intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

7 sáng kiến kinh nghiệm hay về sư phạm học tiểu học

Chia sẻ: Lê Trinh | Ngày: | 7 tài liệu

7.406
lượt xem
921
download

Đây là 7 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/7

7 sáng kiến kinh nghiệm hay về sư phạm học tiểu học
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Giáo dục tiểu học nhằm giúp học sinh hình thành những cơ sở ban đầu cho sự phát triển đúng đắn và lâu dài về đạo đức, trí tuệ, thể chất, thẩm mĩ và các kĩ năng cơ bản, góp phần hình thành nhân cách con người Việt Nam xã hội chủ nghĩa, bước đầu xây dựng tư cách và trách nhiệm công dân, chuẩn bị cho học sinh tiếp tục học trung học cơ sở (theo Điều 23 Luật Giáo dục - 1998).

Lưu

Tài liệu trong BST: 7 sáng kiến kinh nghiệm hay về sư phạm học tiểu học

  1. Phương pháp dạy Tiếng Việt ở Tiểu học

    pdf 287p 1335 277

    Giáo dục tiểu học nhằm giúp học sinh hình thành những cơ sở ban đầu cho sự phát triển đúng đắn và lâu dài về đạo đức, trí tuệ, thể chất, thẩm mĩ và các kĩ năng cơ bản, góp phần hình thành nhân cách con người Việt Nam

  2. Giáo trình Phương pháp dạy học toán ở tiểu học - Vũ Quốc Chung

    pdf 142p 1317 254

    Giáo trình được biên soạn nhằm góp phần đổi mới công tác đào tạo và bồi dưỡng giáo viên tiểu học. Đặc điểm của giáo trình này là thiết kế các hoạt dộng nhằm tích cực hóa hoạt động học tập của người học, kích thích óc sáng tạo và khả năng giải quyết vấn đề, tự giám sát và đánh giá kết quả học tập của người học; chú trọng sử dụng tích hợp nhiều phương tiện dạy học khác nhau giúp người học dễ học, dễ hiểu và gây hứng thú học tập.

  3. Dạy học tiếng việt ở tiểu học - Phần 4

    pdf 50p 469 109

    Đối với bất cứ môn học hay phân môn nào, việc xác định mục tiêu, nhiệm vụ dạy học rất quan trọng. Bởi vì chính mục tiêu và nhiệm vụ là yếu tố quyết định việc lựa chọn, sắp xếp nội dung và sử dụng phương pháp dạy học. 1. Phân môn Tập viết có mục tiêu chủ yếu là trang bị cho học sinh kĩ năng viết chữ để học tập và giao tiếp, đồng thời góp phần hình thành nhân cách cho học sinh. ...

  4. NHỮNG ĐỔI MỚI TRONG ĐÀO TẠO, BỒI DƯỠNG VÀ SỬ DỤNG GIÁO VIÊN TIỂU HỌC Ở MỘT SỐ NƯỚC

    pdf 18p 260 53

    Bước vào thập niên 90 của thế kỉ XX, thế giới có hơn 19 triệu giáo viên tiểu học (GVTH) được đào tạo ở những trình độ khác nhau, dạy học trong những điều kiện rất khác nhau. Ở các nước phát triển, học sinh tiểu học (HSTH) được học 900 giờ trong một năm, lớp học từ 20 đến 25 học sinh, chi phí thường xuyên cho dạy và học bình quân 67 USD cho mỗi học sinh, GVTH có trình độ đại học. Ở các nước đang phát triển, HSTH chỉ được học 500 giờ/năm, lớp học...

  5. Sáng kiến kinh nghiệm - Vấn đề giáo dục đạo đức cho học sinh lớp 3 qua môn Đạo đức ở Tiểu học

    pdf 28p 4736 736

    Những vấn đề chung I. Lí do chọn đề tài Giáo dục đạo đức là một bộ phận rất quan trong của quá trình sư phạm, đặc biệt là ở tiểu học. Nó nhằm hình thành những cơ sở ban đầu về mặt đạo đức cho học sinh tiểu học, giúp các em ứng xử đúng đắn qua các mối quan hệ đạo đức hàng ngày.

  6. I. LÝ DO CHỌN ĐỀ TÀI: 1.1 Lý luận: Mục tiêu giáo dục Tiểu học được xác

    pdf 7p 2736 255

    I. LÝ DO CHỌN ĐỀ TÀI: 1.1 Lý luận: Mục tiêu giáo dục Tiểu học được xác định trong điều 27 của luật giáo dục “ Giáo dục Tiểu học nhằm giúp học sinh hình thành những cơ sở ban đầu cho sự phát triển đúng đắn và lâu dài về đạo đức, trí tuệ, phẩm chất thẩm mỹ và các kỹ năng cơ bản để học sinh tiếp tục học Trung học cơ sở”. Chính vì thế, giáo dục Tiểu học là cấp học nền tảng của hệ thống giáo dục quốc dân. Do vậy, người Giáo viên Tiểu...

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2