Bài giảng E-marketing học phần marketing thương mại điện tử - ĐH Thương Mại

Chia sẻ: Lê Thị Chị | Ngày: | 11 tài liệu

0
625
lượt xem
34
download

Đây là 11 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/11

Bài giảng E-marketing học phần marketing thương mại điện tử - ĐH Thương Mại
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Trọn bộ bài giảng marketing thương mại điện tử của trường đại học thương mại,tổng hợp các kiến thức về hành vi khách hàng điện tử,quản trị phân phối để biết thêm mời các bạn tham khảo bộ sưu tập này ,để có thêm kiến thức của khách hàng trên thương mại điện tử.

Lưu

Tài liệu trong BST: Bài giảng E-marketing học phần marketing thương mại điện tử - ĐH Thương Mại

  1. Marketing Thương Mại Điện Tử - Chương 1 Tổng quan về Marketing Thương Mại Điện Tử

    pdf 52p 89 19

    Tổng quan về Marketing thương mại điện tử Chương 2: Hành vi khách hàng điện tử Chương 3: Quản trị tri thức Marketing điện tử Chương 4:Marketing là việc nhận dạng ra được những gì mà con người và xã hội cần. Một sản phẩm nếu được tạo ra mà không ai có nhu cầu dùng và mua thì sẽ không bán ra được, từ đó sẽ không có lãi. Mà nếu vậy, thì sản xuất sẽ trở thành không sinh lợi. Do đó, định...

  2. Marketing điện tử - Chương 2 Hành vi khách hàng điện tử

    pdf 40p 111 37

    Tham khảo bài thuyết trình 'marketing điện tử - chương 2 hành vi khách hàng điện tử', kinh doanh - tiếp thị, quản trị kinh doanh phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

  3. Marketing Thương Mại Điện Tử - Chương 3 Quản trị tri thức marketing

    pdf 58p 81 12

    Tham khảo bài thuyết trình 'marketing thương mại điện tử - chương 3 quản trị tri thức marketing', kinh doanh - tiếp thị, kế hoạch kinh doanh phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

  4. Marketing thương mại điện tử - Chương 4 Chiến lược định vị và hoạch định marketing điện tử

    pdf 71p 108 37

    Chiến lược định vị và hoạch định marketing điện tử Mục đích của chương học: Nắm bắt cách thức nhà MKT điện tử phân đoạn thị trường trực tuyến Chỉ ra 5 phân đoạn thị trường trực tuyến thường được sử dụng và đặc điểm của nó Mô tả 4 chiến lược bao phủ cơ bản giúp DN hướng tới khách hàng mục tiêu Chỉ rõ tầm quan trọng của hoạch định MKT điện tử và cách thức hoạch định chiến lược MKT điện tử...

  5. Marketing Thương Mại Điện Tử - Chương 5 Quản trị chào hàng và định giá trong thương mại điện tử

    pdf 79p 111 24

    Tham khảo bài thuyết trình 'marketing thương mại điện tử - chương 5 quản trị chào hàng và định giá trong thương mại điện tử', kinh doanh - tiếp thị, thương mại điện tử phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

  6. Marketing Thương Mại Điện Tử - Chương 6 Quản trị giá trong thương mại điện tử

    ppt 29p 119 30

    Giá cả: Lượng tiền trả cho 1 SP/ DV. Tổng tất cả các giá trị (tiền, thời gian, nguồn lực, CP vô hình) mà người mua trao đổi nhằm có được lợi ích khi sử dụng SP/ DV. Được xác định bởi sự thương lượng giữa người mua và người bán. Chính sách định giá: 1 mức giá cho tất cả người mua – 1 ý tưởng hiện đại xuất hiện vào cuối TK 19 với sự phát triển của sự bán lẻ quy mô lớn và sự sản xuất lớn...

  7. Marketing Thương Mại Điện Tử - Chương 7 Quản trị phân phối trong Thương mại điện tử

    pdf 46p 150 66

    Giới thiệu sự ứng dụng và lợi ích của TMĐT trong hoạt động phân phối, nhận dạng các thành viên kênh trực tuyến, phân tích các chức năng được thực hiện trong kênh Tìm hiểu cách thức TMĐT làm thay đổi độ dài kênh, xây dựng và kiểm soát hoạt động của các trung gian kênh mới giúp tăng hiệu quả quản trị kênh

  8. Marketing Thương Mại Điện Tử - Chương 8 Kiểm tra và đánh giá chương trình marketing thương mại điện tử

    pdf 33p 182 57

    Kiểm tra và đánh giá chương trình marketing thương mại điện tử: Mục đích Xem xét và đánh giá lại toàn bộ chương trình MKT TMĐT Sử dụng cộng cụ kiểm tra & đánh giá để xác định những tồn tại và các cơ hội Đề xuất điều chỉnh chương trình MKT TMĐT...

  9. Giáo trình môn Ngôn ngữ SQL

    pdf 177p 277 143

    Ngôn ngữ SQL (Structured Query Language) được sử dụng trong hầu hết các hệ quản trị cơ sở dữ liệu để truy vấn và sửa đổi cơ sở dữ liệu. Ngôn ngữ SQL hỗ trợ các truy vấn dựa trên các phép toán đại số quan hệ, đồng thời cũng chứa các lệnh sửa đổi cơ sở dữ liệu và mô tả lược đồ cơ sở dữ liệu. Như vậy, SQL vừa là một ngôn ngữ thao tác dữ liệu, vừa là một ngôn ngữ định nghĩa dữ liệu. Ngoài ra SQL cũng tiêu chuẩn hoá nhiều lệnh cơ sở...

Đồng bộ tài khoản