Các bài tập quản trị chiến lược của các công ty hàng đầu

Chia sẻ: Hanguyenthuy Quynh | Ngày: | 5 tài liệu

1
2.981
lượt xem
1.110
download

Đây là 5 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/5

Các bài tập quản trị chiến lược của các công ty hàng đầu
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nhiều công ty và doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là các công ty và doanh nghiệp nhỏ và vừa họ thường bị cuốn theo vòng xoáy của công việc phát sinh hằng ngày (sản xuất, bán hàng, tìm kiếm khách hàng, giao hàng,thu tiền,…) hầu hết những công việc này được giải quyết...

Lưu

Tài liệu trong BST: Các bài tập quản trị chiến lược của các công ty hàng đầu

  1. Phân tích SWOT_VINAMILK

    doc 2p 2769 1336

    Bản phân tích SWOT Vinamilk.Những thuận lợi, khó khăn, triển vọng, rủi ro trong các phân tích SWOT của Vinamilk

  2. Tiểu luận: Công Ty Sữa Vinamilk - Bài quản trị chiến lược

    doc 25p 9593 3072

    Nhiều công ty và doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là các công ty và doanh nghiệp nhỏ và vừa họ thường bị cuốn theo vòng xoáy của công việc phát sinh hằng ngày hầu hết những công việc này được giải quyết theo yêu cầu phát sinh, xảy ra đến đâu giải quyết đến đó chứ không hề được hoạch định hay đưa ra một chiến lược một cách bài bản, quản lý một cách có hệ thống và đánh giá hiệu quả một cách có khoa học. các cấp quản lý họ bị...

  3. Chiến lược sản phẩm của Cà phê Trung Nguyên

    doc 37p 2831 1140

    Theo quan niệm của Marketing, sản phẩm là tất cả những cái, những yếu tố có thể thoả mãn nhu cầu hay ước muốn được đưa ra chào bán trên thị trường với mục đích thu hút sự chú ý mua sắm, sử dụng hay tiêu dùng.Sản phẩm bao hàm cả những vật thể hữu hình và vô hình (các dịch vụ).

  4. Dự án kinh doanh quán cafe

    doc 5p 2439 1049

    Để có thể thực hiện hoạt động kinh doanh tốt. Bạn cần phải có 1 dự án kinh doanh hoàn hảo. Hãy tham khảo bài viết "Dự án kinh doanh quán cafe" sẽ giới thiệu 1 số vấn đề bạn cần chú ý trong quá trình lập dự án: thị trường cafe Việt Nam, đối tượng khách hàng, chiến lược Marketing,...

  5. Bài tập nhóm môn Quản trị chiến lược "Công ty sữa Vinamilk"

    doc 27p 3274 1725

    Năm 1976, lúc mới thành lập, Công ty Sữa Việt Nam (VINAMILK) có tên là Công ty Sữa - Cà Phê Miền Nam, trực thuộc Tổng Cục thực phẩm, bao gồm 4 nhà máy thuộc ngành chế biến thực phẩm: Nhà máy Sữa Thống Nhất; Nhà máy Sữa Trường Thọ; Nhà máy Sữa Dielac; Nhà máy Cà Phê Biên Hoà. Năm 1982, Công ty Sữa – Cà phê Miền Nam được chuyển giao về Bộ Công nghiệp thực phẩm và đổi tên thành Xí nghiệp Liên hiệp Sữa - Cà phê – Bánh kẹo I....

Đồng bộ tài khoản