Các quy trình tổ chức sự kiện

Chia sẻ: Hanguyenthuy Quynh | Ngày: | 6 tài liệu

1
1.470
lượt xem
490
download

Đây là 6 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/6

Các quy trình tổ chức sự kiện
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tổ chức sự kiện (Event Planning) là công việc góp phần "đánh bóng" cho thương hiệu và sản phẩm của một công ty thông qua những sự kiện. Là cơ hội để doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi và giao lưu với bạn hàng, đối tác, các cơ quan truyền thông, cơ quan công quyền, giúp thúc đẩy thông tin hai chiều và tăng cường quan hệ có lợi cho doanh nghiệp.

Lưu

Tài liệu trong BST: Các quy trình tổ chức sự kiện

  1. Quy trình tổ chức sự kiện/Event

    pdf 2p 2191 1156

    Quản lý một sự kiện bao gồm quá trình hoạch định và kiểm soát về chi phí, công việc và rủi ro đi kèm với những ràng buộc về luật pháp, văn hoá đạo đức và những thay đổi không thể lường trước được ở bên trong cũng như bên ngoài doanh nghiệp. Một Event luôn phải trải qua những “thủ tục” cơ bản dưới đây. Mời bạn đọc cùng tham khảo.

  2. Kỹ năng tổ chức sự kiện (event)

    pdf 2p 3009 1981

    Nhanh nhạy, năng động, sáng tạo, có đầu óc tổ chức, biết cách xoay xở tình thế và ứng phó trong mọi tình huống, đó là những phẩm chất của những người làm công việc tổ chức sự kiện (event). Để trau dồi thêm kinh nghiệm và kỹ năng tổ chức sự kiện mời bạn cùng tham khảo tài liệu Kỹ năng tổ chức sự kiện (event) dưới đây để nắm rõ hơn chi tiết.

  3. Việc phải làm khi tổ chức sự kiện

    pdf 6p 1328 947

    Việc tổ chức sự kiện (Event Planning) chỉ là bề nổi của hoạt động Marketing và là công việc hết sức đơn giản so với Sáng tạo sự kiện (Event Creating). Việc trả lời các câu hỏi sau đây và điền thông tin thích hợp vào danh mục cần làm là bạn có được toàn cảnh về công việc tổ chức một sự kiện.

  4. Những điều cần biết khi tổ chức sự kiện

    pdf 5p 1313 782

    Tổ chức sự kiện (Event Planning) là công việc góp phần "đánh bóng" cho thương hiệu và sản phẩm của một công ty thông qua những sự kiện. Là cơ hội để doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi và giao lưu với bạn hàng, đối tác, các cơ quan truyền thông, cơ quan công quyền, giúp thúc đẩy thông tin hai chiều và tăng cường quan hệ có lợi cho doanh nghiệp.

  5. Tổ chức sự kiện – phương pháp PR luôn hiệu quả.

    pdf 2p 1143 502

    Tận dụng các sự kiện để gây tiếng vang được coi là chiến lược quảng cáo hết sức thông minh, vừa không tốn kém hoặc tốn kém ít nhưng hiệu quả quảng cáo rất lớn.

  6. 7 Quy trình thực hiện sự kiện

    pdf 4p 1010 739

    Quản lý 1 sự kiện bao gồm quá trình hoạch định và kiểm soát về chi phí, công việc và rủi ro đi kèm với những ràng buộc về luật pháp, văn hóa đạo đức và những thay đổi không thể lường trước được ở bên trong cũng như bên ngoài doanh nghiệp. Một Event luôn phải trải qua những thủ tục cơ bản sau.

Đồng bộ tài khoản