Các bí quyết về xây dựng một chiến lược marketing hiệu quả

Chia sẻ: Hanguyenthuy Quynh | Ngày: | 6 tài liệu

1
854
lượt xem
304
download

Đây là 6 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/6

Các bí quyết về xây dựng một chiến lược marketing hiệu quả
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Có nhiều cách định nghĩa Marketing khác nhau. Marketing là quá trình tổ chức lực lượng bán hàng nhằm bán được những hàng hóa do công ty sản xuất ra. Marketing là quá trình quảng cáo và bán hàng. Marketing là quá trình tìm hiểu và thỏa mãn nhu cầu của thị trường. Hay Marketing là làm thị trường, nghiên cứu thị trường để thỏa mãn nó. Chúng ta cũng có thể hiểu rằng Marketing là các cơ chế kinh tế và xã hội mà các tổ chức và cá nhân sử dụng nhằm thỏa mãn nhu cầu và mong muốn của mình thông qua qui trình trao đổi sản phẩm trên thị trường.

Lưu

Tài liệu trong BST: Các bí quyết về xây dựng một chiến lược marketing hiệu quả

  1. Chiến Lược Marketing Hỗn Hợp 4P (marketing mix)

    doc 0p 9279 2211

    Chiến lược marketing về cơ bản thường được triển khai chung quanh 4 yết tố, thường được gọi là 4Ps cho dễ nhớ: Sản phẩm (product), Giá (price), Xúc tiến thương mại hay Truyền thông (promotion) và Kênh phân phối (place). Tuỳ vào tình hình thực tế của thị trường mà người ta vận dụng một hay nhiều yếu tố để thực hiện chiến lược thị trường.

  2. Kỹ năng kinh doanh và marketing cơ bản

    pdf 79p 4174 2569

    Hoạt động kinh doanh là gì? tất cả các hoạt động kinh doanh đều có một số đặc điểm cơ bản chung đó tạo ra lợi nhuận và hoạt động ở một thị trường mà ở đó bạn bán sản phẩm và dịch vụ cho các khách hàng trong khi phải đối mặt với sự cạnh tranh

  3. Chiến lược marketing của cafe Trung Nguyên

    ppt 18p 6809 2591

    1/Khái Niệm: - Chiến lược marketing là cách thức doanh nghiệp sẽ làm để đạt được mục tiêu mục tiêu marketing của mình. 2/Cách tiếp cận: 2 cách - Theo cách tiếp cận sản phẩm- thị trường. - Theo cách tiếp cận về phối hợp các biến số marketing (marketing- mix).

  4. Nghiên cứu Marketing - Nước mắm Knorr

    doc 50p 1460 839

    Đây là bản báo cáo nghiên cứu lý do người tiêu dùng (các bà bội trợ) không, hay ngừng sử dụng sản phẩm nước mắm Knorr. Mục tiêu của bài nghiên cứu này là: · Tìm hiểu về các sản phẩm đang nước mắm đang được sử dụng và đánh giá của người tiêu dùng về chúng. · Tìm hiểu về đánh giá của người tiêu dùng về các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua nước mắm của người tiêu dùng. · Tìm hiểu đánh giá của người tiêu dùng về nước mắm Knorr của Unilever và lý do họ không hay dừng sử dụng sản...

  5. Câu Hỏi Trắc Nghiệm Môn Marketing nhập môn

    doc 22p 4036 2268

    Bộ đề thi 6748 câu trắc nghiệm đầy đủ và chi tiết các chương của marketing căn bản hỗ trợ sinh viên trong việc nghiên cứu và thi cử.

  6. Phân tích chiến lược marketing của Coca Cola

    doc 20p 10620 3706

    Vào năm 1886, lần đầu tiên Coca-Cola được giới thiệu đến công chúng đã thật sự thu hút được sự chú ý của hấu hết những người thưởng thức bởi hương thơm và màu sắc hấp dẫn. Cocacola là công ty sản xuất nước giải khát có gas số một thế giới. Ngày nay, tên nước giải khát Cocacola gần như được coi là một biểu tượng của nước Mỹ, không chỉ ở Mỹ mà hầu như ở 200 nước trên thế giới. Công ty phấn đấu làm ” tươi mới” thị trường, làm phong phú nơi làm việc, bảo vệ môi trường và củng cố truyền...

Đồng bộ tài khoản