intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

8 văn bản pháp luật về lao động

Chia sẻ: Lê Trinh | Ngày: | 7 tài liệu

1.298
lượt xem
131
download

Đây là 7 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/7

8 văn bản pháp luật về lao động
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Lao động là hoạt động quan trọng nhất của con người, tạo ra của cải vật chất và các giá trị tinh thần của xã hội. Lao động có năng suất, chất lượng và hiệu quả cao là nhân tố quyết định sự phát triển của đất nước. Pháp luật lao động quy định quyền và nghĩa vụ của người lao động và của người sử dụng lao động, các tiêu chuẩn lao động, các nguyên tắc sử dụng và quản lý lao động, góp phần thúc đẩy sản xuất, vì vậy có vị trí quan trọng trong đời sống xã hội và trong hệ thống pháp luật của quốc gia.

Lưu

Tài liệu trong BST: 8 văn bản pháp luật về lao động

  1. Bộ Luật lao động

    doc 56p 3327 678

    Bộ Luật lao động có 17 chương với 198 điều giúp các bạn nắm được những quy định chung, việc làm, học nghề, hợp đồng lao động, thỏa ước lao động tập thể, tiền lương,....

  2. Hoàn thiện pháp luật lao động Việt Nam

    pdf 9p 963 354

    Pháp luật lao động quy định quyền và nghĩa vụ của người lao động và người sử dụng lao động, các tiêu chuẩn lao động, các nguyên tắc sử dụng và quản lý lao động. Vì thế, pháp luật lao động có vị trí quan trọng trong đời sống xã hội và trong hệ thống pháp luật của mỗi quốc gia, góp phần phát triển kinh tế, ổn định chính trị và nâng cao năng lực quản lý Nhà nước.

  3. Giáo trình Luật lao động cơ bản - ThS. Diệp Thành Nguyên

    doc 210p 1923 709

    Giáo trình Luật lao động cơ bản có nội dung gồm 14 chương, được biên soạn nhằm mục dích phục vụ việc học tập, giảng dạy và nghiên cứu cho sinh viên, giảnh viên và cán bộ làm công tác liên quan đến lĩnh vực lao động. Mời các bạn cùng tham khảo.

  4. tìm hiểu về Bộ Luật Lao động

    doc 37p 293 98

    Lao động là hoạt động quan trọng nhất của con người, tạo ra của cải vật chất và các giá trị tinh thần của xã hội. Lao động có năng suất, chất lượng và hiệu quả cao là nhân tố quyết định sự phát triển của đất nước.

  5. Labor Code

    doc 86p 2185 1077

    The Labor Code specifies the labor standards; the rights, obligations and responsibilities of the employees, the employers, the labor representative organizations, the employer representative organizations in the labor relation and other relations directly related to the labor relation, the State management of labor.

  6. Giáo trình về Luật Lao động cơ bản

    pdf 210p 1230 515

    Bộ luật lao động bảo vệ quyền làm việc, lợi ích và các quyền khác của người lao động, đồng thời bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người sử dụng lao động, tạo điều kiện cho mối quan hệ lao động được hài hoà

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2