Các tài liệu quản trị lực lượng bán hàng

Chia sẻ: Hanguyenthuy Quynh | Ngày: | 6 tài liệu

1
1.020
lượt xem
298
download

Đây là 6 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/6

Các tài liệu quản trị lực lượng bán hàng
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Có rất nhiều loại hình bán qua nhân viên và vai trò của họ rất khác nhau tùy từng công ty. Chúng ta sẽ xem xét về các phần việc của bán hàng qua nhân viên và vai trò của lực lượng quảng bá trong kênh marketing đương đại. Cách đơn giản để nghĩ đến bản chất và vai trò của việc bán hàng là bán được hàng

Lưu

Tài liệu trong BST: Các tài liệu quản trị lực lượng bán hàng

  1. Những kỹ năng bán hàng qua thực tiễn

    pdf 2p 1521 695

    Bạn có nghĩ rằng bán hàng là một công việc cực kỳ nhẹ nhàng và rất dễ thực hiện không? Trong chúng ta không ai dám khẳng định rằng mình là một nhân viên bán hàng giỏi. Vậy tại sao không thể trau dồi thêm những kỷ năng bán hàng thực tiễn. Trong phương thức bán hàng, chúng ta cần trang bị cho bản thân một số kỷ năng sau: 1/ Hiểu rõ sản phẩm đang tiếp thị: Điều thiết yếu là người bán hàng tất nhiên phải hiểu rõ sản phẩm mình đang bán và những sản phẩm của những công ty khác đang cạnh tranh với mình.......

  2. PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÀ HÀNG

    pdf 9p 1621 608

    Quản lý danh mục các món ăn, thực đơn, nguyên liệu: Quản lý món ăn, thực đơn, nguyên liệu theo nhóm. Chỉnh sửa dễ dàng thông tin thực đơn, nguyên liệu...Cho phép pha chế thực đơn từ nhiều nguyên liệu. Cho phép pha chế thực đơn từ nhiều thực đơn khác ( ví dụ xuất ăn từ nhiều món ăn)

  3. QUẢN TRỊ LỰC LƯỢNG BÁN HÀNG

    pdf 15p 2371 826

    Có rất nhiều loại hình bán qua nhân viên và vai trò của họ rất khác nhau tùy từng công ty. Chúng ta sẽ xem xét về các phần việc của bán hàng qua nhân viên và vai trò của lực lượng quảng bá trong kênh marketing đương đại. Cách đơn giản để nghĩ đến bản chất và vai trò của việc bán hàng là bán được hàng

  4. Nghệ thuật chinh phục khách hàng

    pdf 31p 1109 810

    Rất nhiều giám đốc dịch vụ khách hàng sau khi đọc xong quyển sách này đã biến công ty của mình thành một tổ chức “thân thiện với lời phàn nàn” và đã trở thành một trong những công ty có khả năng cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt hảo. Đây không phải là một con đường dễ dàng, và cũng không xảy ra chỉ sau một đêm mà nó là cả một quá trình diễn ra từng bước một. Việc đọc cuốn sách này là một trong những bước đi đầu tiên tốt nhất mà bạn có thể...

Đồng bộ tài khoản