intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bộ sưu tập điện tử cơ bản

Chia sẻ: Hanguyenthuy Quynh | Ngày: | 6 tài liệu

4.614
lượt xem
1.095
download

Đây là 6 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/6

Bộ sưu tập điện tử cơ bản
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tất cả các nguyên tố đều được cấu tạo lên từ các nguyên tử và mỗi nguyên tử của một chất được cấu tạo bởi hai phần là - Một hạt nhân ở giữa các hạt mang điện tích dương gọi là Proton và các hạt trung hoà điện gọi là Neutron. - Các Electron (điện tử ) mang điện tích âm chuyển động xung quanh hạt nhân .

Lưu

Tài liệu trong BST: Bộ sưu tập điện tử cơ bản

  1. Điện tử số

    pdf 0p 2462 885

    Việc xử lý tín hiệu trong các thiết bị điện tử hiện đại đều dựa trên cơ sở nguyên lý số. Bởi vậy việc hiểu sâu sắc về điện tử số là điều không thể thiếu được đối với kỹ sư điện tử hiện nay. Nhu cầu hiểu biết về kỹ thuật số không phải chỉ riêng đối với các kỹ sư điện tử mà còn đối với nhiều cán bộ kỹ thuật chuyên ngành khác có sử dụng các thiết bị điện tử.......

  2. Chương 6: Nguyên lý LCD

    pdf 15p 1548 569

    1 . Nguyên lý của màn hình LCD LCD ( Liquid Crystal Display ) Màn tinh thể lỏng Trong chương này, chúng ta sẽ tìm hiểu về nguyên lý của màn hình tinh thể lỏng , tìm hiểu cấu tạo và nguyên lý hoạt động của màn hình LCD nói chung và màn hình LCD cho điện thoại nói riêng , thực chất màn hình LCD của Điện thoại và của Máy tính là một, chúng chỉ khác nhau về kích thước .

  3. Điện tử căn bản

    pdf 43p 1130 816

    Hình dáng vμ kí hiệu: Trong thực tế điện trở lμ một loại linh kiện điện tử không phân cực nó lμ một linh kiện quan trọng trong các mạch điện tử , chúng đ−ợc lμm từ hợp chất của cácbon vμ kim loại vμ đ−ợc pha theo tỉ lệ mμ tạo ra các con điện Trở có điện dung khác nhau.

  4. Giáo trình Điện tử cơ bản

    doc 107p 6825 2262

    Giáo trình "Điện tử cơ bản" có kết cấu nội dung gồm có 11 bài. Bài 1: Nguồn một chiều, bài 2: Điện từ trường, bài 3: Nguồn xoay chiều, bài 4: Đồng hồ vạn năng, bài 5: Điện trở-tụ điện, bài 6: Cuộn dây-biến áp, bài 7: Đi ốt-Transistor, bài 8: Mạch khuếch đại, bài 9: Mạch ổn áp nguồn, bài 10: Mạch tạo dao động, bài 11: Mosfet-Thyristor. Mời các bạn cùng tham khảo tài liệu!

  5. Một số mạch điện đơn giản

    doc 29p 3347 887

    Hiện nay đa số những chiếc quạt bàn trên thị trường đều sử dụng mạch hẹn giờ bằng cơ khí nên độ bền không cao, thời gian hẹn giờ ngắn ,đồng thời khi hoạt động thì phát ra những tiếng kêu rất khó chịu ! Chỉ cần bạn bỏ chút thời giờ để lắp mạch điện đơn giản này này bạn sẽ thấy nó hơn hẵn cái công tắc hẹn giờ bằng cơ khí kia. Chỉ cần bạn ấn nút là nó hoạt động ngay....

  6. Giáo trình Kỹ thuật lắp đặt điện - TS. Phan Đăng Khải

    pdf 181p 3198 1679

    Nội dung của giáo trình Kỹ thuật lắp đặt điện gồm 5 chương. Chương 1 trình bày kiến thức và kỹ năng cơ bản về kỹ thuật lắp đặt điện. Chương 2 trình bày nội dung thực hành lắp đặt đường dây trên không. Chương 3 trình bày nội dung thực hành lắp đặt đường dây cáp. Nội dung chương 4 là lắp đặt điện công nghiệp. Chương 5 trình bày lắp đặt mạng điện dân dụng và chiếu sáng.

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2