Các tài liệu hay về chiến lược định giá sản phẩm

Chia sẻ: Nguyễn Lê | Ngày: | 11 tài liệu

0
926
lượt xem
83
download

Đây là 11 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/11

Các tài liệu hay về chiến lược định giá sản phẩm
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Xây dựng và quản lý chiến lược giá đúng đắn là điều kiện quan trọng đảm bảo doanh nghiệp có thể xâm nhập và chiếm lĩnh được thị trường và hoạt động kinh doanh. Để lên một bản kế hoạch chiến lược bạn cần phải có những kỹ năng và kiến thức nhất định. Bộ sưu tập tài liệu các chiến lược định giá sản phẩm hay nhất dành cho các bạn sinh viên cũng như các bạn nhân viên để tham khảo và hy vọng sẽ đáp ứng được những nhu cầu của bạn để có thể hoàn thành công việc và học tập một cách tốt nhất

Lưu

Tài liệu trong BST: Các tài liệu hay về chiến lược định giá sản phẩm

  1. Giáo trình Marketing - chiến lược định giá

    pdf 18p 387 189

    Tài liệu Giáo trình Marketing về chiến lược định giá dành cho các bạn sinh viên và nhân viên tham khảo để nâng cao kỹ năng học tập và làm việc một cách tốt nhất.

  2. Marketing cơ bản Chương 7: CHIẾN LƯỢC GIÁ

    pdf 24p 636 107

    Những khái niệm và các yếu tố khi định giá.Phương pháp tiếp cận về định giá Các chiến lược định giá Sản phẩm mới Các chiến lược định giá phức hợp sản phẩm Các chiến lược điều khiển giả và quản trị sự thay đổi giá. Tài liệu tham khảo dành cho các bạn sinh viên nâng cao kỹ năng học tập.

  3. Chương 4: Chiến lược định giá

    ppt 13p 257 87

    Để phát triển một chiến lược định giá hoàn hảo bạn phải có những kiến thức thật vững chắc. Tài liệu chiến lược định giá dành cho các bạn sinh viên và nhân viên nâng cao kiến thức và kỹ năng làm việc để đáp ứng công việc một cách tốt nhất.

  4. Chiến lược định giá sản phẩm

    pdf 6p 230 71

    Một chiếc túi Louis Vuitton có giá mài nghìn đô la Mỹ, bao bao nhiêu trong số đó là chi phí sản xuất? Thử tìm lời giải thông qua chiến lược định giá. Giá sản phẩm luôn là vấn đề mà bất cứ doanh nghiệp nào khi bước vào kinh doanh cũng phải để tâm.

  5. TTO - Định giá sản phẩm - Phần 1

    pdf 6p 68 19

    Sự nguy hiểm của chiến lược định giá này là các nhà sản xuất vật liệu thay thế chung sẽ định giá thấp sản phẩm của mình nên nhanh chóng giành được phần lớn thị trường hậu mãi đáng giá này. Tài liệu tham khảo dành cho các bạn sinh viên và nhân viên nâng cao kiến thức.

  6. Bài giảng Chiến lược định giá

    pdf 9p 188 71

    Về cơ bản, chiến lược định giá là sự lựa chọn mức giá bán sản phẩm trên thị trường. Việc này dựa trên những phân tích đầy đủ quan hệ cung – cầu, mức chi trả của khách hàng mục tiêu. Định giá tương quan chặt chẽ với chiến lược định vị của doanh nghiệp.

  7. Chương 6- Chiến lược định giá quốc tế

    ppt 9p 325 68

    Giá sản phẩm quốc tế là khoản ngoại tệ người nhập khẩu phải trả cho người xuất khẩu để sở hữu lượng hàng hóa, dịch vụ. Tài liệu Chiến lược định giá quốc tế hy vọng sẽ là tài liệu tham khảo hữu ích cho các bạn sinh viên và nhân viên nâng cao kiến thức.

  8. Những vấn đề cơ bản khi định giá sản phẩm mới

    doc 7p 410 159

    Tất cả tổ chức lợi nhuận hay phi lợi nhuận đều phải định giá bán cho sản phẩm của họ. Ngày nay đã có những yếu tố khác trở thành quan trọng trong sự lựa chọn của người mua. Hãy cùng tìm hiểu những vấn đề cơ bản khi định giá bán sản phẩm mới để hoàn thành tốt công việc của bạn.

  9. Tiểu luận đề tài: Phân tích sự khác biệt giữa chiến lược định giá hớt váng và định giá thâm nhập

    ppt 44p 527 122

    Giá cả là biểu hiện bằng tiền của giá trị hàng hóa, đồng thời biểu hiện tổng hợp các quan hệ kinh tế như cung cầu hàng hóa, tích lũy và tiêu dùng, cạnh tranh…Bài tiểu luận này hy vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu nâng cao kiến thức và kỹ năng làm việc cho các bạn.

  10. Tiểu luận: Vinamilk và chiến lược định giá trong điều kiện Việt Nam gia nhập WTO

    doc 19p 1287 423

    Giá sản phẩm luôn là vấn đề được các doanh nghiệp quan tâm vì trước tiên nó ảnh hưởng tới chính thu nhập của doanh nghiệp, lợi nhuận của công ty .Cùng với đó, giá sản phẩm còn ảnh hưởng tới khả năng mua, quyết đinh mua của khách hàng. Một chiến lược Maketing hoàn hảo không thể không có các chiến lược về giá.

  11. Tiểu luận marketing - Xác định giá cho một số sản phẩm mới của Apple

    doc 15p 874 451

    Xây dựng chiến lược giá đúng đắn là điều kiện quan trọng đảm bảo doanh nghiệp có thể thâm nhập,chiếm lĩnh thị trường nhờ đó hoạt động kinh doanh có hiệu quả cao. Giá cả là biểu hiện bằng tiền của giá trị hàng hoá, nghĩa là số lượng tiền phải trả cho hàng hoá đó.

Đồng bộ tài khoản