Bộ bài giảng nhập môn quan hệ công chúng hay dành cho sinh viên

Chia sẻ: Pham Tran Bi | Ngày: | 8 tài liệu

0
564
lượt xem
20
download

Đây là 8 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/8

Bộ bài giảng nhập môn quan hệ công chúng hay dành cho sinh viên
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Các hoạt động quan hệ công chúng bao gồm các việc quảng bá thành công, giảm nhẹ ảnh hưởng của các thất bại, công bố các thay đổi, và nhiều hoạt động khác. Bộ sưu tập góp phần bổ sung thêm kiến thức nhập môn quan hệ công chúng, giúp các bạn sinh viên học tập tốt hợn bộ môn này.

Lưu

Tài liệu trong BST: Bộ bài giảng nhập môn quan hệ công chúng hay dành cho sinh viên

  1. Bài 1. Đại cương về PR

    ppt 25p 41 3

    Mục tiêu của bất kỳ doanh nghiệp nào cũng là thoả mãn nhu cầu khách hàng - một loại công chúng, qua đó đạt được mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp Công chúng - khách hàng là một trong những yếu tố sống còn của doanh nghiệp...

  2. Bài 2. Lịch sử hình thành và phát triển của PR

    ppt 32p 166 26

    Giả thuyết về nguồn gốc hình thành hoạt động PR: Giả thuyết 1, liên quan đến nhận định của Frank Jefkins; Giả thuyết 2, liên quan đến Tổng thống Hoa Kỳ - Thomas Jefferson; Giả thuyết 3, liên quan đến chính phủ Anh th ế k ỷ 19; Giả thuyết 4, liên quan đến vương quốc Hà Lan.....

  3. Bài 5. PR và một số hoạt động có liên quan

    ppt 38p 45 4

    Media Relations - Quan hệ báo chí là thiết lập và duy trì các mối quan hệ giữa một tổ chức và báo chí. Mối quan hệ này bao gồm việc phổ biến, truyền đạt có mục đích những thông điệp của tổ chức đến công chúng thông qua những phương tiện truyền thông có chọn lọc, không phải trả tiền, để phục vụ những mục tiêu cụ thể

  4. Bài 6. Hoạt động PR ở cấp độ công ty chuyên nghiệp

    ppt 31p 43 5

    Trong thời buổi hội nhập, mọi doanh nghiệp đều có nhu cầu quảng bá thương hiệu. Nhu cầu này trở thành một xu hướng kinh doanh quan trọng và ngày càng phổ biến. Có thể nói, xu hướng kinh doanh ngày nay chính là kinh doanh thương hiệu. Một thương hiệu tốt là một minh chứng hùng hồn năng lực của doanh nghiệp.

  5. Bài 7. Hoạt động PR ở cấp độ phòng, ban của tổ chức

    ppt 31p 57 8

    Trong khoảng vài năm trở lại đây, trước tình hình cạnh tranh ngày càng gay gắt, trước những xu hướng mới trong kinh doanh, trước yêu cầu ngày càng cao từ người tiêu dùng, và những ưu thế vượt trội của công tác quan hệ công chúng, nhiều doanh nghiệp đã bắt đầu trang bị cho mình bộ phận PR trong doanh nghiệp.

  6. Bài 8. Hoạt động PR ở cấp độ cá nhân

    ppt 24p 35 7

    Công việc của một nhân viên PR liên quan rất nhiều đến báo chí. Phải soạn thảo các thông cáo báo chí, phải sử dụng các kỹ năng nghiệp vụ của nhà báo để làm sao tin được đăng tải nhờ vào tính hấp dẫn, sốt dẻo của nó, nghĩa là phải biết tạo ra sự thu hút từ bài báo.

  7. Bài 9. Môi trường và điều kiện làm việc trong nghề nghiệp PR

    ppt 21p 60 8

    Trong môi trường cạnh tranh gay gắt, bộ phận PR phải là một trong những bộ phận chủ lực của doanh nghiệp. PR phải làm việc với rất nhiều đối tượng khác nhau, từ các cơ quan báo, đài đến chính quyền các cấp; từ công chúng nội bộ đến nhà đầu tư, khách hàng, nhà cung cấp, v.v… với những nội dung làm việc khác nhau tuỳ theo từng đối tượng.

  8. Bài 10. Đạo đức nghề nghiệp PR

    ppt 27p 60 12

    Đạo đức liên quan đến các giá trị chuẩn mực của cá nhân, làm cơ sở cho sự lựa chọn và hành vi của từng cá nhân trong tình huống cụ thể. Các giá trị chuẩn mực này lại chịu ảnh hưởng của chính kiến, tôn giáo, quan niệm sống, từng giai đoạn phát triển của xã hội, v.v…

Đồng bộ tài khoản