Các điều cần quan tâm khi thành lập doanh nghiệp

Chia sẻ: Trang Dai | Ngày: | 15 tài liệu

8
6.529
lượt xem
2.900
download

Đây là 15 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/15

Các điều cần quan tâm khi thành lập doanh nghiệp
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

BST những điều mà các doanh nghiệp quan tâm

Lưu

Tài liệu trong BST: Các điều cần quan tâm khi thành lập doanh nghiệp

  1. Giải pháp 'làm sáng' thương hiệu

    pdf 1p 430 354

    Hiện nay, nhiều nhà sản xuất đã sai lệch trong việc định hướng thương hiệu cho sản phẩm. Trong khi đó, đích đến sau cùng của một doanh nghiệp là xây dựng được thương hiệu mạnh trong tiềm thức khách hàng một cách hiệu quả.

  2. Tính cách của chủ doanh nghiệp

    pdf 2p 340 112

    Một cuộc nghiên cứu qui mô do nhóm " Hệ thống quản lý quốc tế" được tiến hành ở một số nước trên khắp thế giới đã xác định 10 tính cách cá nhân cơ bản của một chủ doanh nghiệp chỉ ra sự khác biệt giữa chủ doanh nghiệp không thành đạt.và chủ doanh nghiệp thành đạt( Nguồn thông tin: Tài liệu của khoá học dành cho những người khởi sự doanh nghiệp CEFE).

  3. Thành lập doanh nghiệp

    pdf 2p 323 102

    Trước khi thành lập doanh nghiệp Tại sao bạn muốn thành lập doanh nghiệp riêng? Bạn đã sẵn sàng trở thành một nhà doanh nghiệp thực sự chưa?

  4. KHỞI SỰ DOANH NGHIÊP

    pdf 30p 1459 549

    Làm thế nào để tôi có thể đi đến một ý tưởng kinh doanh thắng lợi?Phát triển một ý tưởng kinh doanh có nghĩa là phải xây dựng được một viễn cảnh, đánh giá các điểm mạnh của bạn và xác định được thị trường cần gì.Ba bước sau đây sẽ giúp bạn khởi động.

  5. Doanh nhân trẻ, bạn cần gì?

    pdf 2p 398 72

    Trước hết là khả năng lãnh đạo, tiếp đến là khả năng tiếng Anh, khả năng giao tiếp… bằng cấp chỉ là yếu tố phụ trợ. Và hầu hết những doanh nhân thành đạt được hỏi đều cho rằng sự ra lệnh không làm nên uy tín và không phải là một yếu tố để thành công của nhà quản lý.

  6. Để trở thành chủ doanh nghiệp

    pdf 2p 380 121

    Tham khảo tài liệu 'để trở thành chủ doanh nghiệp', kinh doanh - tiếp thị, quản trị kinh doanh phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

  7. 9 lý do tại sao các doanh nghiệp thất bại

    pdf 3p 341 127

    Một nghệ sĩ Anh khi hấp hối trên giường bệnh đã thì thầm "Chết thì dễ thôi, hài hước mới là khó". Ðó là lời nói đùa của người nghệ sĩ lúc lâm chung , nhưng theo dõi một doanh nghiệp nhỏ chết chẳng bao giờ dễ. Và nguyên nhân gì không thành vấn đề, nhưng chẳng bao giờ là trò đùa. Dưới đây, là những kinh nghiệm rút ra từ thực tế hầu như có thể tiêu biểu cho những nguyên nhân làm cho các doanh nghiệp nhỏ thất bại....

  8. TỔNG QUAN THƯƠNG HIỆU

    pdf 5p 622 300

    Theo khái niệm trong maketing thì thuật ngữ thương hiệu được dùng để chỉ một biểu tượng, một hàng hóa,dịch vụ hoặc một doanh nghiệp, đó là dấu hiệu để phân biệt hàng hóa của doanh nghiệp này với hàng hóa của doanh nghiệp khác trên thị trường . Các dấu hiệu có thể là chữ viết, hình vẽ, sự thể hiện màu sắc, âm thanh hay cá biệt trong cách đóng gói bao bì .

  9. Thương hiệu mạnh có ý nghĩa gì?

    pdf 3p 271 52

    Có thể hiểu đơn giản nghĩa riêng lẻ của từ thương hiệu: hiệu là dấu hiệu, biểu tượng; thương là thương mại. Có doanh nghiệp chuyên về thương mại, có doanh nghiệp chuyên về sản xuất, giao thông, bưu chính...

  10. THƯƠNG HIỆU: CÀNG CẠNH TRANH CÀNG PHẢI CHUYÊN NGHIỆP

    pdf 3p 249 81

    Chuyên gia thiết kế Hoa Kỳ Richard Moore là người đã viết cho nhà quản lý và doanh nhân Việt Nam cuốn sách Thương hiệu dành cho nhà lãnh đạo được phát hành vào đầu tháng 12/2003. Sau đây là nội dung chi tiết của buổi trò chuyện giữa báo Sài Gòn Tiếp Thị và ông R. Moore.

  11. Thiết kế kiểu dáng: Vũ khí cạnh tranh lợi hại

    pdf 2p 181 35

    Một trong những vấn đề đặt ra cho các doanh nghiệp Viêt Nam hiện nay là, trong sản phẩm làm ra, bao nhiêu phần trăm có kiểu dáng của riêng mình, bao nhiêu phần trăm là sao chép kiểu dáng của doanh nghiệp khác?

  12. Sức mạnh của thương hiệu

    pdf 2p 233 72

    Vấn đề thương hiệu thật ra là trung tâm của chiến lược marketing. Ngày nay do sự tham gia của nhiều học giả vào lĩnh vực này, marketing đã khoác vào bản thân của nó quá nhiều thuật ngữ chuyên môn khó hiểu, chẳng hạn “khúc thị trường” (market segment), “phân khúc thị trường” (segmentation), “kẻ khống chế thị trường” (market leader), “thị trường tí hon” (niche) …

  13. Mở rộng thương hiệu sao cho tốt?

    pdf 2p 219 79

    Mở rộng thương hiệu thực sự là một chiến lược nguy hiểm. Nếu làm không tốt chiến lược mở rộng thương hiệu thì thương hiệu cốt lõi (core brand) của bạn cũng sẽ gặp khó khăn. Và ngược lại, nếu bạn làm tốt, mở rộng thương hiệu sẽ góp phần không nhỏ vào tài sản thương hiệu vốn có.

  14. Trách nhiệm của chủ doanh nghiệp

    pdf 1p 356 81

    Chủ doanh nghiệp thành đạt sẽ quản lý doanh nghiệp của họ theo các mục tiêu lâu dài. Có 4 trách nhiệm chính theo lẽ thông thường để lãnh đạo và quản lý doanh nghiệp. Chúng tôi không có ý định răn dạy ở điểm này. Nhưng trong thực tế một doanh nghiệp có trách nhiệm với xã hội thì luôn có thiên hướng thành công lâu dài.

Đồng bộ tài khoản