8 Nghệ thuật Marketing

Chia sẻ: Phan Huy | Ngày: | 8 tài liệu

0
5.959
lượt xem
2.100
download

Đây là 8 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/8

8 Nghệ thuật Marketing
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nghệ thuật truyền thông trong quản trị khủng hoảng Truyền thông trong quản trị khủng hoảng là nghệ thuật làm việc với báo chí và các kênh thông tin đại chúng khi một sự kiện, có tác động tiêu cực và hoặc tác động tàn phá với khách hàng hay cộng đồng, bất ngờ phát sinh và tập hợp sức mạnh của cơn bão dư luận.

Lưu

Tài liệu trong BST: 8 Nghệ thuật Marketing

  1. Marketing thử nghiệm – Một chiến thuật hay

    pdf 6p 197 52

    Doanh nghiệp bạn đang đi tìm một phương pháp tốt nhất để tăng doanh số bán sản phẩm của mình? Theo Kim Gordon, một chuyên gia về marketing của tờ Entrepreneur, các doanh nghiệp có thể áp dụng chiến thuật Marketing mới đã chứng minh có thể tạo ra sự ảnh hưởng rất lớn đến các quyết định mua sắm của khách hàng, đó là Marketing thử nghiệm (Experiental Marketing)…

  2. Nghệ thuật thương thuyết

    pdf 11p 145 36

    Nghệ thuật thương thuyết: Tâm lý chiến Một trong những vũ khí có thể làm cho một cuộc thương thuyết đang nghiêng ngửa phải thay đổi cục diện là yếu tố tâm lý. Chẳng hạn, nếu chủ đầu tư dự án “mê tít” các sản phẩm của bạn, công ty đối thủ bắt đầu chán nản trong cuộc thương thuyết, hay chủ dự án tỏ ra e ngại một điều gì đó nơi phương án của các công ty đối thủ, thì bạn đã đi gần tới mục đích thắng thế và cầm chắc trong tay một yếu tố để lạc quan! ...

  3. Marketing cho giới trẻ: không phải là nghệ thuật hắc ám

    pdf 8p 88 26

    Để có thể thấu hiểu được thói quen tiêu dùng của giới trẻ (6 đến 18 tuổi), các nhà marketer chắc phải tu luyện cực lực hơn cả Harry Potter để có thể thành công. Nó đòi hỏi môt sự nhảy cảm về những sự vật, hiện tương xung quanh cuộc sống phong phú của các khách hàng hiếu động nay.

  4. Marketing dựa vào địa điểm: lời khuyên và công cụ

    pdf 6p 114 23

    Tuy nhiên, bạn không cần phải suy nghĩ quá phức tạp về cách tiếp cận này vì khái niệm này đã xuất hiện từ lúc cuốn sách niêm giám điện thoại đầu tiên được xuất bản, chỉ có công nghệ là Marketing dựa vào địa điểm rất đa dạng về thủ thuật tiến hành – từ việc quảng cáo tại địa phương tới kĩ thuật phát hiện địa điểm tinh vi hơn sử dụng công nghệ định vị toàn cầu (GPS). ...

  5. Trí tuệ & nghệ thuật trong quảng cáo

    pdf 11p 92 24

    Ngày nay, quảng cáo không chỉ đơn giản là một nghệ thuật, mà nghệ thuật đó phải có được hàm lượng trí tuệ cao để thâm nhập vào được từng ngõ ngách trong tâm lý khách hàng. Thị trường giờ đây đang tràn ngập các loại hàng hoá với mẫu mã hết sức phong phú và đa dạng.

  6. Nghệ thuật tiếp thị: Mời cũng phải khéo!

    pdf 6p 115 47

    Nghệ thuật tiếp thị: Mời cũng phải khéo! Khi kinh tế vẫn còn nhiều khó khăn, người tiêu dùng thắt chặt hầu bao và trở nên cẩn trọng hơn trước những chương trình tiếp thị, doanh nghiệp cần có nhiều “chiêu độc” để thuyết phục họ làm quen với sản phẩm và dịch vụ mới của mình.

  7. Nghệ thuật truyền thông trong quản trị khủng hoảng

    pdf 15p 194 63

    Nghệ thuật truyền thông trong quản trị khủng hoảng Truyền thông trong quản trị khủng hoảng là nghệ thuật làm việc với báo chí và các kênh thông tin đại chúng khi một sự kiện, có tác động tiêu cực và/hoặc tác động tàn phá với khách hàng hay cộng đồng, bất ngờ phát sinh và tập hợp sức mạnh của cơn bão dư luận.

  8. Nghệ thuật “móc túi” của các marketer

    pdf 17p 318 198

    Nghệ thuật “móc túi” của các marketer Tại sao cứ vào một trung tâm mua sắm, khi ra, bạn lại mua một món gì đó? Tại sao phụ nữ luôn bị các gian hàng làm cho mê mẩn và không tiếc tiền để mua hàng? Đó chính là nghệ thuật “móc túi” của các marketer. Phụ nữ thích shopping cũng như đàn ông nghiền xem đá bóng. Tại sao chúng ta thích mua sắm đến thế, nhất là phụ nữ? Vui cũng mua sắm, buồn cũng mua sắm và không vui, không buồn cũng mua sắm luôn. Có rất nhiều...

Đồng bộ tài khoản