Các tài liệu hay về marketing trực tuyến

Chia sẻ: Hanguyenthuy Quynh | Ngày: | 5 tài liệu

1
652
lượt xem
218
download

Đây là 5 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/5

Các tài liệu hay về marketing trực tuyến
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tiếp thị trực tuyến (e-marketing) là gì? Về bản chất, đây là hình thức áp dụng các công cụ của CNTT thay cho các công cụ thông thường để tiến hành các quá trình marketing. Một số lợi ích của marketing trực tuyến: • Rút ngắn khoảng cách: Vị trí địa lý không còn là một vấn đề quan trọng. Internet đã rút ngắn khoảng cách, các đối tác có thể gặp nhau qua không gian máy tính mà không cần biết đối tác ở gần hay ở xa. Điều này cho phép nhiều người mua và bán bỏ qua những khâu trung gian truyền thống.

Lưu

Tài liệu trong BST: Các tài liệu hay về marketing trực tuyến

  1. Bài giảng thương mại điện tử căn bản - Chương05

    pdf 12p 913 689

    Cách xây dựng dự án thương mại điện tử.

  2. Kiến thức thương mại điện tử - Ts Nguyễn Đăng Hậu

    pdf 57p 1143 696

    Tổng hợp tất cả những kiến thức về thương mại điện tử, một trong những tài liệu không thể thiếu trong thế giới công nghệ hiện nay. Internet là mạng của các mạng máy tính trên phạm vi tòan thế giới, sử dụng giao thức có tên là TCP/IP để kết nối và truyền dữ liệu giữa các máy tính.

  3. 1. Các hình thức kinh doanh thương mại điện tử

    pdf 23p 1452 516

    Ngày nay, thư điện tử (electronic mail, viết tắt là e-mail) đã trở nên một hình thức thông tin liên lạc phổ biến và tiện dụng. Người ta, có thể dùng thư điện tử để gửi/ nhận 1 thông điệp trên phạm vi toàn thế giới 1 cách tức thời. Ngoài ra, tính năng đính kèm file của thư điện tử cho phép gửi kèm 1 hay nhiều tập tin dưới nhiều dạng thức, như : văn bản, bảng tính, âm thanh, hình ảnh, video… ...

  4. Giáo trình Thương mại điện tử dành cho doanh nghiệp - Ths. Dương Tố Dung

    pdf 50p 1082 612

    Thương mại điện tử (TMĐT) ngày càng được biết tới như một phương thức kinh doanh hiệu quả từ khi Internet hình thành và phát triển. Đó là là viêc thực hiện các hoạt động thương mại dựa trên các công cụ điện tử, đặc biệt là Internet và World Wide Web. Giáo trình bao gồm các nội dung khái quát như sau: các mô hình TMĐT, kinh doanh trực tuyến (KDTT), những kiến thức cơ bản về Website, các bí quyết thành công trong thương mại điện tử và KDTT, các kỹ năng marketing trực tuyến hiệu quả, an toàn mạng trong TMĐT&KDTT, phòng ngừa và khắc phục sự cố. Đặc biệt, cuối giáo trình có phần hỏi đáp giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về TMĐT và khai thác những lợi ích lớn nhất mà TMĐT đem lại. Mời các bạn cùng tham khảo.

  5. Marketing trực tuyến (E-marketing)

    pdf 5p 1002 522

    Tiếp thị trực tuyến (e-marketing) là gì? Về bản chất, đây là hình thức áp dụng các công cụ của CNTT thay cho các công cụ thông thường để tiến hành các quá trình marketing. Một số lợi ích của marketing trực tuyến: • Rút ngắn khoảng cách: Vị trí địa lý không còn là một vấn đề quan trọng. Internet đã rút ngắn khoảng cách, các đối tác có thể gặp nhau qua không gian máy tính mà không cần biết đối tác ở gần hay ở xa. Điều này cho phép nhiều người mua và bán bỏ...

Đồng bộ tài khoản