Các nguyên tắc thương mại điện tử

Chia sẻ: Hanguyenthuy Quynh | Ngày: | 6 tài liệu

0
950
lượt xem
316
download

Đây là 6 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/6

Các nguyên tắc thương mại điện tử
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Thương mại điện tử (TMĐT) là một khái niệm mới. Mặc dù ra đời chưa lâu nhưng nó đã nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình nhờ sức hấp dẫn cũng như đà phát triển khá ngoạn mục. Cùng với sự phát triển chóng mặt của Internet, TMĐT đang có những bước tiến rất nhanh với tốc độ ngày càng cao. Những đặc điểm của TMĐT Đây là loại hình kinh doanh sử dụng hệ thống mạng Internet toàn cầu để xây dựng nên một “thị trường ảo” cho tất cả các loại hình sản phẩm, dịch vụ, công nghệ và hàng hoá, trong đó bao gồm tất cả các hoạt động cần thiết để hoàn tất một thương vụ kinh doanh, kể cả đàm phán, trao đổi chứng từ, truy cập thông tin

Lưu

Tài liệu trong BST: Các nguyên tắc thương mại điện tử

  1. Những quan niệm sai lầm trong Thương mại điện tử (TMĐT)

    doc 0p 401 191

    Khi doanh nhân còn nhận định chưa đúng đắn về thương mại điện tử thì thương mại điện tử còn chưa được ứng dụng hiệu quả phục vụ việc kinh doanh của doanh nghiệp...- Tin rằng xây dựng website xong là sẽ có khách hàng một cách dễ dàng và nhanh chóng: thực tế doanh nghiệp phải đầu tư rất nhiều cho marketing, cập nhật thông tin cho website, hỗ trợ khách hàng... để có thể tìm được khách hàng qua website.......

  2. 10 nguyên tắc cho một website thương mại thành công

    pdf 3p 464 186

    Thương mại điện tử đã phát triển khác xa 10 năm trước và hiện nay, tính ứng dụng luôn được đặt lên hàng đầu. Sự nổi tiếng của một website đôi khi lại nhờ những yếu tố tưởng như rất nhỏ nhặt. 1. Thông báo người sử dụng đang ở đâu Bất cứ khi nào người dùng truy cập đến một gian hàng, website cần hiển thị vị trí của họ trong cấu trúc chung của site, chẳng hạn Home Category Sub-cat Product....

  3. Đi tìm hình mẫu Alibaba.com cho thương mại điện tử Việt Nam

    pdf 7p 531 218

    Thương mại điện tử (TMĐT) là một khái niệm mới. Mặc dù ra đời chưa lâu nhưng nó đã nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình nhờ sức hấp dẫn cũng như đà phát triển khá ngoạn mục. Cùng với sự phát triển chóng mặt của Internet, TMĐT đang có những bước tiến rất nhanh với tốc độ ngày càng cao. Những đặc điểm của TMĐT Đây là loại hình kinh doanh sử dụng hệ thống mạng Internet toàn cầu để xây dựng nên một “thị trường ảo” cho tất cả các loại hình sản phẩm,...

  4. Thương mại điện tử - Cuộc chơi của những người thông minh

    pdf 7p 275 188

    Nếu bạn là một người trẻ, muốn trở nên giàu có, có kiến thức và đam mê, nhưng bạn không có vốn thì lựa chọn tham gia lĩnh vực thương mại điện tử là một lựa chọn thức thời và khôn ngoan. Nếu nhìn vào tình hình hiện nay thị trường thương mại điện tử có vẻ mờ mịt và chông gai với muôn ngàn lý do của mọi người đưa ra. Cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin cho giao dịch thương mại điện tử ở Việt Nam còn thấp, trong đó hóc búa nhất là vấn...

  5. THANH TOÁN TRONG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

    pdf 27p 791 330

    Sàn giao dịch thương mại điện tử là 1 thị trường trực tuyến , 1 " địa điểm họp chợ " được thực hiện trên mạng Internet mà ở đó những người tham gia có thể tìm kiếm thông tin về thị trường và sản phẩm, thiết lập mối quan hệ cũng như tiến hành đàm phán tiền giao dịch ....

  6. Một số loại hình thương mại điện tử điển hình 1. B2B ( Business To Business )

    pdf 7p 526 248

    Hình 1: Thương mại điện tử theo hinh thức B2B Thương mại điện tử B2B được định nghĩa đơn giản là thương mại điện tử giữa các công ty. Đây là loại hình thương mại điện tử gắn với mối quan hệ giữa các công ty với nhau. Khoảng 80% thương mại điện tử theo loại hình này và phần lớn các chuyên gia dự đoán rằng thương mại điện tử B2B sẽ tiếp tục phát triển nhanh hơn B2C. Thị trường B2B có hai thành phần chủ yếu: hạ tầng ảo và thị trường ảo....

Đồng bộ tài khoản