Các kỹ năng tiếp thị - bán hàng thành công

Chia sẻ: Hanguyenthuy Quynh | Ngày: | 12 tài liệu

2
2.728
lượt xem
1.192
download

Đây là 12 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/12

Các kỹ năng tiếp thị - bán hàng thành công
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Muc tiêu hàng đầu của bất kỳ công ty nào khi tham gia vào lĩnh vực kinh doanh đều là đem sản phẩm hay dịch vụ mà mình cung cấp đến với người sử dụng. Mục tiêu này đóng vai trò vô cùng thiết yếu và quyết định sự tồn tại, phát triển của mọi công ty. Định hướng thị trường cho rằng một công ty phải hiểu rõ nhu cầu, mong muốn của khách hàng, cũng như những gì khách hàng đánh giá cao để tổ chức sản xuất và cung cấp sản phẩm hay dịch vụ đáp ứng những nhu cầu, mong muốn đó. Định hướng thị trường đã chuyển sự tập trung quản lý từ guồng máy sản xuất sang việc tìm hiểu và phục vụ khách hàng.

Lưu

Tài liệu trong BST: Các kỹ năng tiếp thị - bán hàng thành công

  1. Bài giảng môn quản trị marketing

    doc 129p 766 334

    Marketing là những việc bạn làm để tìm hiểu khách hàng của mình là những ai, họ cần gì và muốn gì, và làm thế nào để đáp ứng nhu cầu của họ đồng thời tạo ra lợi nhuận: cung cấp sản phẩm và/ hoặc dịch vụ mà khách hàng cần; đưa ra mức giá khách hàng chấp thuận trả; đưa sản phẩm/ dịch vụ đến với khách hàng; và cung cấp thông tin và thu hút khách hàng để họ mua sản phẩm và dịch vụ của bạn....

  2. Tài liệu Marketing điện tử

    ppt 38p 235 104

    Khái niệm: – Là quá trình lập kế hoạch về sản phẩm, giá, phân phối và xúc tiến đối với sản phẩm, dịch vụ và ý tưởng để đáp ứng nhu cầu của tổ chức và cá nhân - dựa trên các phương tiện điện tử và internet. (P.Kotler).

  3. Bài giảng Chương 3: Phân tích hành vi mua của khách hàng - GV.Nguyễn Thị Diệu Linh

    ppt 32p 1477 452

    Nội dung "Bài giảng Chương 3: Phân tích hành vi mua của khách hàng - GV.Nguyễn Thị Diệu Linh" trình bày khái quát các đặc điểm của thị trường người tiêu dùng, nhận biết các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua và quá trình quyết định mua của người tiêu dùng cá nhân, phân biệt các loại thị trường tổ chức, các dạng mua hàng, những người tham gia mua, yếu tố ảnh hưởng và các thức mua của tổ chức.

  4. 9 bước bán hàng kinh điển

    doc 8p 552 253

    Bước 1: XEM XÉT LẠI KẾ HOẠCH Nhanh chóng xem xét lại kế hoạch chuẩn bị cho cửa hàng đó trước khi bắt đầu bán hàng Xem lại các mục tiêu phải đạt được đối với cửa hàng này Mục tiêu phân phối Mục tiêu doanh số: Doanh số bình thường, doanh số khuyến mại Chỉ tiêu trưng bày Thu tiền, khiếu nại lần trước, etc. Sử dụng Thẻ Quầy để xem lại kết quả của cuộc bán hàng tuần trước đối với cửa hàng này Xác định những cơ hội cũng như những khó khăn hay những vấn đề còn vướng mắc đối với cửa hàng này Nhanh chóng kiểm...

  5. SMEs - Tổng quan về Marketing

    ppt 24p 343 120

    Lịch sử ra đời của marketing: Đó là sự tổng kết kinh nghiệm của con người trong hoạt động thực tiễn....dẫn đến một môn học, một khoa học.

  6. Bài tiểu luận "Cách trưng bày bố trí sản phẩm tại siêu thị"

    ppt 25p 1259 445

    Việc bố cục siêu thị theo một trật tự nhất định có hai mục đích tương đối trái ngược nhau: • Một là tập trung vào việc kéo dài thời gian mua sắm của khách hàng, từ đó, tăng thời gian khách hàng "tiếp xúc" với các sản phẩm và làm tăng khả năng khách hàng mua hàng bốc đồng (hoặc được gợi nhớ nhu cầu). Mục tiêu này được các siêu thị có lượng khách hàng thích cảm giác đi mua sắm sử dụng khá thường xuyên. • Hai là tập trung vào việc bố trí những loại hàng hóa một cách tiện lợi nhất cho khách...

  7. Khái niệm E-Marketing

    pdf 2p 586 295

    E-marketing (Internet marketing hay online marketing) là hoạt động cho sản phẩm và dịch vụ thông qua Internet. Sự xuất hiện của Internet đã đem lại nhiều lợi ích như chi phí thấp để truyền tải thông tin và media đến số lượng lớn đối tượng tiếp nhận, thông điệp được truyền tải dưới nhiều hình thức khác nhau như văn bản, hình ảnh, âm thanh, phim, trò chơi,... Với bản chất tương tác của E-marketing, đối tượng nhận thông điệp có thể phản hồi tức khắc hay giao tiếp trực tiếp với đối tượng gửi thông điệp. Đây là lợi...

  8. Chương 2: Nghiên cứu tổng hợp về thị trường

    pdf 84p 399 159

    Nội dung: Khái niệm về thị trường, Nội dung nghiên cứu tổng hợp về thị trường, Phương pháp nghiên cứu thị trường, Phân đoạn thị trường, Lựa chọn thị trường mục tiêu.

  9. Giáo trình : Nghiên cứu Marketing

    doc 119p 738 297

    Các môn học nêu trên giúp người học kiến tạo nên một toà nhà kiến thức hữu dụng cho việc đưa ra những quyết định tiếp thị. Riêng môn Nghiên cứu Marketing cung cấp cho người học những kiến thức về các nguyên tắc chung trong việc nghiên cứu thực nghiệm lẫn các kiến thức ứng dụng trong lĩnh vực Marketing.

  10. Tên ý tưởng: Định vị sản phẩm, khẳng định thương hiệu, thâm nhập thị trường

    doc 9p 223 115

    Mục tiêu của chúng tôi là sẽ mở một cuộc nghiên cứu thị trường trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh về nhu cầu của khách hàng đối với các sản phẩm laptop hiện tại đang có trên thị trường để tìm hiểu nhu cầu nào khách hàng đã được đáp ứng và nhu cầu nào chưa được đáp ứng. Đồng thời tìm hiểu mức độ quan tâm của khách hàng về sản phẩm laptop “3G và siêu mỏng” , đánh giá của khách hàng về sản phẩm và thương hiệu. Mức giá mà khách hàng bỏ ra để sở hữu sản phẩm. Qua đó...

  11. Dàn bài chiến lược marketing

    doc 7p 448 228

    II.PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG BÊN NGOÀI: Phần này xem xét một cách có hệ thống về tình hình kinh doanh của môi trường bên ngoài lẫn bên trong công ty tại thời điểm lập kế hoạch marketing, để từ đó tìm ra các cơ hội cũng như các mối đe dọa, ảnh hưởng tốt hoặc xấu đến khả năng thỏa mãn nhu cầu khách hàng của doanh nghiệp. Phân tích môi trường bên ngoài tập trung vào:

Đồng bộ tài khoản