Các quy trình marketing

Chia sẻ: Hanguyenthuy Quynh | Ngày: | 5 tài liệu

1
1.050
lượt xem
340
download

Đây là 5 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/5

Các quy trình marketing
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Một thương hiệu tốt (Brand Identity) là sự tổng hợp của các nhân tố: Tên, logo, biểu tượng, các mẫu thiết kế, nhạc hiệu, nhãn mác, kiểu dáng công nghiệp, sản phẩm hay dịch vụ của nó có những tác động tích cực trong tâm trí Khách hàng.

Lưu

Tài liệu trong BST: Các quy trình marketing

  1. Tiểu luận: Xã hội hoá vai trò giới trên một số phương tiện truyền thông đại chúng

    doc 47p 1142 253

    Truyền thông đại chúng từ lâu đã đóng vai trò là phương tiện xã hội hoá cùng với gia đình và các nhóm đồng đẳng, làm nên vai trò giới. Trên các phương tiện truyền thông đại chúng, các hình ảnh phản ánh sự khác biệt giới là rất phổ biến.

  2. Những điều cần biết để xây dựng thương hiệu mạnh

    pdf 132p 490 348

    Theo các nhà marketing, sự thất bại của việc xây dựng thương hiệu cá nhân xuất phát từ “sự định vị” kém hiệu quả của mỗi cá nhân. Đối với các công ty, khách hàng nhận diện thương hiệu của họ qua các phương tiện truyền thông hoặc các thông điệp, nhưng đối với thương hiệu cá nhân mọi người lại nhận diện nó qua chức năng, kinh nghiệm và cảm xúc.

  3. Lesson 01: Giới thiệu tổng quát về Quy trình truyền thông tích hợp (IMC)

    pdf 25p 1005 508

    Lesson 01 MQ Solution., Inc Giới thiệu tổng quát về Quy trình truyền thông tích hợp (IMC) (IMC = Integrated Marketing Communications) Trình bày: Kenny Jun 1 .Các công cụ chính sử dụng trong IMC Point of Purchase Internet/ Interactive Media Direct Marketing Publicity Public Relations Packaging Các đối tượng truyền thông, tiếp thị Direct Response Sales Promotion Print Media Broadcast Media Outdoor Events 2 Copyright © 2008 – prepared by Kenny Jun .IMC – Nguyên tắc mở rộng toàn cầu Fed Ex: China to Japan, next day Copyright © 2008 – prepared by Kenny Jun 3 .Truyền thông theo phương pháp truyền thống 4 Copyright © 2008 – prepared by Kenny Jun .Truyền thông theo phương pháp IMC 5 Copyright © 2008 – prepared by Kenny Jun ....

  4. Lesson 02: Vai trò của IMC trong quy trình tiếp thị

    pdf 26p 448 283

    (IMC = Integrated Marketing Communications)

  5. Lesson 03 Ad Agency: Vai trò của các công ty Quảng cáo, Truyền thông

    pdf 29p 447 267

    VAI TRÒ CÁC AD AGENCY TRONG QUY TRÌNH IMC

Đồng bộ tài khoản