Các biện pháp hữu hiệu trong phát triển thương hiệu

Chia sẻ: Bành Thị Liễu | Ngày: | 10 tài liệu

0
1.609
lượt xem
438
download

Đây là 10 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/10

Các biện pháp hữu hiệu trong phát triển thương hiệu
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Có nhiều biện pháp nhằm phát triển thương hiệu, mỗi biện pháp có tác dụng nhất định, biện pháp quan hệ công chúng (tiếng Anh là Public Relation PR) là biện pháp có hiệu quả để phát triển thương hiệu. PR được hiểu là một hệ thống các nguyên tắc và các hoạt động có liên hệ một cách hữu cơ, nhất quán nhằm tạo dựng một hình ảnh; một ấn tượng; một quan niệm, nhận định; hoặc một sự tin cậy nào đó.

Lưu

Tài liệu trong BST: Các biện pháp hữu hiệu trong phát triển thương hiệu

  1. Quan hệ công chúng - Biện pháp hữu hiệu trong phát triển thương hiệu

    doc 4p 396 173

    Có nhiều biện pháp nhằm phát triển thương hiệu, mỗi biện pháp có tác dụng nhất định, biện pháp quan hệ công chúng (tiếng Anh là Public Relation PR) là biện pháp có hiệu quả để phát triển thương hiệu. PR được hiểu là một hệ thống các nguyên tắc và các hoạt động có liên hệ một cách hữu cơ, nhất quán nhằm tạo dựng một hình ảnh; một ấn tượng; một quan niệm, nhận định; hoặc một sự tin cậy nào đó. Ở nước ta, những năm gần đâ, đã có một số doanh nghiệp sử dụng PR như......

  2. Đánh giá hiệu quả của một thương hiệu

    pdf 5p 73 17

    Phần lớn công việc của nhà quản lý thương hiệu là xây dựng hình ảnh thương hiệu. Nhưng công việc của nhà quản lý thương hiệu không nên chỉ dừng ở đó. Nhà quản lý thương hiệu cần làm rõ sự trải nghiệm thực tế cửa thương hiệu phải tương xứng với hình ảnh thương hiệu. Y & Rubicam (Y&R), một trong những hãng quảng cáo lớn nhất thế giới, cho rằng các thương hiệu thành công có hai phẩm chất: sức sống của thương hiệu và tầm cỡ của thương hiệu. Mỗi phẩm chất này đến lượt nó phải có...

  3. Quan hệ công chúng - Biện pháp hữu hiệu trong phát triển thương hiệu

    pdf 6p 51 10

    PR được hiểu là một hệ thống các nguyên tắc và các hoạt động có liên hệ một cách hữu cơ, nhất quán nhằm tạo dựng một hình ảnh; một ấn tượng; một quan niệm, nhận định; hoặc một sự tin cậy nào đó. Ở nước ta, những năm gần đâ, đã có một số doanh nghiệp sử dụng PR như là một công cụ quan trọng trong tiếp thị và phát triển thương hiệu. Có thể lấy các ví dụ như chương trình “Đèn đom đóm” của sữa Cô gái Hà Lan; Bia Tiger với tài trợ cho chương...

  4. Xâm phạm sở hữu trí tuệ, xử trí ra sao?

    pdf 7p 87 31

    Xâm phạm sở hữu trí tuệ, xử trí ra sao? Hiện nay, việc xác định đúng hành vi xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ (SHTT) để có những biện pháp xử lý hợp pháp và hiệu quả là việc làm không dễ, đấy là chưa kể nếu việc xác định không đúng hành vi xâm phạm quyền còn dẫn đến tình trạng xử lý sai hay khởi kiện không đúng, gây ra những hậu quả đáng tiếc làm thiệt hại không nhỏ đến những doanh nghiệp (DN) làm ăn chân chính là làm mất lòng tin vào hệ thống thực...

  5. 7 kinh nghiệm bảo hộ và xây dựng thương hiệu

    pdf 6p 191 112

    7 kinh nghiệm bảo hộ và xây dựng thương hiệu 1. Đăng ký bảo hộ sớm và khai thác tất cả các thành tố thương hiệu nhằm củng cố bản sắc thương hiệu Các thành tố thương hiệu có thể bao gồm tên thương hiệu, nhãn hiệu (trademark),... 1. Đăng ký bảo hộ sớm và khai thác tất cả các thành tố thương hiệu nhằm củng cố bản sắc thương hiệu Các thành tố thương hiệu có thể bao gồm tên thương hiệu, nhãn hiệu (trademark), tên thương mại (tradename), biểu trưng (logo), kiểu dáng công nghiệp, giải pháp hữu ích/sáng chế,...

  6. Thuyết trình: Tái định vị thương hiệu nhãn hàng Kotex

    ppt 24p 626 255

    Thuyết trình: Tài định vị thương hiệu nhãn hàng Kotex đi sâu vào phân tích lý thuyết tái định vị thương hiệu và đem áp dụng vào thực tế là dãy sản phẩm của Kotex Việt Nam. Hy vọng đây là tài liệu tham khảo hữu ích cho bạn.

  7. PR: Biện pháp hữu hiệu trong phát triển thương hiệu

    pdf 5p 173 71

    PR được hiểu là một hệ thống các nguyên tắc và các hoạt động có liên hệ một cách hữu cơ, nhất quán nhằm tạo dựng một hình ảnh; một ấn tượng; một quan niệm, nhận định; hoặc một sự tin cậy nào đó. Ở nước ta, những năm gần đâ, đã có một số doanh nghiệp sử dụng PR như là một công cụ quan trọng trong tiếp thị và phát triển thương hiệu. Có thể lấy các ví dụ như chương trình “Đèn đom đóm” của sữa Cô gái Hà Lan; Bia Tiger với tài trợ cho chương trình...

  8. PR - Biện pháp hữu hiệu trong phát triển thương hiệu

    pdf 6p 329 194

    PR được hiểu là một hệ thống các nguyên tắc và các hoạt động có liên hệ một cách hữu cơ, nhất quán nhằm tạo dựng một hình ảnh; một ấn tượng; một quan niệm, nhận định; hoặc một sự tin cậy nào đó. Ở nước ta, những năm gần đây, đã có một số doanh nghiệp sử dụng PR như là một công cụ quan trọng trong tiếp thị và phát triển thương hiệu.

  9. Quan hệ công chúng – Biện pháp hữu hiệu trong phát triển thương hiệu

    pdf 8p 105 41

    Có nhiều biện pháp nhằm phát triển thương hiệu, mỗi biện pháp có tác dụng nhất định, biện pháp quan hệ công chúng (tiếng Anh là Public Relation PR) là biện pháp có hiệu quả để phát triển thương hiệu. PR được hiểu là một hệ thống các nguyên tắc và các hoạt động có liên hệ một cách hữu cơ, nhất quán nhằm tạo dựng một hình ảnh....

Đồng bộ tài khoản