9 luận văn hay về tổ chức tiêu chuẩn hóa kinh doanh quốc tế

Chia sẻ: Bành Thị Liễu | Ngày: | 9 tài liệu

0
1.966
lượt xem
490
download

Đây là 9 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/9

9 luận văn hay về tổ chức tiêu chuẩn hóa kinh doanh quốc tế
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Có phải điều này có nghĩa là thị trường ngày nay toàn cầu hoá không? Câu trả lời là đúng, có những phân đoạn thị trường ở hầu hết các nước với những nhu cầu thực sự cho cùng một sản phẩm. Levi Strauss, Revlon, Toyota, McDonald’s và Coca Cola là những công ty mà bán những sản phẩm tương đối tiêu chuẩn hoá trên toàn thế giới đối với những phân đoạn thị trường theo đuổi những sản phẩm giống nhau để thoả mãn nhu cầu và mong muốn của họ. Điều này có nghĩa là không cần quan tâm đến những khác biệt văn hoá khi làm marketing ở những nước khác nhau hay sao?

Lưu

Tài liệu trong BST: 9 luận văn hay về tổ chức tiêu chuẩn hóa kinh doanh quốc tế

  1. Đề tài "CƠ SỞ LÝ THUYẾT VỀ XÂY DỰNG HỆ THỐNG MARKETING MIX CỦA DOANH NGHIỆP TRONG KINH DOANH QUỐC TẾ"

    pdf 61p 430 239

    Khái quát chung về Marketing quốc tế Toàn cầu hoá và tiêu chuẩn hoá trở thành một đặc điểm quan trọng của kinh tế và thương mại quốc tế . Trong nhiều thập kỷ qua, Marketing quốc tế đã có sự phát triển mạnh mẽ . Xu hướng toàn cầu hoá sản phẩm và thị trường ngày càng trở nên rõ nét.Nguyên nhân là do: Tính chất đồng nhất của nhu cầu thế giới ngày càng cao Nhu cầu và mong muốn có tính chất toàn cầu của người tiêu dùng là muốn được có những sản phẩm với giá...

  2. Môi trường kinh doanh quốc tế

    doc 15p 626 134

    Có phải điều này có nghĩa là thị trường ngày nay toàn cầu hoá không? Câu trả lời là đúng, có những phân đoạn thị trường ở hầu hết các nước với những nhu cầu thực sự cho cùng một sản phẩm. Levi Strauss, Revlon, Toyota, McDonald’s và Coca Cola là những công ty mà bán những sản phẩm tương đối tiêu chuẩn hoá trên toàn thế giới đối với những phân đoạn thị trường theo đuổi những sản phẩm giống nhau để thoả mãn nhu cầu và mong muốn của họ. Điều này có nghĩa là không cần quan tâm đến những khác...

  3. Luận văn " XÂY DỰNG HỆ THỐNG MARKETING MIX CỦA DOANH NGHIỆP TRONG KINH DOANH QUỐC TẾ "

    pdf 61p 202 79

    Tham khảo luận văn - đề án 'luận văn " xây dựng hệ thống marketing mix của doanh nghiệp trong kinh doanh quốc tế "', luận văn - báo cáo phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

  4. Marketing mix trong Doanh nghiệp kinh doanh quốc tế Thượng Đình - 1

    pdf 9p 120 27

    CHƯƠNG I : CƠ SỞ LÝ THUYẾT VỀ XÂY DỰNG HỆ THỐNG MARKETING MIX CỦA DOANH NGHIỆP TRONG KINH DOANH QUỐC TẾ I Khái quát về marketing quốc tế 1. Khái quát chung về Marketing quốc tế Toàn cầu hoá và tiêu chuẩn hoá trở thành một đặc điểm quan trọng của kinh tế và thương mại quốc tế . Trong nhiều thập kỷ qua, Marketing quốc tế đã có sự phát triển mạnh mẽ . Xu hướng toàn cầu hoá sản phẩm và thị trường ngày càng trở nên rõ nét.Nguyên nhân là do: Tính chất đồng nhất của...

  5. Tiểu luận " LỤA VÂN VẠN PHÚC XÂM NHẬP THỊ TRƯỜNG MỸ CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TƠ TẰM Á CHÂU "

    doc 24p 133 35

    Công ty Cổ Phần Tơ Tằm Á Châu (ASC) tiền thân là Công ty TNHH Sản xuất Gia công Hàng xuất khẩu và Thương mại Hiệp Sang thành lập năm 1994. Từ ngày 01/01/2001, công ty được chính thức chuyển đổi thành Công ty Cổ Phần Tơ Tằm Á Châu. Một trong những công ty hàng đầu trong ngành sản xuất kinh doanh Dâu Tằm. Sản phẩm của ASC đã đươc̣ tổ chưć SGS câṕ chưń g nhâṇ quan̉ lý chât́ lươṇ g theo tiêu chuân̉ quôć tế (ISO 9001:2000). San̉ phâm̉ được xuất khẩu sang nhiều nước, được khách hàng quốc tế tin tưởng...

  6. LUẬN VĂN:Xây dựng tiêu chuẩn cho các loại hình tổ chức bán lẻ

    pdf 50p 47 16

    Bán lẻ hàng hóa là hoạt động kinh tế quan trọng, là cầu nối giữa sản xuất và tiêu dùng, là kênh phân phối hàng hóa từ các nhà sản xuất đến người mua ở khắp mọi nơi trên thế giới. Vì thế, hoạt động kinh doanh này có vai trò rất rất quan trọng đời sống kinh tế của các quốc gia. Các Nhà nước cũng chính vì thế rất cần phải quản lý hoạt động này do đó cần đặt ra hệ thống các tiêu chuẩn quản lý cho lĩnh vực bán lẻ. Trước đây, hoạt động...

  7. Bài thảo luận môn Quản trị kinh doanh quốc tế

    doc 32p 239 113

    Trình bày ma trận SWOT đối với các chủ thế kinh doanh quốc tế của Việt Nam hiện nay trong một mặt hàng hay ngành hàng kinh doanh cụ thể. Từ đó đưa ra chiến lược cho sự phát triển trong tương lai của các doanh nghiệp này?

  8. Báo cáo khoa học " VIỆN KHCN XÂY DỰNG VỚI CÔNG TÁC BIÊN SOẠN TIÊU CHUẨN XÂY DỰNG VIỆT NAM THEO HƯỚNG HỘI NHẬP QUỐC TẾ "

    pdf 3p 35 5

    Việt Nam (VN) đã là thành viên chính thức của Tổ chức thương mại thế giới WTO. Hiệp định về rào cản kỹ thuật trong thương mại (TBT) là một trong số 16 hiệp định quan trọng của tổ chức này. Yêu cầu của Hiệp định TBT đối với công tác tiêu chuẩn ở các quốc gia là: Thừa nhận tầm quan trọng của tiêu chuẩn quốc tế và các hệ thống quốc tế về đánh giá sự phù hợp trong việc nâng cao hiệu quả sản xuất và kinh doanh thương mại; ...

Đồng bộ tài khoản