Các kỹ năng bán hàng cơ bản

Chia sẻ: Hanguyenthuy Quynh | Ngày: | 6 tài liệu

5
2.003
lượt xem
771
download

Đây là 6 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/6

Các kỹ năng bán hàng cơ bản
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Phẩm chất của nhân viên bán hàng. - Phải luôn biết tự động viên chính mình. - Phải biết sử dụng thời gian một cách hiệu quả. - Có thể tin và đáng tin. - Phải luôn có động lực học hỏi để phát triển. - Phải có đạo đức và giỏi kiến thức về sản phẩm. - Có khả năng giao tiếp và xử lý tốt các tình huống. - Có được sự nhạy cảm.

Lưu

Tài liệu trong BST: Các kỹ năng bán hàng cơ bản

  1. Nhiệm vụ của chuyên viên tiếp thị

    pdf 5p 211 64

    Chuyên viên tiếp thị có thể quyết định từ việc thiết kế kiểu dáng cho một sản phẩm mới, việc thuê bao nhiêu nguời bán hàng, việc chi tiêu bao nhiêu tiền cho các hoạt động quảng cáo cổ động, cho tới những việc nhỏ hơn như thay đổi ký tự ghi trên nhãn mác bao bì. I. Tình trạng cầu và nhiệm vụ tiếp thị: 1. Cầu âm: thị trường của sản phẩm rơi vào tình trạng cầu âm khi đại bộ phận thị trường không ưa và thậm chí có thể trả tiền để tránh xa sản phẩm...

  2. THU HÚT KHÁCH HÀNG BẰNG TRANG PHỤC VÀ NGÔN NGỮ CƠ THỂ

    pdf 2p 176 74

    Hình ảnh thương hiệu khai thác cảm xúc trong giây phút đầu tiên của khách hàng. Đó là việc sử dụng “trang phục và ngôn ngữ cơ thể” của sản phẩm, dịch vụ nhằm thu hút khách hàng.

Đồng bộ tài khoản