Các tài liệu để tìm hiểu về internet marketing

Chia sẻ: Hanguyenthuy Quynh | Ngày: | 7 tài liệu

0
487
lượt xem
170
download

Đây là 7 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/7

Các tài liệu để tìm hiểu về internet marketing
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Internet tác động mạnh mẽ đến mọi hoạt động của nền kinh tế, ngành và doanh nghiệp; tạo dựng môi trường kinh doanh mới, hình thành kênh thông tin, cung cấp, phân phối mới trên các thị trường điện tử. Các hoạt động thương mại điện tử như mua bán hàng hoá, dịch...

Lưu

Tài liệu trong BST: Các tài liệu để tìm hiểu về internet marketing

  1. Internet sẽ phải làm marketing truyền thống biến mất ?

    pdf 7p 149 86

    Internet sẽ làm marketing truyền thống biến mất? Từ khi xuất hiện Internet, Ngành Công nghiệp Quảng cáo đã có những thay đổi vô cùng lớn. Phải chăng truyền thông trực tuyến đang dần thay thế những công cụ marketing truyền thống...?

  2. Thương mại điện tử (E-Commerce)

    pdf 184p 216 97

    Tham khảo sách 'thương mại điện tử (e-commerce)', kinh doanh - tiếp thị, thương mại điện tử phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

  3. Nghiên cứu thị trường

    ppt 21p 178 101

    Nghiên cứu thị trường là Quá trình thu thập, lưu giữ và phân tích thông tin về khách hàng, đối thủ cạnh tranh và thị trường một cách có hệ thống. Các ứng dụng của nghiên cứu marketing. Phân tích khách hàng, vị trị địa lý và nhu cầu của họ. Nhận diện và xác định các cơ hội marketing.Giám sát môi trường (thị trường, đối thủ cạnh tranh hay ngành)

  4. Người bán hàng tốt nhất: Website

    pdf 6p 141 79

    Người bán hàng tốt nhất: Website Mọi người đều đồng ý rằng trang web là một trong những công cụ bán hàng xuất sắc nhất mà một doanh nghiệp có thể có. Song ít có ai khẳng định trang web như một nhân viên bán hàng xuất sắc. Nắm bắt điều này và các doanh nghiệp sẽ thấy được nhiều kết quả khác biệt với công việc kinh doanh của mình. Nếu nhìn nhận trang web của mình như một nhân viên bán hàng, doanh nghiệp sẽ bắt đầu nghĩ về nó với nhiều yếu tố khác biệt hơn là một...

  5. Các hình thái thể hiện của E-Marketing

    pdf 5p 145 83

    Các hình thái thể hiện của E-Marketing Pop-up: Quảng cáo xuất hiện dưới dạng một cửa sổ mới trước, trong, hoặc sau khi người dùng mở một trang web. Pop-under: Quảng cáo xuất hiện dưới dạng một cửa sổ mới, nằm dưới cửa sổ hiện hành, do đó khi người sử dụng đóng cửa sổ hiện hành sẽ nhìn thấy quảng cáo. Quảng cáo trung gian (interstitials): Một trang web được mở ra để thu hút sự chú ý của người dùng nhưng chỉ trong thời gian ngắn khi những nội dung khác đang được tải về Bản tin điện tử (newsletters)...

  6. Những bước thu hút khách hàng đến website và mua sản phẩm của bạn

    pdf 7p 251 120

    Những bước thu hút khách hàng đến website và mua sản phẩm của bạn Bước 1: Tìm một nhu cầu và đáp ứng nó Phần lớn chúng ta mắc lỗi khi khi tìm một sản phẩm trước khi chúng có một thị trường. Trừ khi mọi người đang tìm kiếm sản phẩm của bạn trên mạng, nếu không bạn sẽ không bao giờ bán được. Hãy tìm một nhóm những người đang cố giải quyết vấn đề của họ, và giải quyết chúng. Nghiên cứu qua Internet đã dễ dàng rất nhiều, đây là một số cách có thể giúp bạn...

  7. Bài học xây dựng và phát triển bán hàng trực tuyến

    pdf 8p 213 132

    Có nhiều con đường khác nhau để cải thiện hiệu quả bán hàng trực tuyến, biến những khách ghé thăm thành người mua hàng. Vấn đề cơ bản nằm ở thử nghiệm.

Đồng bộ tài khoản