8 Bí quyết điều hành cuộc họp thành công

Chia sẻ: Phung Tuyet | Ngày: | 8 tài liệu

0
1.892
lượt xem
314
download

Đây là 8 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/8

8 Bí quyết điều hành cuộc họp thành công
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Cuộc họp là nơi để trao đổi và bàn bạc vì vậy thường có không khí trang trọng. Nếu cuộc họp không được chuẩn bị chu đáo sẽ trở nên kém hiệu quả và mất thời gian. Do vậy người điều hành cuộc họp cần có những kỹ năng cơ bản nhất về cách thức để tổ chức một cuộc họp thành công.

Lưu

Tài liệu trong BST: 8 Bí quyết điều hành cuộc họp thành công

  1. Họp hành hiệu quả nhờ điều phối thông minh

    pdf 5p 115 37

    Với vai trò của người điều phối, tôi có nhiệm vụ dẫn dắt các cuộc họp diễn ra theo đúng trình tự đã đề ra và nhiều lần tôi không tránh khỏi cảm giác chúng gây lãng phí quá nhiều thời gian. Đương nhiên, dù thế nào, tôi vẫn được trả thù lao cho tôi ngay cả khi buổi họp không đi đến đâu. Hầu hết mọi người điều phối như tôi đều nhận thù lao để làm những mảng công việc khác chẳng hạn như điều hành doanh nghiệp và tất cả đều thừa nhận rằng một số cuộc hội...

  2. Bí quyết tổ chức thành công một cuộc họp

    pdf 4p 119 49

    Cuộc họp là nơi để trao đổi và bàn bạc vì vậy thường có không khí trang trọng. Nếu cuộc họp không được chuẩn bị chu đáo sẽ trở nên kém hiệu quả và mất thời gian. Do vậy người điều hành cuộc họp cần có những kỹ năng cơ bản nhất về cách thức để tổ chức một cuộc họp thành công.

  3. Những lời khuyên giúp bạn điều hành tốt một cuộc họp

    pdf 7p 69 12

    Tham khảo tài liệu 'những lời khuyên giúp bạn điều hành tốt một cuộc họp', kinh doanh - tiếp thị, quản trị kinh doanh phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

  4. Những công việc cần chuẩn bị cho cuộc họp thành công

    pdf 6p 106 24

    Khi nhận nhiệm vụ chuẩn bị cho cuộc họp, người thư ký cần làm theo các bước như sau: + Nắm rõ mục đích và yêu cầu của cuộc họp. + Thảo một bản chương trình nghị sự (Agenda) để trình người chủ trì cuộc họp duyệt. Trong bản nghị sự phải phân chia cuộc họp theo từng nội dung với thời gian ấn định cụ thể. + Nắm được thành phần dự họp để làm thư mời gửi đến các bộ phận. Bộ phận nào có báo cáo trong cuộc họp, người thư ký cần nhắc lại trong thư mời họp....

  5. 3 kỹ năng cơ bản điều hành cuộc họp thành công

    pdf 3p 161 46

    Cuộc họp là nơi để trao đổi và bàn bạc vì vậy thường có không khí trang trọng. Nếu cuộc họp không được chuẩn bị chu đáo sẽ trở nên kém hiệu quả và mất thời gian. Do vậy người điều hành cuộc họp cần có những kỹ năng cơ bản nhất về cách thức để tổ chức một cuộc họp thành công. Chuẩn bị những thứ cần thiết Trong cuộc họp đa số các sự trao đổi đều mang tính tự phát. Quá trình cuộc họp diễn ra không hoàn toàn được định trước mà nó chỉ theo một...

  6. 5 gợi ý tạo ra cuộc họp hiệu quả

    pdf 4p 66 14

    Khi trở thành nhà quản trị, bất cứ ai cũng phải xác định rằng việc lãnh đạo thành công hay không tập trung vào khâu tổ chức, phân công. Tuy nhiên, để truyền đạt được tư tưởng, định hướng phát triển, các vị lãnh đạo cần bổ sung kỹ năng điều hành và quản lí thông qua các cuộc họp diễn ra thường xuyên. 5 gợi ý tạo ra cuộc họp hiệu quả Điều hành một cuộc họp cũng đòi hỏi phải có nhiều trách nhiệm như sở hữu tài sản vậy, cho dù đứng ở cương vị cấp trên nhưng...

Đồng bộ tài khoản