Bí kíp quản lý nhóm làm việc

Chia sẻ: Haiduong_1 Haiduong_1 | Ngày: | 11 tài liệu

0
706
lượt xem
173
download

Đây là 11 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/11

Bí kíp quản lý nhóm làm việc
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bí kíp quản lý nhóm làm việc hiệu quả cao Nhóm làm việc hiệu quả cao, đặc biệt những người đã có một thời gian dài cùng làm việc thường tôn trọng và trung thành với quy tắc của riêng họ. Mặt nào đó, điều này là bí quyết tạo ra hiệu quả, song mặt khác, một khi nhóm này phớt lờ mệnh lệnh trực tiếp từ người quản lý, điều đó có thể gây ra những rắc rối. Người quản lý của những nhóm như vậy được ca ngợi với năng suất làm việc hiệu quả, nhưng cũng vất vả khi phải làm việc với thái độ làm những gì họ muốn khi họ muốn làm của nhóm. Điều này gây ra sự bất hoà ảnh hưởng xấu đến tính hiệu quả của tổ chức.

Lưu

Tài liệu trong BST: Bí kíp quản lý nhóm làm việc

  1. Tạo ra nhóm làm việc hiệu quả Nhóm làm việc hình thành nên một đơn vị hoạt

    pdf 8p 513 199

    Nhóm làm việc hình thành nên một đơn vị hoạt động cơ bản thông qua một quá trình. Tuy nhiên, quá trình đó được quản lý không tốt. Bài viết này đề cập đến những vấn đề cơ bản của một nhóm làm việc và đề xuất những cách thức tạo ra sự phát triển. Nhóm làm việc là gì? Một nhóm người làm việc trong cùng một văn phòng hay thậm chí một dự án chung không phải lúc nào cũng tiến hành công việc của một nhóm làm việc. Nếu nhóm đó được quản lý theo kiểu chuyên...

  2. KỸ NĂNG XÂY DỰNG NHÓM CỘNG TÁC (Ê-KÍP)

    pdf 3p 58 22

    1. Nhóm cộng tác là gì ? Nhóm quy tụ những cá nhân chia sẽ các mục tiêu chung và cần làm việc chung để hoàn thành nó. 2. Tại sao lại cần sự cộng tác ? § Tạo sự tận tụy. § Hỗ trợ và giúp đỡ lẫn nhau. § Phối hợp các hoạt động của các cá nhân. § Qua đó có thể nhận diện các nhu cầu đào tạo và phát triển. § Giúp thỏa mãn nhu cầu “thuộc về” của con người. § Giúp truyền thông tốt hơn. 3. Các yếu tố của sự cộng tác...

  3. Một số vấn đề lãnh đạo nhóm thường gặp

    pdf 3p 83 12

    Tuy nhiên, có những vấn đề mà người trưởng nhóm chưa ý thức được hết, vì vậy có thể dẫn tới khó phát huy hết được khả năng của bản thân và tạo sự thành công cho nhóm làm việc của mình. Chúng tôi xin cung cấp cho các bạn một số vấn đề mà vai trò lãnh đạo thường gặp, với mục đích tham khảo và rút kinh nghiệm để củng cố và phát huy tốt hơn khả năng ở vị trí quản lý nhóm làm việc Sự mơ hồ về vai trò Nếu như bạn không chắc chắn...

  4. 5 yếu tố nhà quản lý cần biết khi xây dựng và phát triển nhóm làm việc

    pdf 3p 54 9

    Hầu hết các nhà quản lý đều nhận thức được về lợi ích của làm việc nhóm, tuy nhiên họ lại không chú tâm một cách đầy đủ đến các yếu tố để điều chỉnh hoạt động của nhóm làm việc đi theo đúng quỹ đạo mong muốn. Để làm rõ điều này, Chúng tôi xin đưa ra một số yếu tố quan trọng mà các nhà quản lý cần lưu tâm khi điều hành một nhóm làm việc. 5 yếu tố (viết tắt là 5 P) sẽ được đề cập tới dưới đây bao gồm: Mục tiêu của nhóm,...

  5. Quản lý nhóm làm việc hiệu quả cao

    pdf 4p 139 47

    Nhóm làm việc hiệu quả cao, đặc biệt những người đã có một thời gian dài cùng làm việc thường tôn trọng và trung thành với quy tắc của riêng họ. Mặt nào đó, điều này là bí quyết đối tạo ra hiệu quả, song mặt khác, một khi nhóm này phớt lờ mệnh lệnh trực tiếp từ người quản lý, điều đó có thể gây

  6. Cách tạo ra nhóm làm việc hiệu quả

    pdf 13p 117 16

    Nhóm làm việc hình thành nên một đơn vị hoạt động cơ bản thông qua một quá trình. Tuy nhiên, quá trình đó được quản lý không tốt. Bài viết này đề cập đến những vấn đề cơ bản của một nhóm làm việc và đề xuất những cách thức tạo ra sự phát triển. Nhóm làm việc hình thành nên một đơn vị hoạt

  7. 10 nguyên tắc vàng cho nhóm làm việc ảo

    pdf 7p 59 10

    Các công ty lớn, đặc biệt là những tập đoàn đa quốc gia, thường thành lập những nhóm làm việc ảo – những nhóm bao gồm những thành viên ở cách xa nhau về mặt địa lý – để thực hiện một dự án nào đó. Theo cách này, họ có thể có được những nhân viên tốt nhất cho dự án.

  8. Bí kíp quản lý nhóm làm việc hiệu quả cao

    pdf 2p 290 145

    Bí kíp quản lý nhóm làm việc hiệu quả cao Nhóm làm việc hiệu quả cao, đặc biệt những người đã có một thời gian dài cùng làm việc thường tôn trọng và trung thành với quy tắc của riêng họ. Mặt nào đó, điều này là bí quyết tạo ra hiệu quả, song mặt khác, một khi nhóm này phớt lờ mệnh lệnh trực tiếp từ người quản lý, điều đó có thể gây ra những rắc rối. Người quản lý của những nhóm như vậy được ca ngợi với năng suất làm việc hiệu quả, nhưng cũng vất vả...

  9. Quản lý thời gian và thiết lập mục tiêu trong công việc

    pdf 6p 42 13

    Rất nhiều lúc bạn cảm thấy thời gian trong một ngày không đủ để giải quyết công việc. Cho dù làm việc hiệu quả đến đâu và bạn ước có nhiều thời gian rỗi bao nhiêu đi nữa thì kim đồng hồ vẫn quay. Thời gian có hạn. Vì vậy, hãy nghĩ rằng bạn có thể làm gì? Thật đơn giản, hãy tận dụng hết tất cả thời gian mà bạn có.

Đồng bộ tài khoản