dụng các ứng dụng cài đặt trên các hệ điều hành nhằm đảm bảo tính an toàn của hệ thống.

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2