Các bí quyết tiếp thị - bán hàng hiệu quả

Chia sẻ: Hanguyenthuy Quynh | Ngày: | 10 tài liệu

2
3.427
lượt xem
1.561
download

Đây là 10 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/10

Các bí quyết tiếp thị - bán hàng hiệu quả
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tiếp thị là một quy trình xã hội mà các cá nhân và tập thể đạt được cái mình muốn và cần, thông qua việc tạo ra, cho nhận và trao đổi tự do các sản phẩm và dịch vụ có giá trị. Trong kinh doanh, tiếp thị được coi là 'nghệ thuật bán sản phẩm'. Lý thuyết truyền thống cho rằng con đường dẫn tới thành công của doanh nghiệp là mô hình tiếp thị hỗn hợp – marketing 4P – với “nguyên tắc vàng” là hiểu khách hàng và phục vụ nhu cầu của họ thông qua việc giải mã 4 chữ P (Product, Place, Price, Promotion).

Lưu

Tài liệu trong BST: Các bí quyết tiếp thị - bán hàng hiệu quả

  1. Giới thiệu mạng di động GSM

    pdf 11p 550 276

    Định nghĩa GSM GSM là viết tắt của từ " The Global System for Mobile Cpommunication" - Mạng thông tin di động toàn cầu. - GSM là tiêu chuẩn chung cho các thuê bao di động di chuyển giữa các vị trí địa lý khác nhau mà vẫn giữ được liên lạc . Các mạng điện thoại GSM ở việt nam . Ở Việt Nam và các nước trên Thế giới , mạng điện thoại GSM vẫn chiếm đa số, Việt Nam có 3 mạng điện thoại GSM đó là : - Mạng Vinaphone : 091 = 094... -...

  2. 22 quy luật bất biến của marketing part 1

    pdf 10p 155 77

    Rất nhiều người tin rằng vấn đề căn bản trong tiếp thị đó là làm sao để thuyết phục khách hàng tin rằng sản phẩm hay dịch vụ của mình tốt hơn so với các đối thủ cạnh tranh khác. Rất may điều này không đúng tẹo nào bởi nếu không sẽ có vô số những hãng lớn nhỏ phá sản. Vấn đề cơ bản trong tiếp thị là sáng tạo ra một chủng loại mà mình là người đầu tiên trong lĩnh vực ấy...

  3. Dàn bài chiến lược marketing

    doc 7p 446 228

    II.PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG BÊN NGOÀI: Phần này xem xét một cách có hệ thống về tình hình kinh doanh của môi trường bên ngoài lẫn bên trong công ty tại thời điểm lập kế hoạch marketing, để từ đó tìm ra các cơ hội cũng như các mối đe dọa, ảnh hưởng tốt hoặc xấu đến khả năng thỏa mãn nhu cầu khách hàng của doanh nghiệp. Phân tích môi trường bên ngoài tập trung vào:

  4. Tài liệu Marketing điện tử

    ppt 38p 234 104

    Khái niệm: – Là quá trình lập kế hoạch về sản phẩm, giá, phân phối và xúc tiến đối với sản phẩm, dịch vụ và ý tưởng để đáp ứng nhu cầu của tổ chức và cá nhân - dựa trên các phương tiện điện tử và internet. (P.Kotler).

  5. 9 bước bán hàng kinh điển

    doc 8p 550 253

    Bước 1: XEM XÉT LẠI KẾ HOẠCH Nhanh chóng xem xét lại kế hoạch chuẩn bị cho cửa hàng đó trước khi bắt đầu bán hàng Xem lại các mục tiêu phải đạt được đối với cửa hàng này Mục tiêu phân phối Mục tiêu doanh số: Doanh số bình thường, doanh số khuyến mại Chỉ tiêu trưng bày Thu tiền, khiếu nại lần trước, etc. Sử dụng Thẻ Quầy để xem lại kết quả của cuộc bán hàng tuần trước đối với cửa hàng này Xác định những cơ hội cũng như những khó khăn hay những vấn đề còn vướng mắc đối với cửa hàng này Nhanh chóng kiểm...

  6. Giới thiệu sản phẩm - dịch vụ 3G

    ppt 107p 450 262

    3G là gì? 3G: Viết tắt của thirdgeneration technology) là công nghệ truyền thông thế hệ thứ ba, cho phép truyền cả dữ liệu thoại và dữ liệu phi thoại (tải dữ liệu, gửi email, tin nhắn nhanh, hình ảnh...) Hệ thống thông tin di động thế hệ ba có thể cung cấp các dịch vụ với tốc độ từ 2Mbps đến 14.4Mbps. Với công nghệ 3.5G (HSPDA) tốc độ truy cập Internet tăng khoảng 6 lần so với EDGE và 8 lần so với GPRS...

  7. Phát triển thị trường - chiến lược và kế hoạch - Tiến hành Nghiên cứu thị trường và Dự báo nhu cầu

    ppt 41p 400 130

    Nghiên cứu thị trường là gì? Nghiên cứu thị trường là có hệ thống thiết kế, thu thập, phân tích, và báo cáo dữ liệu và phát hiện có liên quan đến tình trạng tiếp thị cụ thể đối mặt với công ty.

  8. Bài tiểu luận "Cách trưng bày bố trí sản phẩm tại siêu thị"

    ppt 25p 1253 443

    Việc bố cục siêu thị theo một trật tự nhất định có hai mục đích tương đối trái ngược nhau: • Một là tập trung vào việc kéo dài thời gian mua sắm của khách hàng, từ đó, tăng thời gian khách hàng "tiếp xúc" với các sản phẩm và làm tăng khả năng khách hàng mua hàng bốc đồng (hoặc được gợi nhớ nhu cầu). Mục tiêu này được các siêu thị có lượng khách hàng thích cảm giác đi mua sắm sử dụng khá thường xuyên. • Hai là tập trung vào việc bố trí những loại hàng hóa một cách tiện lợi nhất cho khách...

  9. Hình thức kinh doanh "Bán chịu - con dao 2 lưỡi"

    doc 3p 170 55

    Tham khảo tài liệu 'hình thức kinh doanh "bán chịu - con dao 2 lưỡi"', kinh doanh - tiếp thị phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

  10. Hoàn thiện chiến lược marketing cho sản phẩm mới(2)

    doc 75p 778 392

    Marketing ra đời là kết quả tất yếu của hoạt động kinh doanh trong thời kỳ toàn cầu hoá . Hoạt động marketing có ảnh hưởng lớn đến sự tồn tại và phát triển của mỗi doanh nghiệp, đặc biệt là trong ngành du lich. Vì : Marketing giúp cho quá trình mua bán sản phẩm diễn ra nhanh chóng và thuận lợi.

Đồng bộ tài khoản