Các kỹ năng đào tạo nhân viên bán hàng giỏi

Chia sẻ: Nguyen Ngoc Han | Ngày: | 11 tài liệu

0
1.340
lượt xem
333
download

Đây là 11 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/11

Các kỹ năng đào tạo nhân viên bán hàng giỏi
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tuyển dụng bán hàng là một chuỗi hoạt động được tạo ra để sắp xếp những người mà họ có thể phù hợp yêu cầu của Công ty về nhân viên bán hàng. Mục tiêu của giai đoạn tuyển dụng là phát triển nhóm người dự tuyển có xu hướng chuyên môn hóa càng rộng càng tốt. Ở giai đoạn này cần lưu ý không để sa đà với những người không có đủ phẩm chất.

Lưu

Tài liệu trong BST: Các kỹ năng đào tạo nhân viên bán hàng giỏi

  1. Chuyên viên bán hàng, ngày của anh có được tính không?

    pdf 4p 54 11

    Đối với nhiềuchuyên viên bán hàng(CVBH), bức tranh thị trường của họ đang thay đổi. Nếu bạn cung cấp sản phẩm hay dịch vụ phù hợp với những nhu cầu cụ thể, dễ tìm ra và có nhiều đối thủ cạnh tranh trong dòng sản phẩm đó, có khả năng người mua bắt đầu xem sản phẩm hay dịch vụ của bạn như những “ mặt hàng bình dân ” – những mặt hàng được mua từ nhà cung cấp đưa ra chế độ ưu đãi nhất hoặc giảm giá nhất. Cho dù có được công nhận đi chăng nữa,...

  2. 5 quy tắc đào tạo nhân viên kiệt xuất

    pdf 4p 81 20

    Những nguyên tắc cơ bản sau sẽ đảm bảo rằng công ty bạn sẽ có được những giá trị thật sự từ các chương trình đào tạo. Các công ty dành hàng tỷ đô la mỗi năm vào việc đào tạo. Theo bậc thầy về bán hàng Duane Sparks thì nhiều khi việc đào tạo chỉ tốn công sức nhưng kết quả thu lại được chẳng được bao nhiêu. Rồi ông đưa cho tôi một bộ các nguyên tắc hay còn gọi là qui tắc đào tạo nhân viên. Phần lớn cuộc trò chuyện .của chúng tôi là về đào tạo việc...

  3. Để nhân viên mở rộng tầm nhìn ra bên ngoài

    pdf 4p 39 9

    Mặc dù bộ phận marketing thường chịu trách nhiệm chính thức về việc chủ động tìm kiếm các cơ hội thị trường mới, nhưng tất cả mọi người trong công ty hoạt động theo định hướng thị trường đều nên mở rộng tầm nhìn ra bên ngoài. Mỗi cá nhân với kinh nghiệm và chuyên môn khác nhau có thể sẽ nắm bắt những thông tin quan trọng và quý giá mà đôi khi các chuyên gia marketing bỏ qua. Sau đây là một vài phương pháp để nhân viên của bạn nhìn ra thế giới bên ngoài với những...

  4. Tuyển dụng và quản lý nhân viên bán hàng

    pdf 4p 121 33

    Tuyển dụng nhân viên bán hàng Bạn nên bắt đầu việc tuyển dụng bằng cách xác định những kỹ năng, kinh nghiệm hoặc trình độ đào tạo cần thiết trước khi tìm kiếm nhân viên bán hàng. Sau đó, phải quyết định phương pháp tuyển dụng để tìm được nhân viên đó. Có 3 phương pháp cơ bản để tìm kiếm ứng viên. Bạn có thể quảng cáo trên báo, tạp chí hoặc quảng cáo trên mạng. Bạn có thể thuê một đơn vị tuyển dụng (cách này tốn kém và lâu h ơn) nhưng họ có kinh nghiệm trong...

  5. Chương trình đào tạo chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân: Kỹ năng chuyên viên quan hệ khách hàng

    ppt 30p 384 154

    Quản lý quan hệ khách hàng hay CRM (tiếng Anh: Customer relationship management) là một phương pháp giúp các doanh nghiệp tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc và các vấn đề khác nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn. Các mục tiêu tổng thể là tìm kiếm, thu hút, giành niềm tin khách hàng mới, duy trì những đối tác đã có, lôi kéo khách hàng cũ trở lại, giảm chi phí...

  6. Điều gì tạo nên một người bán hàng đẳng cấp

    pdf 4p 443 212

    Theo bạn, muốn thành công, một người nhân viên bán hàng cần những kỹ năng gì? Ngoài những kỹ thuật và phương pháp bán hàng mà ai cũng có thể được đào tạo thì còn một số những kỹ năng “bản năng” có thể đem lại thành công cho những ai có nó. Nếu không có những yêu tố này, các bạn sẽ phải mất một khoảng thời gian dài hơn để đến được với thành công. Giao tiếp hiệu quả Giao tiếp mang hàm nghĩa rất rộng và ở đây bài viết không đề cập tới khía cạnh kỹ năng...

  7. 10 mật pháp đào tạo nhân viên

    pdf 6p 229 124

    Có thể bạn ngạc nhiên khi biết rằng người khổng lồ Walmart không những ngay từ đầu đã tuyển dụng các nhân viên bán hàng vào loại “nhất nhì” mà mỗi tháng còn bỏ ra 600 USD/người để đào tạo thêm cho số nhân viên này, hay tập đoàn Samsung không ngần ngại bỏ ra gần 120 triệu USD xây dựng Trung tâm huấn luyện đào tạo kỹ năng nhân viên? Câu trả lời rất đơn giản: Hoạt động đào tạo ngày nay đã trở thành ... “yếu tố vàng” của thành công. Những nhân viên được đào tạo bài bản...

Đồng bộ tài khoản