Các Mẹo thay đổi độc chiêu tiếp thị

Chia sẻ: Nguyen Hoc Han | Ngày: | 5 tài liệu

0
1.850
lượt xem
302
download

Đây là 5 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/5

Các Mẹo thay đổi độc chiêu tiếp thị
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nhiều doanh nghiệp đang tạo ra những bước tiến quan trọng trong việc chuyển đổi chiến lược tiếp thị để thích nghi với sự thay đổi của môi trường cạnh tranh, song song với việc tung ra các sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Họ thường suy nghĩ về các giải pháp thay vì sản phẩm, các bên liên quan thay vì khách hàng và xác định lại chứ không phải là nâng cấp. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp thường mong đợi chiến lược tiếp thị mới được thực hiện thành công với khả năng tiếp thị cũ. Thực tế là mọi kế hoạch, chiến .lược tuyệt vời đều không thành công nếu không có sự thay đổi về khả năng tiếp thị

Lưu

Tài liệu trong BST: Các Mẹo thay đổi độc chiêu tiếp thị

  1. Độc chiêu tiếp thị

    pdf 5p 148 31

    Cuộc cạnh tranh giữa các tập đoàn siêu thị càng ngày càng ác liệt khiến khả năng tiếp thị và quảng cáo của họ bị thách thức ngày càng nhiều hơn và buộc họ phải chủ động hơn, sáng tạo hơn và nhiều khi còn cả kỳ dị hơn.

  2. Bảy sai lầm phổ biến trong tiếp thị

    pdf 6p 59 3

    Geoffrey James Những kẻ ngốc có thể làm chậm sự tăng trưởng và phát triển doanh thu của bạn, thậm chí đẩy bạn ra khỏi thương trường. Trong hơn một thập niên qua, tôi đã viết về quá trình bán hàng và tiếp thị, tôi đã phỏng vấn hàng trăm doanh nhân tại các công ty nhỏ và vừa. Tôi cũng thường xuyên theo dõi những công ty phát triển, chậm phát triển và những công ty không phát triển. Sau một thời gian, khá dễ dàng để nhận ra những gì cần phải làm và những gì không, đặc...

  3. Thay đổi nội dung hoạt động tiếp thị: Những vấn đề cần quan tâm

    pdf 7p 70 20

    Nhiều doanh nghiệp đang tạo ra những bước tiến quan trọng trong việc chuyển đổi chiến lược tiếp thị để thích nghi với sự thay đổi của môi trường cạnh tranh, song song với việc tung ra các sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Họ thường suy nghĩ về các giải pháp thay vì sản phẩm, các bên liên quan thay vì khách hàng và xác định lại chứ không phải là nâng cấp. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp thường mong đợi chiến lược tiếp thị mới được thực hiện thành...

  4. Ý tưởng tiếp thị tốt, nhân tố quan trọng giúp bạn gặt hái thành công

    pdf 5p 44 2

    Mặc dù quy mô, loại hình và lĩnh vực hoạt động khác nhau, nhưng hầu hết các doanh nghiệp trước khi muốn xây dựng và phát triển thương hiệu đều phải đưa ra được những ý tưởng tiếp thị thật tốt. Vì ý tưởng tiếp thị tốt là nền móng vững chắc để xây dựng và phát triển thương hiệu.

  5. Thay đổi tập quán tiếp thị

    pdf 3p 36 1

    Trước đây, công cụ tiếp thị chủ yếu đối với hàng tiêu dùng vẫn là tiếp thị tại cửa hàng. Nhà sản xuất cố gắng tác động quyết định mua sắm của người tiêu dùng khi họ đến cửa hàng bằng cách trưng bày sản phẩm hào nhoáng, có hoạt động khuyến mãi đặc biệt ở cuối lối đi và bao bì đóng gói bắt mắt trên kệ. Nhưng xem ra thời nay như vậy là chưa đủ. “Kiểu tiếp thị đó giờ không “ăn” nữa. Bạn cần giao tiếp theo cách hành xử của người mua sắm, nghĩa là...

Đồng bộ tài khoản