Các cẩm nang ứng dụng thương mại điện tử

Chia sẻ: Bành Thị Liễu | Ngày: | 10 tài liệu

0
1.539
lượt xem
478
download

Đây là 10 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/10

Các cẩm nang ứng dụng thương mại điện tử
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tài liệu này được biên soạn dựa trên kết quả khảo sát tình hình ứng dụng Thương mại Điện tử của các doanh nghiệp tại TP.HCM. Cuộc khảo sát được tiến hành trên 375 doanh nghiệp vào tháng 12/2005. Công trình này nằm trong khuôn khổ Chương trình Phát triển Thương mại Điện tử của TP.HCM do Sở Thương mại chủ trì nhằm giúp doanh nghiệp nâng cao khả năng cạnh tranh trong giai đoạn hội nhập kinh tế quốc tế. Nội dung và kết cấu của tài liệu được lựa chọn dựa theo tình hình ứng dụng Thương mại Điện tử mà cuộc khảo sát tìm hiểu được. Các vấn đề được nêu là những khía cạnh được các doanh nghiệp rất quan tâm. Chúng tôi mong rằng các nội dung sẽ giúp giải đáp các câu hỏi mà doanh nghiệp thường gặp trong quá trình triển khai ứng dụng Thương mại Điện tử.

Lưu

Tài liệu trong BST: Các cẩm nang ứng dụng thương mại điện tử

  1. Cẩm nang ứng dụng thương mại điện tử

    pdf 0p 756 397

    Tài liệu này được biên soạn dựa trên kết quả khảo sát tình hình ứng dụng Thương mại Điện tử của các doanh nghiệp tại TP.HCM. Cuộc khảo sát được tiến hành trên 375 doanh nghiệp vào tháng 12-2005. Cẩm nang này nằm trong khuôn khổ Chương trình Phát triển Thương mại Điện tử của TP.HCM do Sở Thương mại chủ trì nhằm giúp doanh nghiệp nâng cao khả năng cạnh tranh trong giai đoạn hội nhập kinh tế quốc tế.......

  2. Thương mại điện tử VN đang khởi sắc

    pdf 3p 78 25

    Thứ nhất, gần 40 % doanh nghiệp có doanh thu từ thương mại điện tử, và mức doanh thu ấy chiếm 15% tổng doanh thu. Đây là một con số rất là đáng khích lệ cho thấy thương mại điện tử đã thực sự đem lại những cái lợi ích cụ thể cho các doanh nghiệp bằng những giá trị cụ thể. Thứ hai, một nửa số doanh nghiệp cho biết đã đầu tư cho những ứng dụng thương mại điện tử trong đơn vị mình. Hơn 60% doanh nghiệp tin rằng doanh thu của họ nhờ thương mại điện tử...

  3. Thương mại điện tử: Không thể mãi “ảo”

    pdf 3p 78 19

    Trước hết, chúng ta thấy loại hình giao dịch TMĐT giữa DN với người tiêu dùng (B2C) đã trở nên quen thuộc với nhiều người, đặc biệt là lớp trẻ ở đô thị. Loại hình giao dịch giữa người tiêu dùng với người tiêu dùng (C2C) cũn phát triển nhanh với sự ra đời của nhiều sàn đấu giá trên mạng Internet được nhiều người sử dụng. Đặc biệt, loại hình giao dịch giữa DN với DN (B2B) đã xuất hiện và đang có xu hướng phát triển nhanh nhất. Ngoài ra, nhiều cơ quan nhà nước cũng bắt đầu...

  4. Kiến trúc .NET trong mô hình ứng dụng thương mại điện tử

    pdf 3p 44 6

    Trong bài viết trước, chúng ta đã tìm hiểu kiến trúc J2EE và mô hình áp dụng của nó trong ứng dụng thương mại điện tử. Bài viết này sẽ trình bày một kiến trúc khác được xem là đối thủ cạnh tranh của J2EE - kiến trúc .NET. Bài viết cũng sẽ tổng kết những điểm tương đồng và khác biệt giữa kiến trúc .NET và kiến trúc J2EE. Trong bài viết trước, chúng ta đã tìm hiểu kiến trúc J2EE và mô hình áp dụng của nó trong ứng dụng thương mại điện tử. Bài viết này sẽ...

  5. Thuyết trình: Ứng dụng thương mại điện tử tại công ty TNT

    pdf 22p 147 31

    Thuyết trình: Ứng dụng thương mại điện tử tại công ty TNT trình bày tổng quan về thương mại điện tử, ứng dụng thương mại điện tử tại công ty TNT và nhận xét đánh giá. Hy vọng đây là tài liệu tham khảo hữu ích cho bạn.

  6. Cẩm nang ứng dụng thương mại điện tử hiệu quả

    pdf 111p 492 270

    Tài liệu này được biên soạn dựa trên kết quả khảo sát tình hình ứng dụng Thương mại Điện tử của các doanh nghiệp tại TP.HCM. Cuộc khảo sát được tiến hành trên 375 doanh nghiệp vào tháng 12/2005. Công trình này nằm trong khuôn khổ Chương trình Phát triển Thương mại Điện tử của TP.HCM do Sở Thương mại chủ trì nhằm giúp doanh nghiệp nâng cao khả năng cạnh tranh trong giai đoạn hội nhập kinh tế quốc tế. Nội dung và kết cấu của tài liệu được lựa chọn dựa theo tình hình ứng dụng Thương mại...

  7. Báo cáo thương mại điện tử Việt Nam năm 2010

    pdf 184p 509 254

    Báo cáo thương mại điện tử Việt Nam năm 2010 - Bộ Công Thương đã tiến hành phân tích, tổng hợp và đưa ra những đánh giá toàn diện về hiện trạng ứng dụng thương mại điện tử của doanh nghiệp Việt Nam năm 2010. Ngoài ra, Báo cáo cũng tập trung giới thiệu về hai lĩnh vực quan trọng trong thương mại điện tử, bao gồm marketing trực tuyến và vấn đề an toàn thông tin.

  8. Báo cáo thương mại điện tử năm 2005

    pdf 241p 303 139

    Tiếp theo các báo cáo Thương mại điện tử Việt Nam năm 2003 và 2004, bộ thương mại xuất bản báo cáo thương mại điện tử Việt Nam năm 2005 trên cơ sở thu thập thông tin, số liệu điều tra phân tích, để đưa ra bức tranh chân thực về việc xây dựng môi trường pháp lý và những tiến bộ đáng ghi nhận trong ứng dụng thương mại điện tử năm 2005.

  9. Ứng dụng thương mại điện tử: Chờ tín hiệu từ thị trường

    pdf 3p 51 10

    Doanh nghiệp chờ đợi... Đối với nhiều cán bộ và nhân viên bộ phận kinh doanh của Công ty Thép miền Nam (SSC), thương mại điện tử giờ đây không còn là khái niệm xa lạ. Từ gần ba năm qua, công ty đã tham gia sàn thương mại điện tử chuyên ngành thép của châu Á để tiến hành giao dịch các hợp đồng xuất khẩu thành phẩm và nhập nguyên liệu với nhiều đối tác trong khu vực. Nhưng ở trong nước, phương tiện này mới được SSC sử dụng để trao đổi thư từ, thông tin với...

Đồng bộ tài khoản