Bộ bài giảng Đồ họa máy tính của ĐH Bách Khoa Tp.HCM

Chia sẻ: Nguyễn Thị Trang | Ngày: | 10 tài liệu

0
2.373
lượt xem
93
download

Đây là 10 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/10

Bộ bài giảng Đồ họa máy tính của ĐH Bách Khoa Tp.HCM
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tổng hợp trọn bộ bài giảng Đồ họa máy tính của trường ĐH Bách khoa Tp.Hồ Chí Minh cung cấp cho các bạn sinh viên khoa khoa học và kỹ thuật máy tính gồm có 9 chương bài giảng cực hay. Mời các bạn tham khảo để củng cố kiến thức và rèn luyện kỹ năng.

Lưu

Tài liệu trong BST: Bộ bài giảng Đồ họa máy tính của ĐH Bách Khoa Tp.HCM

  1. Đồ hoạ máy tính - Chương 1

    pdf 25p 166 37

    Tài liệu tham khảo bộ bài giảng đồ họa máy tính slide bài giảng chương 1 giúp các bạn định nghĩa đồ họa máy tính dễ dàng hơn với những kiến thức cơ bản nhất các bạn có thể nắm vững những nội dung của chương này.

  2. Đồ hoạ máy tính - Chương 2

    pdf 31p 107 24

    Nắm bắt tốt các bước đầu tạo hình ảnh qua chương 2 này các bạn có thể thực hiện tốt cách tạo hình ảnh, xây dựng chương trình đồ họa và thực hiện một số chương trình sử dụng opengl trên máy tính. Hãy tham khảo để nắm bắt các kiến thức cơ bản nhất nhé các bạn.

  3. Đồ hoạ máy tính - Chương 3

    pdf 44p 125 22

    Để giúp các bạn thực hành vẽ tốt slide bài giảng chương 3 xây dựng công cụ vẽ hình ảnh giúp các bạn nẵm rõ các cửa sổ và khung hình, phép biến đổi từ cửa sổ sang khung nhìn, giải thuật cắt xén, xây dựng lớp canvas phục vụ cho việc vẽ hình ảnh...Hãy tham khảo để biết thêm nhé các bạn.

  4. Đồ hoạ máy tính - Chương 4

    pdf 33p 103 17

    Tài liệu tham khảo đồ họa máy tính chương 4 - Vecter trong đồ họa máy tính, với tài liệu này cung cấp cho các bạn một số kiến thức về vecter, tích vô hướng, có hướng, biểu diễn đối với hình học giao của hai đường thẳng .Mời các bạn cùng tham khảo!

  5. Đồ hoạ máy tính - Chương 5

    pdf 36p 96 23

    Chương 5 Giới thiệu những khái niệm cơ bản của phép biến đổi affine. Phép biến đổi hình 2D phép biến đổi hình 3D Biến đổi hệ trục tọa độ Sử dụng phép biến đổi affine trong chương trình Vẽ khung cảnh 3D với OpenGL. Mời các bạn cùng tham khảo!

  6. Đồ hoạ máy tính - Chương 6

    pdf 58p 117 24

    Chương 6 Tổng quan về mô hình hóa đối tượng 3D bằng lưới đa giác giúp các bạn hiểu thêm về Lưới đa giác Khối đa diện Khối quét Lưới xấp xỉ mặt cong Mặt chứa cạnh thẳng Mặt tròn xoay Mặt bậc hai Mặt siêu bậc hai Mặt biểu diễn bởi hàm tường minh.

  7. Đồ hoạ máy tính - Chương 7

    pdf 34p 118 19

    Nội dung chương 7 bao gồm: Ôn tập về camera Xây dựng camera trong chương trình Hình chiếu phối cảnh Hình chiếu phối cảnh của điểm Hình chiếu phối cảnh của đoạn thẳng , Độ sâu giả Sử dụng tọa độ đồng nhất Ý nghĩa hình họ của phép biến đổi phối cảnh Thể tích nhìn chuẩn Cắt xén với thể tích nhìn.

  8. Đồ hoạ máy tính - Chương 8

    pdf 31p 97 19

    Chương 8 Tô màu vật thể 3 chiều , giới thiệu khái quát Tập trung vào tính toán màu sắc cho pixel Dựa vào mô hình màu (mô hình hóa việc ánh sáng tương tác với đối tượng) Không mô phỏng hết các nguyên lý vật lý của sự phát tán và phản xạ ánh sáng Đưa ra mô hình mang.

  9. Đồ hoạ máy tính - Chương 9

    pdf 30p 111 23

    Chương 9 Kỹ thuật lập, đệ quy ứng dụng tạo văn hoa tính tự tương tự: giống nhau ở mọi tỷ lệ Tính tự tương tự chính xác: hình ảnh sau khi phóng to giống hệt hình ảnh ban đầu Tính tự tương tự thống kê: mức độ bất quy tắc và lượn sóng chỉ giống nhau ở mức độ trung bình.

Đồng bộ tài khoản