Các tài liệu marketing trong thương mại điện tử

Chia sẻ: Hanguyenthuy Quynh | Ngày: | 7 tài liệu

1
1.169
lượt xem
385
download

Đây là 7 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/7

Các tài liệu marketing trong thương mại điện tử
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu của mỗi doanh nghiệp, bên cạnh những phương tiện quảng cáo truyền thống như TV, báo, tạp chí, Internet đóng vai trò quan trọng và là một phương tiện hiệu quả, tiết kiệm trong việc xây dựng nhận thức của người tiêu dùng đối với một thương hiệu. Người làm marketing có thể sử dụng tất cả những ứng dụng của trang web, nhằm quảng cáo, tăng cường quan hệ với công chúng, xây dựng những cộng đồng trên mạng để tạo những ấn tượng tốt cho thương hiệu.

Lưu

Tài liệu trong BST: Các tài liệu marketing trong thương mại điện tử

  1. Các hình mẫu kinh doanh của bán lẻ

    pdf 5p 522 147

    Như chúng ta đã biết, các giao dịch trong thương mại điện tử (TMĐT) chủ yếu có hai loại: doanh nghiệp - doanh nghiệp (B2B) và doanh nghiệp - người tiêu dùng (B2C). Trước đây, TMĐT chủ yếu chỉ được thực hiện giữa các doanh nghiệp. Song càng ngày loại hình B2C, nói một cách khác là bán lẻ trong TMĐT, càng được phát triển rộng rãi. Bài viết này sẽ xác định những yếu tố định hướng các hình mẫu kinh doanh trong tiếp thị điện tử B2C. Khi chưa xác đinh được những khái niệm chung, chúng ta...

  2. Những khó khăn khi ứng dụng TMĐT ở Việt Nam

    pdf 4p 611 161

    Thương mại điện tử (TMĐT) là một con dao hai lưỡi đối với các nước đang phát triển: Nếu được triển khai ở giai đoạn đầu và với sự tham gia đông đảo của cộng đồng kinh doanh trong nước, TMĐT có thể thúc đẩy sự phát triển chung, thậm chí đối với cả những doang nghiệp không liên quan trực tiếp tới TMĐT. Mặt khác, nếu tiến hành quá muộn, thị trường giữa các nước có chi phí lao động thấp sẽ bị phân chia và bất kỳ ai tham gia vào thị trường sẽ phải nỗ lực hết...

  3. Thương mại điện tử và ứng dụng trong marketing Trong quá trình xây dựng và

    pdf 1p 311 164

    Thương mại điện tử và ứng dụng trong marketing Trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu của mỗi doanh nghiệp, bên cạnh những phương tiện quảng cáo truyền thống như TV, báo, tạp chí, Internet đóng vai trò quan trọng và là một phương tiện hiệu quả, tiết kiệm trong việc xây dựng nhận thức của người tiêu dùng đối với một thương hiệu. Người làm marketing có thể sử dụng tất cả những ứng dụng của trang web, nhằm quảng cáo, tăng cường quan hệ với công chúng, xây dựng những cộng đồng trên mạng để tạo...

  4. Bài giảng Thương mại điện tử căn bản: Chương 5 Xây dựng dự án thương mại điện tử

    pdf 12p 569 251

    Bài giảng Thương mại điện tử căn bản: Chương 5 Xây dựng dự án thương mại điện tử trình bày những nội dung chính sau: Hình thành một doanh nghiệp trực tuyến mới, xây dựng website kinh doanh, lưu trú website và đăng ký trên miền, tạo, phân phối và quản lý nội dung, thiết kế website, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ TMĐT.

  5. Bí quyết marketing trong thương mại điện tử - Câu chuyện thành công của Nhật Bản

    doc 102p 461 316

    Ngày nay, thương mại điện tử đã không còn là một khái niệm xa lạ đối với người Việt Nam. Theo bảng xếp hạng của Miniwatts Marketing Group, Việt Nam đứng thứ 17 về số lượng người sử dụng Internet (khoảng 22 triệu người) và là quốc gia có tốc độ tăng trưởng số người dùng Internet nhanh số 1 thế giới (giai đoạn 2000 - 2008).

  6. XÂY DỰNG VÀ QUẢN LÝ WEBSITE BÁN HÀNG (VIRTUE MART)

    doc 49p 520 282

    VirtueMart là một ứng dụng cửa hàng trực tuyến được xây dựng trên nền PHP. Nó là một thành phần (component) cho hệ quản trị thông tin Joomla và không thể sử dụng nếu không có Joomla.Ứng dụng này được xây dựng dành cho các doanh nghiệp bán hàng trực tuyến vừa và nhỏ. Vì vậy đây là một giải pháp đơn giản và dễ dàng cho những ai muốn xây dựng một cửa hàng Online.

Đồng bộ tài khoản